Raw: @PhNg021
Lam Vong Cơ tỉnh lại đã là trăng lên giữa trời.Lan Lăng đêm hè an bình yên tĩnh, phòng trong châm sâu kín ánh nến, mọi nơi toàn tịch. Chung quanh không có một bóng người, chỉ có giang trừng ngồi ở trong phòng, đầu một chút một chút đánh buồn ngủ.
Lam Vong Cơ thượng thân tê dại, phía sau lưng miệng vết thương ẩn ẩn làm đau. Hắn nhớ tới thân, lại căng không dậy nổi sức lực, cứng đờ tê mỏi cánh tay nỗ lực múa may vài cái, cuối cùng là mới gặp hiệu quả, một tay đánh nghiêng mép giường ghế đẩu.
Giang trừng bị ghế ngã xuống đất thanh âm cả kinh, đột nhiên tỉnh lại, "Ai!"
Hắn nhìn chăm chú nhìn lên, lê ghế gỗ ngã xuống đất hạ, Lam Vong Cơ một trương tái nhợt gương mặt thượng tuy vẫn như cũ không có gì biểu tình, lại là lược hiện xấu hổ, rất có điểm chân tay luống cuống. Giang trừng khó được không có trào phúng hắn, bước nhanh tiến lên, đem ghế nâng dậy, liên thanh hỏi: "Ngươi tỉnh? Cảm giác như thế nào? Nhưng có chỗ nào không khoẻ?"
Lam Vong Cơ lắc đầu, thấy hắn nhăn tế mi, trước mắt hiện lên một chút ô thanh, ánh nến trung khuôn mặt mang theo ti không dễ phát hiện tiều tụy, không biết thủ chính mình mấy ngày, không khỏi trong lòng nóng lên, nghẹn ngào nói: "Ta không có việc gì......"
"Sao có thể không có việc gì! Ngươi có biết hay không kia dâm lưỡi rắn thượng có độc! Còn hảo ly tâm mạch xa, bằng không ngươi đã sớm độc phát thân vong!" Giang trừng vừa nhớ tới liền nghĩ mà sợ, nhịn không được tức giận mắng, "Có việc liền nói có việc, đau liền nói đau, hạt sính cái gì cường!"
Hắn dùng này phó mắng kim lăng miệng lưỡi tới mắng Tu chân giới chí cường Thiên can, Lam Vong Cơ nghe vào trong tai, lại là vô cùng dễ nghe. Giang trừng ngồi ở trên ghế, tựa hồ còn chưa hết giận, lại nói hắn vài câu, thấy hắn thật sự một bộ bệnh trung uể oải đáng thương bộ dáng, lúc này mới khó khăn lắm im miệng.
Lam Vong Cơ nhẹ giọng hỏi: "Ta hôn mê bao lâu?"
Giang trừng nói: "Hai ngày hai đêm. Kia xà độc thập phần bá đạo, may mắn ngươi thân cường thể tráng, lại kịp thời đem độc bài xuất, lúc này mới không ra đại đường rẽ."
Lam Vong Cơ màn đêm buông xuống trúng độc sau, giang trừng nhanh chóng quyết định, lập tức điểm hắn huyệt vị, lại đem tâm mạch bảo vệ, phòng ngừa xà độc lan tràn. Kim lam hai nhà đệ tử xa xa nhìn đến tín hiệu pháo hoa, thực mau liền lục tục đuổi tới, đoàn người cấp tốc đem Lam Vong Cơ cùng phân hồn mang về khoảng cách so gần Kim gia.
Xà độc thập phần hung mãnh, lại bị giang trừng phong ở một chỗ, Lam Vong Cơ nửa người nhanh chóng trở nên cứng đờ lạnh băng, căn căn tím đen sắc mạch máu đột ngột nổi tại trắng nõn làn da thượng, thập phần đáng sợ. Giang trừng không chút do dự, hao hết hơn phân nửa linh lực khai Truyền Tống Trận, đem lão y tiên tìm tới, cùng Kim gia y tu cùng bận việc hơn phân nửa vãn, mới rốt cuộc đem xà độc bài cái sạch sẽ.
Lam Vong Cơ thấp thấp ho khan hai tiếng, giang trừng liền đứng dậy, đổ một ly nước ấm. Bởi vì phía sau lưng có thương tích, hộc trì loan đình Hàm Quang Quân không thể không ghé vào trên giường, hành động không tiện, tư thế cũng tuyệt không thể xưng là lịch sự. Thấy giang trừng đem cái ly để ở bên môi hắn, Lam Vong Cơ lỗ tai đỏ lên, vội cúi đầu, thuận theo đem thủy uống một hơi cạn sạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Song Bích Tiện Trừng ABO】 Đánh Dấu
CasualeLINK:https://sunxiaomoe.lofter.com/post/1e6c79ba_1ccef3fd6 Trước văn báo động trước: 1 song tính thịt văn 2 Giang Trừng trọng sinh đến Thiên Càn Địa Khôn thế giới, Song Bích Tiện là thiên Càn, Giang Trừng là Địa Khôn 3 Giang Trừng trọng sinh là song...