Chương 20 mệnh ta do ta không do trời làm ( cốt truyện chương )

739 40 4
                                    

Ngụy Vô Tiện đi vào cửa hàng tới, tuyển cái hẻo lánh vị trí ngồi, muốn hai hồ thạch lăng cam nhưỡng, cũng một đĩa cay nước thịt bò, mấy cái tiểu thái.

Tửu quán sinh ý hỏa bạo, thực khách đông đảo, tiểu nhị phân thân thiếu phương pháp, lão bản cố ý kêu chính mình nữ nhi tiến đến hỗ trợ. Cô nương ước chừng nhị bát tuổi, một thân lưu loát áo quần ngắn, bên hông trát một mạt đạm tím vây thường, tóc dài ở sau đầu thúc khởi, chưa mang phối sức, chỉ dùng một đoạn tím lụa trói trụ búi tóc, mười phần giỏi giang tinh thần bộ dáng.

Ngụy Vô Tiện thấy nàng này trang phục, không tránh khỏi nhiều xem vài lần. Kia cô nương không chút nào sợ người lạ, đón hắn ánh mắt, thanh thúy cười nói: "Khách quan nhưng còn có khác phân phó?"

Ngụy Vô Tiện cũng cười, lắc đầu nói: "Không có việc gì. Chỉ là ta thấy ngươi này trang điểm, cùng nhà ta sư muội có chút tương tự. Cô nương chớ trách, ta đã mười dư thiên không thấy hắn, trong lòng hơi có chút nhớ mong."

Kia cô nương nhấp môi cười, trêu ghẹo nói: "Nghe công tử lời nói, nói vậy nhớ mong không phải sư muội, mà là phu nhân đi? Công tử như vậy tuấn tiếu, tôn phu nhân cũng định là vị khó được mỹ nhân, nhị vị cầm sắt hòa minh, thật thật gọi người hâm mộ."

Ngụy Vô Tiện bị này tiểu nha đầu nói cực đại lấy lòng, vỗ tay cười nói: "Hảo hảo hảo! Các ngươi lão bản thật là thiên đại hảo phúc khí, đến nữ như thế, xem ra này tửu lầu về sau kinh doanh, là không cần sầu."

Hắn thưởng kia cô nương mấy cái tiền đồng, tự hành hưởng dụng khởi rượu ngon món ngon, càng giác tiêu dao sung sướng. Đến Di Lăng đến nay đã có mười một ngày, Ngụy Vô Tiện ngày đêm không ngừng, khuynh tẫn toàn bộ tinh lực, rốt cuộc ở tối hôm qua dung hồn hoàn thành. Đến tận đây, hắn liền không hề là nửa người nửa quỷ chi thân, mà là nội đan, tu vi, pháp khí, không một chưa chuẩn bị, triệt triệt để để tân sinh người. Đến lúc đó nếu lại đánh dấu giang trừng, cưới hắn quá môn, đó là kính viên bích hợp, trên đời không còn có so này càng cao hứng sự.

Ngụy Vô Tiện cảm thấy mỹ mãn, không khỏi uống nhiều mấy chén. Hắn chính ăn rượu, khách điếm cửa lục tục đi vào sáu bảy cá nhân, tả hữu nhìn xung quanh một vòng, thiên hắn bên sườn bàn ăn còn không, liền đồng thời triều bên này đi tới. Ngụy Vô Tiện tay cầm chén rượu, âm thầm đánh giá, thấy kia mấy người ăn mặc kim lam giang Nhiếp chờ tiên môn thế gia giáo phục, tuổi pha nhẹ, hẳn là các tiên gia cấp thấp nhập môn đệ tử. Bọn họ trên người phong trần mệt mỏi, khuôn mặt mỏi mệt, nghĩ đến là tùy các sư huynh lần đầu ra ngoài đêm săn, hao phí rất nhiều tinh thần thể lực, cố tới đây tu chỉnh dùng cơm.

Kia mấy người vốn là khốn đốn mệt nhọc, tự nhiên không tinh lực chú ý hắn, đãi đồ ăn thượng tề sau, một hồi ăn ngấu nghiến, điền no rồi bụng, lúc này mới dần dần bắt đầu nói chuyện với nhau lên. Ngụy Vô Tiện nhĩ lực pha cường, nghe bọn hắn mồm năm miệng mười thảo luận, nói tịnh là một ít tiên môn bát quái, càn khôn dật nghe, kính bạo bí sự, không cấm cũng thập phần tò mò, dựng lên lỗ tai trộm nghe chân bàn.

Hắn này sương uống rượu nghe diễn, thật là tự tại, chợt nghe kia bàn một Giang gia đệ tử hạ giọng, thần thần bí bí nói: "Ai! Các ngươi biết không, Ngụy lão tổ cùng chúng ta tông chủ —— muốn thành thân lạp!"

【 Song Bích Tiện Trừng ABO】 Đánh DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ