22
Tam thu hoa quế nùng, mười dặm hoa sen hương.
Sương tự đã đến, thu lộ tin thanh, thiên nhi tuy tiệm lãnh, toàn bộ vân mộng lại là hỉ khí dương dương, nhiệt khí không giảm phản tăng. Đừng nói là vân mộng bản địa nhân sĩ, đó là Cô Tô Lan Lăng, thậm chí thanh hà, thậm chí xa đến Bình Châu Bách Việt, phàm là tiên môn người trong, không một không biết, không một không hiểu, không một bất truyền: Tứ đại thế gia chi nhất Giang thị tông chủ, Tu chân giới lợi hại nhất mà Khôn, tam độc thánh thủ giang vãn ngâm —— rốt cuộc phải gả người lạp!
Tiên môn bách gia nổ tung nồi, nhất thời tranh luận sôi nổi. Chỉ vì mấy tháng trước liền có tin tức truyền ra, ngôn nói Giang gia người tận mắt nhìn thấy trạch vu quân cùng Hàm Quang Quân —— hai vị thiên Càn trên bảng có tên nhân vật, cư nhiên lâu lâu liền hướng Liên Hoa Ổ chạy, tranh kỳ cạnh tú bộ dáng phảng phất theo đuổi phối ngẫu khai bình hùng khổng tước. Hơn nữa giang vãn ngâm kia không bớt lo đại sư huynh, cũng cả ngày vây quanh sư đệ đảo quanh, thấy thế nào đều là vừa ra tam Càn tranh một Khôn tiết mục. Còn có người hiểu chuyện vì thế chuyên môn thiết đánh cuộc, áp kia ba người đến tột cùng ai có thể ôm được mỹ nhân về, nhưng ngày gần đây sao lại đột nhiên chiêu cáo tiên môn, này giang vãn ngâm thế nhưng lập tức ba cái toàn gả cho?!
Tin tức truyền một vòng, càng truyền càng thái quá, đãi vòng đi vòng lại lại truyền quay lại giang trừng lỗ tai khi, đã là không biết truyền thành cái gì phiên bản. Giang trừng nghe xong vài câu liền đầu đại, tức giận nói: "Gả gả gả, ta gả hắn cái đại đầu quỷ a!"
Mấy tháng trước hắn Kim Đan có tổn hại, sự ra đột nhiên, bị kia ba người hoàn toàn chiếm hữu, từ đây thành từ xưa đến nay duy nhất một cái thừa nhận ba cái thiên Càn đánh dấu mà Khôn. Nguyên tưởng rằng đánh dấu qua đi liền có thể vạn sự đại cát, ai thành tưởng này ba người cũng không thỏa mãn tại đây, chính là muốn cùng hắn kết Tần Tấn chi hảo, tâm hệ đại đạo giang tông chủ như thế nào chịu ứng? Vì thế này ba tháng tới khuyên can mãi, thậm chí dọn ra lam lão tiên sinh cùng lão y tiên thay phiên khuyên bảo, mới rốt cuộc hống đến giang tông chủ miễn cưỡng gật đầu.
Nhưng mà gả tuy gả đến, cần có tam điểm tất thủ chi ước: Một là bái đường thành thân muốn ở Liên Hoa Ổ cử hành, đối ngoại cũng không nói cái gì gả cưới, chỉ lấy hợp tịch mà nói; nhị là giang trừng hôn sau vẫn là Vân Mộng Giang thị tông chủ, nên như thế nào quản trị liền như thế nào quản trị, người khác nhúng tay không được; này tam sao, còn lại là không sinh dục con cái, không làm vô vị đôn luân, chỉ ở lũ định kỳ cùng song tu lưu hành một thời phòng, thả hết thảy cần y theo giang tông chủ tâm tình.
Này tam điểm ước định nhìn như rất nhiều ngang ngược vô lý chỗ, ba cái thiên Càn lại là đôi mắt cũng không nháy mắt, nhất nhất ứng hạ. Lời nói đều nói đến này phần thượng, không chấp nhận được lại kéo, giang trừng chỉ phải phân phó đi xuống, lệnh người chuẩn bị hôn lễ tiệc cưới tất cả chi vật, vân mộng bởi vậy vô cùng náo nhiệt bận việc lên.
Kim lăng biết được tin tức sau thập phần vui vẻ, mang theo một đám người mênh mông cuồn cuộn mã bất đình đề đi Liên Hoa Ổ, giúp cữu cữu cùng nhau chuẩn bị. Kim giang hai nhà chủ sự tay chân lanh lẹ, hành động cực nhanh, không bao lâu liền đem áo cưới cũng tìm kiếm ra tới, đưa đến giang tông chủ trước mặt xem qua. Này quần áo vốn là dựa theo mà Khôn hình thức khâu vá mà thành, giang trừng ngại quá nữ khí, chỉ nguyện tầm thường nam tử kiểu dáng, Ngụy Vô Tiện lại từ bên khuyên nhủ: "Ngươi trước hảo hảo xem xem lại làm quyết định, rốt cuộc này áo cưới thượng văn dạng là sư tỷ năm đó từng đường kim mũi chỉ vì ngươi thêu, nói tốt phải đợi ngươi xuất giá thời điểm xuyên, chỉ là còn chưa hoàn thành liền......"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Song Bích Tiện Trừng ABO】 Đánh Dấu
RandomLINK:https://sunxiaomoe.lofter.com/post/1e6c79ba_1ccef3fd6 Trước văn báo động trước: 1 song tính thịt văn 2 Giang Trừng trọng sinh đến Thiên Càn Địa Khôn thế giới, Song Bích Tiện là thiên Càn, Giang Trừng là Địa Khôn 3 Giang Trừng trọng sinh là song...