Chương 12 không ai có thể cự tuyệt sư huynh mát xa phục vụ (H)

1.2K 53 2
                                    

12

Giang trừng đem Ngụy Vô Tiện kéo dài tới lão y tiên chỗ ở, trên dưới trong ngoài kiểm tra rồi cái thấu, xác định không có gì trở ngại, mới rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra.

Hắn có rất nhiều vấn đề muốn hỏi Ngụy Vô Tiện, lại thật sự không biết nên như thế nào đối mặt hắn, trên mặt cường trang trấn định, kỳ thật ánh mắt trốn tránh, tận lực bất đồng Ngụy Vô Tiện tầm mắt tương tiếp.

Từ buổi sáng lên, giang trừng liền xấu hổ vô cùng: Hắn cùng Lam gia hai huynh đệ quan hệ không gần, hồ nháo qua đi cùng lắm thì không hề gặp mặt, nhưng hắn cùng Ngụy Vô Tiện lại là từ nhỏ đến lớn bạn chơi cùng, hai người quá mức quen biết, một sớm kiếp trước huynh đệ biến kiếp này phu thê, kêu hắn vô luận như thế nào cũng không tiếp thu được.

Vì tránh cho buổi tối phát sinh càng không xong tình huống, giang tông chủ vội vội sai người đem Ngụy Vô Tiện phòng ngủ thu thập sạch sẽ, hạ quyết tâm không thể lại làm Ngụy Vô Tiện bò giường. May mắn Ngụy Vô Tiện bị lão y tiên lấy quan sát hỏi chuyện vì từ lưu tại trong phòng, giang trừng chạy nhanh lòng bàn chân mạt du, chuồn mất.

Dùng xong cơm trưa, Ngụy Vô Tiện còn không có từ lão y tiên chỗ ở trở về, giang trừng cũng mừng rỡ thanh tĩnh, vui vẻ thoải mái đi phòng tắm. Trước một đêm hai người bọn họ náo loạn một hồi, hiện nay trên người còn dính nhớp, trời sinh tính hỉ khiết giang tông chủ nơi nào có thể nhẫn, lập tức quyết định đi phòng tắm hảo hảo rửa sạch sẽ.

Tông chủ chuyên dụng phòng tắm hào phóng lịch sự tao nhã, bể tắm đặc dùng Lương Châu tuyết ngọc chế tạo. Này ngọc thạch toàn thân tuyết trắng, ngộ lãnh nước sôi đều là ấm áp xúc cảm, thật là thần kỳ. Nói đến, này khối tuyết ngọc vẫn là mấy năm trước hắn ăn sinh nhật khi, kim lăng vì hắn chuẩn bị sinh nhật hạ lễ, Kim gia tài phú nhân mạch bởi vậy có thể thấy được một chút.

Giang trừng nhân trên vai mang thương, cởi quần áo pha phí chút công phu, cũng may còn không tính quá phiền toái. Bể tắm nội đã sớm rót đầy nước ấm, bởi vì lão y tiên giao phó, trong nước còn cố ý phóng thượng lưu thông máu chữa thương dược liệu. Giang trừng thật cẩn thận bước vào trong ao, lỗ chân lông đều bị nóng hầm hập hơi nước huân đến mở ra, không khỏi thoải mái đến thở dài một hơi.

Nước ấm có linh thạch liên tục tăng nhiệt độ, tẩy lên có thể hoàn toàn không cần băn khoăn thời gian. Giang trừng cũng không vội mà đi ra ngoài, liền ngồi ở nước ấm trung phát khởi ngốc tới.

Này thế Ngụy Vô Tiện một ngụm một cái sư đệ, kêu đến hắn có điểm không biết theo ai. Có lẽ trước đây "Giang trừng" cùng Ngụy Vô Tiện đó là lấy sư huynh đệ tương xứng, nhưng hắn nghe vào trong tai, lại là lược cảm biệt nữu. Chỉ vì kiếp trước Ngụy Vô Tiện đều là kêu tên của hắn, ngẫu nhiên da ngứa kêu vài câu sư muội, trừ bỏ khi còn nhỏ kêu lên vài lần sư đệ, hai người lớn lên lúc sau, hắn cơ hồ là không lại nghe được quá như vậy xưng hô. Cho nên Ngụy Vô Tiện mỗi kêu hắn một lần "Sư đệ", hắn liền trong lòng nhảy dựng, chỉ cảm thấy quá mức thân mật, thực sự lệnh người không khoẻ.

Giang trừng trong lòng nghĩ sự, trên tay lại thói quen tính đem linh tiêu nắm lấy, ngón cái đẩy nó ở lòng bàn tay xoay quanh. Chuông bạc nội hắc khí phai nhạt một ít, lại vẫn cứ không có tiêu tán, ở hắn đong đưa hạ, béo cuồn cuộn linh tiêu giống cái say rượu tiểu hài tử giống nhau, bước đi không xong, lung lay, như là bị hắn hoảng hôn mê. Giang trừng xem nó bộ dáng thực sự đáng yêu, không cấm cười khúc khích, nhạc lên tiếng.

【 Song Bích Tiện Trừng ABO】 Đánh DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ