Sau khi xuống xe nàng tựa ở Cyril trên người, toàn bộ hành trình dẫn ra nàng mang theo chính mình hướng về khách sạn đi đến, đăng ký, mướn phòng. . . Hết thảy trình tự rất quen tiến hành, tại tiến vào gian phòng lại như sói đói chụp mồi như thế đem Cyril cho đặt ở trên giường.
Cyril bị ép tới rên lên một tiếng, Netta liền đem nửa người trên trọng lượng rút đi nàng ngực, ngồi ở nàng eo trên.
"Ngoan ngoãn phối hợp ta, ta sẽ phụ trách."
Nàng xinh đẹp duỗi ra đầu ngón tay tại Cyril môi dưới trên chỉ trỏ, bắt đầu động thủ giải nàng y phục, không bao lâu Cyril trắng nõn cân xứng thân thể liền bại lộ ở trước mắt.
"Học tỷ vóc người này thật là khiến người ta nhìn đã mắt ~"
Nàng thăm dò tính vồ một hồi Cyril bộ ngực đầy đặn, mới phát hiện bàn tay của nàng căn bản bao không được, hơi dùng sức cái kia nhũ thịt liền từ giữa ngón tay cổ đi ra, nàng hưởng thụ nhào nặn mấy hiệp, thả ra thời điểm vú cũng bởi vì nàng "Thô lỗ đối xử" mà lưu lại nhàn nhạt dấu ngón tay.
Nàng ngẩng đầu nhìn dưới Cyril, mà đối phương vừa vặn lấy tay khoát lên trên mắt, trong miệng tràn ra nhàn nhạt thở dốc.
Gò má nàng vốn là bởi vì uống rượu mà nhuộm một chút côi sắc, thêm vào bộ này động tình thấp thở dáng vẻ, để Netta trực tiếp được vững vàng bắn trúng, trong lòng nhất thời dục vọng cuồn cuộn, chỉ muốn đem trước mắt đại mỹ nhân tốt tốt chà đạp một phen, tốt thưởng thức nàng càng nhiều như vậy thất thố dáng dấp.
Được rồi, nàng thừa nhận mình là một xấu nữ nhân.
Nàng hôn lên trước mắt mềm mại da thịt, duỗi ra đầu lưỡi, kề sát ở nàng eo qua lại liếm láp, Cyril bị kích thích đến đội lên một hồi eo, nàng liền càng làm trầm trọng thêm đè lên bụng của nàng hút, đầu lưỡi câu một hồi, lại cắn một hồi, đem nàng bụng làm cho ướt nhẹp, mặt trên lưu lại một chuỗi hồng ngân.
Nàng thưởng thức một hồi chính mình kiệt tác, nhíu mày, không chút do dự kéo xuống Cyril quần lót.
Cái kia thủ thế chờ đợi phồng lên một hồi liền bắn ra ngoài, ở trong không khí lay động hai lần, bị Netta nắm trong tay.
Quả nhiên. . . Vô cùng phù hợp nàng mong muốn, nàng Cyril học tỷ nơi nào đều phát dục rất khá, nàng rất hài lòng.
"Học tỷ cũng không giống nhìn qua như vậy có thể chịu đây."
Nữ tính Alpha tính khí chính là trên thị giác xem ra liền rất ngon miệng. Trong tay gắng gượng thịt vật màu sắc trắng trẻo non nớt, do trụ thân hướng lên trên, quan đầu cũng là xinh đẹp hồng nhạt, tuy bổng thân trên bất ngờ nổi lên gân xanh có chút dữ tợn, chỉ là nếu không là nhỏ bé ở nơi đó bày, xem ra thật là không có cái gì tính chất công kích.
Đương nhiên nàng rõ ràng những thứ này đều là biểu tượng —— khi nó bị tự mình ăn tiến vào trong thân thể, nó thì sẽ phát huy nó bị giao cho tác dụng. Nó sẽ ở trong lòng bàn tay của mình được phép làm thích hợp sự tình, có thể là tại thân thể nàng bên trong tùy ý khuấy lên, có thể là không ngừng nghỉ xông tới, mãi đến tận cuối cùng lấy lòng chính mình, trận này trò chơi mới coi như tuyên cáo kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Có lẽ là Long tiểu thư chăng? - Hoa Hoa Kim Thiên Bạo Táo Liễu Mạ
General FictionLink gốc: po18.tw/books/700045 Thả phi tự mình, thêm giờ nội dung vở kịch là không muốn đơn thuần viết H ABO thế giới quan. Quyển tự manh, mời không biết ABO là cái gì bằng hữu trực tiếp không muốn điểm tiến vào bài này, sẽ có lôi. Điểm chính đại kh...