Chương 3 Thanh Hà trấn nhỏ ngoại rừng cây ngộ Lam Vong Cơ

1.1K 81 0
                                    

Ngày thứ hai lên, giang trừng tự giác trên người vẫn là không quá lanh lẹ, nghĩ đến đêm qua bệnh nặng mới khỏi liền như vậy hồ nháo, không cấm âm thầm hối hận, ngoan ngoãn ở lão y tiên giám sát hạ uống thuốc, lại dùng vượt qua lũ định kỳ yêu cầu hương hoàn. Giang trừng suy nghĩ luôn mãi, vì phòng ngừa tối hôm qua cái loại này tình huống xuất hiện, cố ý nhiều phục vài viên.

Lão y tiên vẻ mặt đau khổ thở dài, "Tiểu tông chủ a, không thể dùng nhiều như vậy, hiện tại dùng lượng đã viễn siêu một cái mà Khôn lũ định kỳ nên dùng số lượng, ngươi như vậy thân thể sẽ chịu không nổi!"

Giang trừng làm bộ không thèm quan tâm mà xua xua tay, "Lão y tiên không cần lo lắng, lòng ta hiểu rõ."

Hắn nói lời này kỳ thật chột dạ thật sự, đừng nói trong lòng hiểu rõ, hắn mới đến hai ngày, thật sự là liền nên dùng nhiều ít cũng không biết. Nhưng mà dựa theo lão y tiên hôm qua theo như lời, này dược hiệu quả đối hắn càng ngày càng mỏng manh, sợ là sắp áp lực không được mà Khôn bản năng, mới làm hắn tối hôm qua như thế mất khống chế. Hắn cố ý hỏi qua lão y tiên, tiếp theo lũ định kỳ ở ba năm ngày sau liền muốn tới tới, vì để ngừa vạn nhất, này hương hoàn vẫn là ăn nhiều thì tốt hơn.

Giang tông chủ khó được ngoan ngoãn mà ở Liên Hoa Ổ nghỉ ngơi ba ngày, trong lúc này vân mộng gió êm sóng lặng, cũng không ra cái gì nhiễu loạn. Duy nhất bất đồng chính là chuông bạc hắc khí giống như lại tan, giang trừng liên tiếp quan sát ba cái buổi tối, phát hiện này hắc khí có khi xuất hiện, có khi lại chính mình biến mất, nhưng mỗi lần sau khi biến mất lại hiện thân, tựa hồ đều sẽ so trước một lần xuất hiện khi càng thêm nồng đậm.

"Kỳ cũng quái thay, này rốt cuộc là cái cái gì ngoạn ý nhi," giang trừng dùng đầu ngón tay chọc Thanh Tâm Linh, xem kia đoàn hắc khí ở lục lạc lúc ẩn lúc hiện, "Hôm nào đến đi Lam gia Tàng Thư Các tra tra, không biết có thể hay không có tương quan ghi lại."

Đáng tiếc chính là, hắn còn không có định ra tới ngày nào đó đi Lam gia quấy rầy lam lão tiên sinh, ngày thứ hai đã bị đệ tử vài câu thông báo kéo đi thanh hà.

Dựa theo đời trước thời gian, hắn không cần tốn nhiều sức liền tìm tới rồi kim lăng. Kim lăng tiểu tử này gạt hắn trộm chạy tới điều tra ăn người bảo, giang trừng đuổi tới sau không chút khách khí mà răn dạy hắn vài câu, kim lăng tức giận mà không phục, xoay người liền chạy, lưu đến so con thỏ còn nhanh.

Giang gia môn sinh đều vẻ mặt đau khổ mắt trông mong mà xem hắn: "Tông chủ......"

Giang trừng hừ ra một tiếng, nhàn nhạt nói: "Theo ta đi, ta biết hắn muốn đi đâu."

Đoàn người đi thanh hà trấn nhỏ, kim lăng cùng Ngụy Vô Tiện quả nhiên ở chỗ này. Kiếp trước thời gian tuyến giang trừng nhớ rõ còn tính rõ ràng, liền y hồ lô họa gáo, như cũ đem Ngụy Vô Tiện trói vào tiệm, xua tan nhàn hơn người chờ, chính là lại lần nữa đối mặt Ngụy Vô Tiện —— nghiêm khắc tới nói là mạc huyền vũ gương mặt kia khi, giang trừng lại đột nhiên không nghĩ nói nữa.

Còn muốn nói gì nữa, còn muốn như thế nào mở miệng? Hắn đời trước ở các loại trường hợp nhìn mạc huyền vũ gương mặt này mười mấy năm, này một đời trọng tới một lần lại muốn đối mặt đồng dạng gương mặt, không thể nói phiền chán, cũng thật sự là không nghĩ lại nhìn.

【 Song Bích Tiện Trừng ABO】 Đánh DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ