Lam hi thần cùng giang trừng đêm khuya trở về, đến Lan Lăng khi đã đến giờ Dần.Giang trừng tất nhiên là không muốn làm hắn ôm một đường, ra Cô Tô không bao xa liền tự hành nhảy xuống, ngự tam độc cùng trăng non đồng hành. Nhưng mà lam hi thần trên người linh lực thật sự quá mức tràn đầy, hắn mấy ngày liền tới linh lực hao tổn thật lớn, ở đối phương trong lòng ngực đãi non nửa một lát, liền giác quanh thân ấm áp hòa hợp, linh mạch thông suốt, nếu không phải giang tông chủ mười phần hiếu thắng, sợ là nhịn không được muốn ở trạch vu quân trong lòng ngực vẫn luôn lại đi xuống.
Hai người phi tinh đái nguyệt, một đường thông suốt, đuổi bôn kim lăng phòng ngủ. Phòng ngoại có kim giang hai nhà đệ tử gác, trong phòng có lão y tiên ở mép giường khán hộ, hết thảy cùng giang trừng trước một ngày rời đi khi không hề khác biệt. Kim lăng trạng huống cũng không có bất luận cái gì chuyển biến tốt đẹp, vẫn là bất tỉnh nhân sự, mướt mồ hôi trọng sam, áo ngủ đều thay đổi vài thân. Hắn sốt cao hôn mê trung cũng không được an ổn, trong miệng lẩm bẩm kêu cữu cữu, một bộ cực kỳ thống khổ bộ dáng.
Giang trừng thấy hắn như vậy, trong lòng lại là một trận nắm xả, vội vội tiến lên nhẹ giọng nói: "Lão y tiên, ta đem trạch vu quân mời tới. Làm hắn giúp kim lăng chuyển vận chút linh lực, có lẽ sẽ có điều chuyển biến tốt đẹp."
Lam hi thần trước hướng lão y tiên hành quá lễ, lại tra xét một phen kim lăng tin hương linh mạch, gật đầu nói: "Kim tông chủ lần này cùng quên cơ ngày đó phân hoá khi tình hình có điều cùng loại, lại cũng càng vì nghiêm trọng. Như thế, ta trước dùng linh lực đem hắn linh mạch khơi thông, làm hắn tin hương cùng khí hải trung linh khí chia lìa, cuối cùng lại dùng ta tự thân tin hương làm dẫn đường, đem trong thân thể hắn tin hương dẫn ra."
Lão y tiên loát thật dài chòm râu, tán thưởng nói: "Lam tông chủ suy nghĩ như thế chu toàn, không hổ là thiên Càn đứng đầu. Dùng chí thuần đến thật sự linh khí rót vào tiểu kim tông chủ trong cơ thể, trước đem tin hương cùng linh khí phân cách, lại dẫn ra tin hương, thật là được không phương pháp."
Giang trừng lập tức nói: "Đa tạ trạch vu quân, này liền bắt đầu đi. Kim lăng hiện giờ đã là ngày thứ năm, thật sự chậm trễ đến không được."
Lam hi thần nói: "Ta lập tức bắt đầu xuống tay, còn làm phiền y tiên tiền bối tại đây cùng ta phối hợp. Giang tông chủ, ngươi vì mà Khôn chi thân, đối kim tông chủ phân hoá hoặc có ảnh hưởng, vẫn là đi sảnh ngoài chờ cho thỏa đáng, kim tông chủ như có dị động, ta nhất định lập tức thông báo với ngươi."
Giang trừng nhíu mày nhìn phía hắn, lại nhìn xem trên giường kim lăng, làm như thập phần kháng cự. Hắn trước đây đã ở kim lăng mép giường thủ ba ngày, vẫn chưa thấy tiểu cháu ngoại trai có gì dị thường, sao lúc này lại muốn cho hắn đi ngoại thính chờ? Giang trừng cực kỳ bất mãn, đông cứng nói: "Ta tại đây chờ liền có thể, kim lăng nếu có cái gì vấn đề, ta cũng có thể chiếu cố đến. Sảnh ngoài giờ phút này rất nhiều chi thứ tụ tập, vạn nhất có cái gì không tốt tin tức, bọn họ lập tức liền có thể phát giác ——"
Hắn giọng nói chưa lạc, lam hi thần đột nhiên đứng dậy, giây lát tới gần, đem hắn nói sinh sôi cắt đứt ở trong miệng. Giang trừng trừng lớn hai mắt, liền nghe trạch vu quân thanh âm cực thấp cực gần, dán ở bên tai hắn nhẹ nhàng nói: "Thiên Càn phân hoá thời khắc đó tin hương đột trướng, giang tông chủ nếu là bị kim tông chủ mãnh liệt tin hương mạnh mẽ mang nhập lũ định kỳ, là hy vọng ta đương trường đem ngươi làm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Song Bích Tiện Trừng ABO】 Đánh Dấu
De TodoLINK:https://sunxiaomoe.lofter.com/post/1e6c79ba_1ccef3fd6 Trước văn báo động trước: 1 song tính thịt văn 2 Giang Trừng trọng sinh đến Thiên Càn Địa Khôn thế giới, Song Bích Tiện là thiên Càn, Giang Trừng là Địa Khôn 3 Giang Trừng trọng sinh là song...