Chương 7 ở Ngụy Kim bên cạnh dùng chân trêu đùa Lam Vong Cơ

1.1K 55 1
                                    

7

Qua mấy ngày đó là tháng 5, Kim gia thanh đàm hội đúng hạn tới.

Giang trừng như trên thế sở làm, như cũ mang theo một đám đệ tử ngự kiếm tới Kim gia. Hắn cũng không tưởng cố sức thay đổi này thế thời gian tuyến, chỉ vì hắn tới thời gian điểm phi thường không vừa khéo, cha mẹ a tỷ sớm đã qua đời nhiều năm. Nếu thân nhân đều đã không ở, hắn cũng không có hứng thú lại đi sửa đổi những người khác chuyện khác.

Còn nữa mà nói, thanh đàm hội khoảng cách Quan Âm trong miếu hết thảy chân tướng đại bạch nhật tử tả hữu bất quá kẻ hèn mấy ngày, chờ này đó phá sự một, hắn liền chuyên tâm tu tiên vấn đạo đi, lại mặc kệ cái gì hồng trần tục sự. Suy nghĩ chi gian, Giang thị đoàn người đã chậm rãi đi vào kim lân đài. Giang trừng xa xa liền trông thấy Lam thị song bích cùng Ngụy Vô Tiện đứng ở một chỗ, trong lòng cười lạnh, đãi đến gần sau, mới không nóng không lạnh chào hỏi nói: "Trạch vu quân, Hàm Quang Quân."

Lam hi thần cũng hướng hắn gật gật đầu, "Giang tông chủ."

Hai người bọn họ thượng một lần gặp mặt vẫn là ở hàn thất nằm trên giường thượng. Ngày ấy lam hi thần từ Lam Khải Nhân chỗ trở về, giang trừng còn chưa rời đi, chính an tọa sụp thượng, đả tọa vận chuyển quanh thân linh lực, lấy hấp thu thiên Càn lưu tại trong thân thể hắn đồ vật. Lam hi thần tuy là kiến thức rộng rãi, cũng chưa bao giờ chính mắt gặp qua mà bình thi vận song tu phương pháp, dò hỏi dưới không cấm cứng họng, chần chờ nói: "Giang tông chủ tìm ta tới làm lâm thời đánh dấu, là vì lấy song tu phương pháp luyện thể?"

Giang trừng nhắm mắt không sao cả nói: "Tất nhiên là có này nguyên nhân. Ngươi là thiên Càn đứng đầu bảng, cùng ngươi song tu với ta tu hành rất có trợ lực, giang mỗ liền tự tiện lấy tới dùng một chút."

Lam hi thần nửa ngày không nói chuyện, giang trừng không rõ nguyên do mà mở mắt ra, thấy hắn ngồi ở bên cạnh bàn ngưng mi trầm tư, không khỏi lại thói quen tính phúng nói: "Lam tông chủ, ta sớm đã nói rõ, ngươi ta hai người các sở cần, không can thiệp chuyện của nhau, ngươi vừa không hướng ta nói cái gì yêu cầu, ta liền ấn ta phương thức tới, như thế nào, ngươi đối loại sự tình này cũng muốn quản sao?"

Lam hi thần nói: "Không ngại sự, giang tông chủ tiếp tục bãi."

Hắn ngày ấy ngữ khí có chút đạm, giang trừng cũng không biết hắn phát cái gì thần kinh, đơn giản không hề để ý đến hắn, hai người cuối cùng tan rã trong không vui. Đãi hôm nay tái kiến, hai vị tông chủ vẫn như cũ cùng người xa lạ giống nhau, khách khí xa cách hành lễ, hoàn toàn không giống từng hai độ cộng phó Vu Sơn.

Giang trừng cùng lam hi thần có lệ vài câu, lại nghiêng đầu nhìn về phía Lam Vong Cơ, ám phúng nói: "Nhiều năm không ở thanh đàm hội thượng gặp qua Hàm Quang Quân, hôm nay thật là hảo hứng thú."

Hắn tự nhiên biết Lam Vong Cơ là vì Ngụy Vô Tiện mới đến thanh đàm hội, mười ba năm triều tư đêm tưởng người một sớm trở về, nhất định muốn chặt chẽ coi chừng, tuyệt không có thể làm người trong lòng lại xảy ra chuyện. Giang trừng bỗng nhiên nghĩ đến, Ngụy Vô Tiện trước khi chết chính là thiên Càn, mà đồng dạng thân là thiên Càn Lam Vong Cơ như thế nào liền như vậy trùng hợp, đối bất luận cái gì mà đều nhấc không nổi hứng thú, cố tình thích đều là thiên Càn Ngụy Vô Tiện, xem ra mặc kệ nào một đời Lam Vong Cơ đều là như vậy.... Phân đào đoạn tụ, trách không được hắn phía trước nói sẽ không dễ dàng bị mà Khôn tin hương sở ảnh hưởng, thì ra là thế.....

【 Song Bích Tiện Trừng ABO】 Đánh DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ