Chương 17 Vòng đi vòng lại trốn bất quá thịt văn kịch bản

1.1K 45 6
                                    


Giang trừng nói: "Ngụy Vô Tiện."

Ngụy Vô Tiện cả kinh, vội vội đứng dậy nâng mục nhìn lại, lại thấy giang trừng bưng một chén đen đặc nước thuốc, chính bước vào môn tới.

Hắn cũng không phản ứng Ngụy Vô Tiện, lập tức đem dược đoan đến Lam Vong Cơ trước mặt, mệnh lệnh nói: "Uống." Đãi Lam Vong Cơ mặt không đổi sắc uống xong sau, lại ảo thuật dường như móc ra một khối hoa quế đường, tiếp tục mệnh lệnh, "Ăn."

Lam Vong Cơ ngẩn ra, cúi đầu nhìn xem giang trừng trong tay đường, lại ngẩng đầu nhìn xem giang trừng mặt vô biểu tình mặt, hơi hơi mở miệng.

Ngụy Vô Tiện chấp khởi trần tình đem giang trừng thủ đoạn áp xuống, "Lam Vong Cơ ngươi có tật xấu a! Chính mình không trường tay sao!"

Giang trừng nhưng thật ra không lắm để ý, đem kia đường khối trực tiếp nhét vào Lam Vong Cơ trong miệng, lúc này mới quay đầu nói: "Ta xem ngươi cũng là bệnh cũng không nhẹ. Hắn còn không có hảo, ngươi tội gì lại tới trêu chọc hắn, đến lúc đó hắn miệng vết thương nứt toạc, còn không phải muốn lão y tiên lại lo lắng."

Ngụy Vô Tiện kêu lên: "Ta thật đúng là oan uổng! Ngươi nhưng thật ra chỉ lo hắn thương, cũng không nhìn xem ngươi sư huynh ta, ngày mai sáng sớm ta liền phải bắt đầu hoàn toàn dung hồn, vạn nhất thất bại, ngươi liền không còn có sư huynh."

Giang trừng sửng sốt, "Ngày mai liền phải dung hồn? Ngươi như thế nào hiện tại mới nói?" Bỗng nhiên lại phản ứng lại đây, giận dữ nói, "Nói hươu nói vượn cái gì! Còn không có bắt đầu liền nói như vậy ủ rũ lời nói! Ngươi nếu là dám thất bại, ta đuổi tới vạn quỷ địa ngục cũng muốn đem ngươi nắm trở về!"

Ngụy Vô Tiện hì hì cười nói: "Không dám không dám, chỉ cần sư đệ ứng ta một sự kiện, ta tất nhiên là hồn phi phách tán cũng không dám thất bại."

Giang trừng liếc xéo hắn liếc mắt một cái, "Ngươi này thất bại cùng hồn phi phách tán lại có gì phân biệt? Nói đi, chuyện gì?"

Ngụy Vô Tiện nghiêm mặt nói: "Ta nếu là thành công trở về, liền muốn cho ta đánh dấu ngươi."

Giang trừng sửng sốt một chút, xem hắn biểu tình nghiêm túc, không giống vui đùa, lại theo bản năng đi liếc Lam Vong Cơ, lại thấy đối phương không biết sao, đột nhiên đứng lên. Hắn bị hai người nhìn chằm chằm, cả người không được tự nhiên, chỉ khụ một tiếng, bực nói: "Ngươi...... Ngươi ở chỗ này nói cái gì nói bậy! Cũng không nhìn xem cái gì trường hợp, cả ngày liền biết đánh dấu đánh dấu!"

Hắn cố tình hạ giọng, Ngụy Vô Tiện lại cố ý cùng hắn đối nghịch dường như, cao giọng nói: "Như thế nào là nói bậy? Ngươi không cho ta đánh dấu, chẳng lẽ còn muốn cho Hàm Quang Quân tới không thành?"

Giang trừng tức khắc sắc mặt phát thanh, oán hận nói: "Ngụy Vô Tiện!" Nói xong cũng không muốn lại để ý đến hắn, quay đầu liền đi ra ngoài.

Ngụy Vô Tiện liền biết tự mình nói sai, vội vàng đi theo hắn hướng ra phía ngoài truy, đuổi tới cửa lại dừng lại bước chân, xoay người dùng trần tình cảnh cáo triều Lam Vong Cơ điểm điểm, lập tức một trận gió dường như nhảy ra đại môn.

【 Song Bích Tiện Trừng ABO】 Đánh DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ