loving you is a losing game [laughing jack x eyeless jack]

394 23 10
                                    

Đêm đen kéo về trên cánh rừng bạt ngàn âm u, đem cả những buốt lạnh và giá băng của trời tuyết trắng xoá giữa tháng Một. Gió thổi qua màn sương trắng mù mịt, thổi bay cả hạt băng trên cành cây trơ trụi, trên trời bay xuống thật nhẹ nhàng. Nhưng trước mắt Eyeless Jack vẫn là một màn sương trắng như vậy. Chúng vẫn chưa rời đi. Hơi sương ám lấy đôi tay hắn, luồn qua chiếc mặt nạ, rồi níu lấy gò má hắn. Nó nuốt trọn lấy hắn. Run run trong chiếc áo khoác và khăn quàng lấy cổ, Eyeless Jack thở dốc, cả tấm thân gắng gượng bước thêm hai ba bước nữa trước khi chẳng thể chịu được nữa mà tựa người lên thân cây gần đó. Máu đen thấm ướt cả áo, khiến cả bờ vai hắn se lạnh, dọc tấm lưng hắn se lạnh, lạnh cắt da, lạnh đến nỗi từng vết thương trên người hắn cũng nhói theo.

Hơi thở gấp gáp thoát khỏi miệng Eyeless Jack, luồn qua chiếc mặt nạ mà biến thành hơi nước, thành khói trắng mà bay. Tất cả khung cảnh ấy thu gọn trong tầm mắt của Laughing Jack.

Laughing Jack đứng đó bên cạnh hắn, hơi thở cũng hấp tấp chẳng kém gì sau một hồi cứ thế chạy và chạy chẳng còn biết trời đất là đâu. Tim gã cứ thế đập thình thịch đến đau nhói cả lồng ngực, nhưng gã chẳng còn mấy thời gian để mà bình tâm lại nữa. Đưa mắt về những đụn tuyết in dấu máu đen rải rác, gã lấy chân mình lấp đi những vệt máu ấy. Rồi đưa mắt ra đằng sau và nghe ngóng những tiếng còi cảnh sát đã vụt biến đi đâu, gã mới tạm yên lòng. Lũ cảnh sát kia sẽ phải mất một lúc để có thể truy ra được dấu vết của mình, nên tốt nhất gã và hắn nên rời đi càng sớm càng tốt. Nhưng giờ Laughing Jack mới nhìn sang cơ thể gần như gục ngã bên cạnh mình, và tất cả những yên tâm mới giây trước nay đã vụt biến thành cát bụi.

"Này..." Gã nghe thấy một tiếng nói trầm trầm vang lên thật yếu ớt, "anh không sao chứ?" Eyeless Jack ngửa đầu ra đằng sau, rồi hắn hít một hơi buốt lạnh vào phổi như gắng cầm cự từng cơn đau xé thịt dưới hai lớp áo đẫm máu mình. Hắn rồi quay sang về phía Laughing Jack, người đang lộ rõ cái vẻ lo lắng trên khuôn mặt mình, và chờ đợi một lời hồi đáp cho câu hỏi của mình.

"Tôi không sao. Cậu có chịu được không?" Gã trả lời rồi lập tức hỏi dù hắn còn chưa kịp phản ứng sao với câu trả lời nọ. Bàn tay gã vội vã đặt lên bờ vai Eyeless Jack và xem xét những vết đạn trên người. Cả đôi vai hắn vẫn run cầm cập trước cái lạnh căm căm ấy, cho đến khi gã khẽ khàng chạm lấy mình, và hắn giật thót. Có hơi ấm ai len lỏi qua bả vai lạnh buốt, và bên dưới chiếc mặt nạ kia, hắn khép hờ mắt lại. Có lẽ mình cần một chiếc áo khác để choàng tạm lên, hắn nghĩ thế, rồi chẳng để gã đợi lâu hơn, hắn gật đầu. Điều này khiến cho chính Laughing Jack thêm phần hoang mang hơn, bởi gã hiểu rõ Eyeless Jack như hiểu bản thân mình vậy, nên khi nào người kia nói dối, gã sẽ ngay lập tức nhận ra dù nó có thuyết phục đến chừng nào đi chăng nữa.

"Cậu méo chịu được lâu nữa đâu. Lại đây, tôi dìu về."

"Không." Vừa lúc gã dứt lời, Eyeless Jack lập tức từ chối. "Không cần." Hắn đưa đôi tay đẫm một chất lỏng đen đặc kia và vỗ nhẹ lên bàn tay kẻ kia như cố gắng trấn an gã rằng bản thân thực sự không sao, "Cái loại súng đạn ấy chưa đủ để giết tôi đâu."

Laughing Jack nhướn mày. Đương nhiên rồi, đáng ra gã phải biết trước rằng kẻ đứng trước mặt sẽ hồi đáp mình theo kiểu đó, tại sao bây giờ gã lại còn ngạc nhiên với điều đó chứ? Eyeless Jack là một thằng điên cố chấp nhất mà gã biết. Chính gã cũng chẳng thể đếm xuể số lần hắn ta viện ra những cái cớ nghe ngạo mạn đến cùng cực ấy cho hàng loạt hậu quả của chuỗi hành động mình, trong khi thực tại lại là một chuyện hoàn toàn trái ngược. Nói cách khác, Eyeless Jack ngạo mạn đến độ thậm chí ăn nói đôi lúc cũng chẳng nghĩ ngợi thấu đáo. Và đáng ra gã không nên bất ngờ vì chuyện đó, nhưng một dòng suy nghĩ khác trong đầu mình lại không cho là vậy.

Creepypasta x Creepypasta Oneshots [BL, BG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ