Lam Vong Cơ sửng sốt, đang muốn mở miệng, chợt thấy hạ bụng nóng lên, cả người tùng bách hương khí như là phá khai đột phá khẩu, đột nhiên ở trong không khí bốc lên lên.
Trong trẻo sâu thẳm tùng bách như tuyết, minh diễm diễm hoa sen như hỏa, hai cổ hoàn toàn bất đồng hương vị ở không trung giao hội dung hợp, thích ứng tính lại cực kỳ tốt đẹp, chút nào không chịu hai vị chủ nhân giương cung bạt kiếm ảnh hưởng.
Giang trừng gắt gao cắn răng, mồ hôi nóng ròng ròng đi xuống mạo, kia mồ hôi phảng phất cũng hàm hoa sen hương khí giống nhau, không đồng nhất khi liền cả người mồ hôi thơm đầm đìa. Lam Vong Cơ chỉ cảm thấy trong lòng ngực ôm không phải giang tông chủ, mà là đóa mới ra thủy tươi mới tím liên, mang theo ướt dầm dề bọt nước, liên quan hắn tay cùng cổ tay áo đều bị dính ướt.
"Ngươi phóng, buông ta ra......" Giang trừng há mồm chính là một cổ nhiệt khí, củ ấu trạng môi phun ra không hề là khắc nghiệt đả thương người nói, mà là khống chế không được khàn khàn rên rỉ, "Cút ngay!"
Hắn duỗi tay dục đẩy Lam Vong Cơ, nhưng bàn tay ai đến đối phương bả vai, liền vô lực trượt xuống dưới lạc, chỉ phải miễn cưỡng nhéo hắn trước ngực quần áo. Này động tác thoạt nhìn muốn cự còn nghênh, cực kỳ giống tình yêu vuốt ve, giang trừng bị chính mình khối này không chịu khống thân thể tức giận đến trước mắt biến thành màu đen, nhắm chặt hai tròng mắt mấy dục phun ra huyết tới.
Sao lại thế này...... Lũ định kỳ......!
Tính tính nhật tử, hắn lũ định kỳ xác thật đó là này hai ngày. Nhưng trước đây ăn như vậy nhiều hương hoàn, chính là vì tránh cho lũ định kỳ mang đến ảnh hưởng, nhưng hôm nay lũ định kỳ vì sao như thế hung mãnh, chẳng lẽ hương hoàn mất đi hiệu lực?
Giang trừng hoảng hốt hoảng loạn trung nhớ lại lão y tiên cảnh cáo: "Hương hoàn một khi mất đi hiệu lực, lần sau lũ định kỳ tiến đến ắt gặp phản phệ."
Ắt gặp phản phệ......
Đáng chết ——!
"Giang tông chủ! Giang tông chủ!...... Giang vãn ngâm!"
Giang trừng nghe được Lam Vong Cơ ở kêu hắn, hắn mở mê mang, hơi nước mờ mịt mắt hạnh, nhìn phía đối phương thái dương chảy ra mồ hôi. Lam Vong Cơ lưu li sắc trong mắt sớm đã mất đi ngày xưa gợn sóng bất kinh, một trương đoan chính quy phạm mặt đang ở bị tình dục cắn nuốt, xem ra cũng nhẫn đến thập phần vất vả. Giang trừng thể chất đặc thù, liên hương so bình thường mà Khôn tin hương càng cụ lực hấp dẫn, hiện nay bị áp lực mười mấy năm hương khí điên cuồng ngoại dũng, cho dù là Tu Tiên giới đệ nhất thiên Càn cũng khó thoát này dụ hoặc.
Lam Vong Cơ trong lòng bay nhanh mặc niệm thanh tâm chú, trong đầu cực lực hồi tưởng Ngụy Vô Tiện thanh âm cùng khuôn mặt, lại có từng tiếng càng vang dội càng tà ác tiếng vang ở bên tai hắn cùng trong đầu vội vàng mà thúc giục: "Thao hắn! Thao hắn! Mau thao chết hắn!"
"Không, a... Ngươi, cút ngay! Lam Vong Cơ!"
Giang trừng bị hắn nhìn chằm chằm đến cả người phát mao, ở thiên Càn trời sinh chiếm hữu dục cùng mà Khôn tin hương song trọng uy áp hạ, Lam Vong Cơ còn thừa không có mấy lý trí đang bị thiêu đốt hầu như không còn. Giang trừng so với hắn càng chật vật càng không xong, cả người lỗ chân lông đều kêu gào bị hung hăng xâm phạm, lại chỉ dư một tia thanh minh, giãy giụa phản kháng hắn: Không được, không thể là người này, là ai đều hảo, không thể là Lam Vong Cơ -
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Song Bích Tiện Trừng ABO】 Đánh Dấu
RandomLINK:https://sunxiaomoe.lofter.com/post/1e6c79ba_1ccef3fd6 Trước văn báo động trước: 1 song tính thịt văn 2 Giang Trừng trọng sinh đến Thiên Càn Địa Khôn thế giới, Song Bích Tiện là thiên Càn, Giang Trừng là Địa Khôn 3 Giang Trừng trọng sinh là song...