Chương 8 tiểu Lam Lam rối rắm, nhưng là tiểu Lam Lam không nói (H)

1.2K 54 1
                                    

8

Tấu chương trạm trừng

--------------

Giang trừng tuy nói phải về phòng nghỉ ngơi, nhưng mà căn bản không đi xa, ra tiểu thính không vài bước liền thay đổi bước chân, lắc mình vào tây sườn một loạt phòng ốc trong đó một thất.

Năm đó Liên Hoa Ổ sửa chữa lại khi kiến tạo rất nhiều phòng, này bài nhà ở tạm thời luân không, liền bị dùng để gửi một ít sinh hoạt vật phẩm, xem như mấy cái tiểu kho hàng. Giang trừng bị Lam Vong Cơ đùa bỡn một hồi lâu, lòng bàn chân bủn rủn, cơ khát hoa huyệt lại dâm thủy liên tục, cực khát vọng bị cắm vào, chỉ phải trước gần đây đi trong phòng nghỉ một chút, đãi bình tĩnh lại sau lại trở về phòng không muộn.

Bởi vì giang tông chủ ngại phiền toái, lưu trình đi được bay nhanh, hôm nay thời gian tuyến bị trước tiên gần hai cái canh giờ. Kiếp trước lúc này mọi người còn ở thử kiếm đường thương nghị như thế nào thảo phạt kim quang dao, này thế liền tiệc tối đều mau ăn xong rồi. May mà thiên đã sát hắc, này một đường lại hẻo lánh bí ẩn, không bị người gặp được.

Giang trừng trong lòng một bên may mắn một bên đau mắng Lam Vong Cơ, lại bỗng nhiên tiểu gian môn bị đột nhiên đẩy ra, Lam Vong Cơ mang theo một thân tùng bách lãnh hương bước nhanh đi vào.

Giang tông chủ tức giận đến trực tiếp mắng ra tiếng: "Lam nhị! Ngươi như thế nào tìm thấy?!"

Lam Vong Cơ nói: "Khí vị." Nói trở tay đóng cửa, vài bước tiến lên, đem hắn bức đến ven tường, cúi đầu ở hắn cổ chỗ hung hăng ngửi ngửi.

Giang trừng cả giận nói: "Ngươi mẹ nó là cẩu sao... A!"

Hắn đau hô một tiếng, lại là Lam Vong Cơ một ngụm cắn ở hắn bên gáy. Giang trừng còn chưa tới lũ định kỳ, thả trong cơ thể vẫn giữ lại lam hi thần quân tử lan tin hương, tùng bách hương khí liền vô pháp rót vào. Lam Vong Cơ cắn xong, lại dùng hàm răng ở dấu cắn thượng tặng tặng, đầu lưỡi liếm kia một tiểu khối làn da, muộn thanh nói: "Có huynh trưởng hương vị."

Giang trừng không nghe rõ, theo bản năng truy vấn: "Cái gì?"

Lam Vong Cơ đứng thẳng thân thể, lưu li sắc con ngươi so bóng đêm còn muốn thâm trầm. Hắn không nói nữa, chỉ vươn tay, một phen túm hạ giang trừng quần, ngón tay triều dục cầu bất mãn tiểu dân tìm kiếm.

"Lam Vong Cơ!" Giang tông chủ tức giận đến không được, lại bị sờ đến chân mềm, dưới tình thế cấp bách chỉ phải hô: "Kết giới!"

May mà Lam Vong Cơ không giống lam hi thần lần trước như vậy không quan tâm, tay áo rộng vung lên, một đạo ngăn cách ngũ cảm ý thức kết giới liền lung ở chỉnh gian nhà ở. Hắn làm xong này đó cũng không nhàn rỗi, tay trái qua loa ở dâm huyệt khuếch trương trong chốc lát, tay phải cởi bỏ chính mình lưng quần, móc ra nặng trĩu nhỏ thanh dịch dương vật.

Ngoài phòng sắc trời bắt đầu tối, Liên Hoa Ổ các nơi toàn điểm thượng đèn sáng. Nhưng này nhà ở ly đại đạo xa, lại không thể cầm đèn, Lam Vong Cơ vuốt hắc hướng trong chọc vài cái, không tiệt đi vào, nhất thời hô hấp càng trọng vài phần. Hắn bực bội mà dùng hai ngón tay đem kia nước chảy dâm động đại đại căng ra, một tay đỡ cứng nóng dương vật, giận dỗi giống nhau hung hăng đỉnh nhập.

【 Song Bích Tiện Trừng ABO】 Đánh DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ