Chapter 21 ( MarkLane Memories )

4 2 0
                                    

                        Ally POV

Umaga na naman, hayss kunting oras na lang mamamaalam na rin kami dito.

" Good morning "bati ni Lane sa akin.

" Ouh nandiyan ka pala "saad ko dito.

" Ahm aalis nga pala ako "paalam niya na ikinapagtataka ko.

" Bakit saan ang lakad mo? "tanong ko dito.

" Naisip ko na puntahan ang lugar kung saan nagsimula ang lahat. Oo naaalala ko ang lahat ngunit di pa rin malinaw sa akin kung sino siya? Kung bakit niya nagawa ang bagay na ito sa akin "mahabang wika nito.

" Gusto mo bang samahan na kita? Lane laban nating dalawa ito kung wala ka anong silbi ng mission ko kung tutunganga lang ako dito "wika ko dito.

" Hayss sige " sang ayon na lang nito.

Ngumite na lang ako dito at agad na sumakay sa kotse. Yes may kotse si Lane. Hahahhaha ewan ko kung saan na naman niya ito na utang lage kasi itong may utang.



                     Dave POV

Papunta na sana ako sa hospital ng.

" Kuya Dave "tawag sa akin ni Kyle.

" Kyle? "tuwang wika ko dito tumakbo naman ito sa gawi ko.

" Wahh, I missed you "tuwang wika nito habang niyayakap ko.

" Ako rin namiss kita young man. Kumusta ka naman? "saad ko dito habang ginugulo ang buhok niya.

" We are good kuya "saad nito.

" Hi kuya "wika sa akin ni Diane.

" Diane "nakangite na wika ko dito.

" We missed you "saad niya sa akin habang niyakap ako.

" I missed the two of you as well "ganting yakap ko dito.

" Are you going to the ospital? "tanong nito.

" Yeah, I have lots of things to handle with. I'll just spend time with you both. When I am done ok? gotta go "wika ko sa kaniya.

" Alright take care kuya "kumaway na lang ito sa akin.

Tumango na lang ako at agad na nagtungo sa kotse ko.


                        Lane POV

Nandito kami sa lugar na pag aari ko. My condominium I miss this place matagal din akong di nakapunta dito. Still it's the same.

" Ang laki naman pala ng condo mo Lane "manghang wika ni Ally sa akin.

" Hehehe, oo eh pero di ko na alam kung sino ang namamahala nito kung sina mom ba or si kuya "saad ko dito habang naunang maglakad.

" Kuya? "takang tanong nito.

" Oo may nakakatanda akong kapatid. His name is Tristan, my twin brother "wika ko dito.

" Wahh ganun ba? excited na akong makita ang pamilya mo" wika ni Ally na pansin ko ngang natutuwa ito.

" Miss welcome to T. L Empire" bati ng guard sa amin na ikinangite ni Ally dito.

Agad naman kaming pumasok sa loob.

" Teka ano naman ang sasabihin ko? "tanong ni Ally sa akin.

" Hmm, try to ask the lady in the counter kung sino ang namamahala nitong condominium "utos ko dito.

  " Corazones Curativos " Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon