Ally POV
Naalimpungatan ako dahil ramdam ko na may nakatingin sa akin.
" Lucas? "wika ko ng makita ko kung sino.
" Alam na niya ang sekreto mo "seryoso na wika Lucas sa akin.
" Huh? Sino? "kinakabahan na wika ko.
" Si Dave, nakita niya ang ginawa mo kay Kyle " nanlaki naman ang mata ko sa sinabi ni Lucas.
" Hindi maari "wika ko dahilan para mapaupo ako sa kama.
" Tandaan mo may anim na weeks ka na lang. Kailangan mo ng tutukan ang mission na dapat ginawa mo Ally. This is the right time to forget and face your destiny Ally" naglaho naman si Lucas pagkatapos niyang sabihin yun.
Alam na niya? Ano nang gagawin ko.
Lane POV
" Nandito ka na naman? Bakit di ka umuwi sa inyo? "tanong sa akin ng lalaki na ito.
" Gusto ko dito. Kung gusto mo don ka "wika ko sa kaniya at umupo naman ako sa sofa.
" Aba hoy ikaw na mult-" di ko na siya pinatapos.
" Paano mo ba malalaman na mahal mo ang isang tao? Kaya bang mawala ito? "seryoso na nakatitig ako sa kaniya habang tinatanong ko ito.
Mark POV
Nagulat naman ako sa tinanong nito. Napansin ko na may mga munting luha sa mga mata niya.
" Anong pinagsasabi mo diyan? " takang tanong ko.
" Ewan ko ba, maging ang sarili ko ay di ko na maintindihan. Sorry kung inaabala kita" nakita ko na pinunasan niya ang luha sa pisnge niya.
Ewan ko ba pero gusto ko siyang yakapin at patahanin. Arghhh, nababaliw na ba ako?
Lane POV
Park
Mas lalo akong napaluha ng mag isa na lang ako dito. Bat ang sakit sakit? hindi ko dapat maramdaman ito kay Dave dahil nararamdaman ko na may pagtingin si Ally sa kaniya. Arghhhh.
" Anong drama yan?" tanong ng kararating na si Scar.
" Malamang magpakailanman anong ginagawa mo dito? Kita nang nag eemote ako eh " nakapuot na wika ko.
" Buti nga at nandito ako eh, edi may audience ka" nakangite na wika ni Scar.
Hayss, nasapo ko na lang ang noo ko sa sinabi ni Scar.
" Wala ba sa script na ako lang dapat? " birong tanong ko dito.
" Wala, eh kala naman nito na gusto ko dito. Eh maladrama naman ang life mo. Wala ka palang life, pero in fairness noh? kahit patay ka na eh mala Magpakailanman pa rin ang buhay mo "nakangite na wika ni Scar sa akin.
" Ewan ko sayo "tumayo naman ako.
" San ka pupunta? "tanong ni Scar sa akin.
" Sa lugar na wala ka "saad ko dito.
Ally POV
Night
BINABASA MO ANG
" Corazones Curativos "
RandomAng storya na siyang magpapakilig, magpapatibok sa natutulog niyong puso, magpapakaba, iyakan at tunay na kahulugan ng pagkakaibigan. Ang isang storya na magdadala sa inyo sa mundo ng puno ng kathang isip . Isang comedy fantasy story, na sa panagin...