Ở trong xe loạng choà loạng choạng, không có một hồi liền buồn ngủ, làm Lạc Lạc tỉnh lại lần nữa thời điểm, xe ngựa đã ngừng, trong xe cũng chỉ có một mình nàng.
"Furan?" Nàng kinh hoảng đứng lên, đầu lập tức đụng vào nóc xe.
"Hí!"
Lập tức hạ hồi ghế dựa, nàng bưng đầu, đau đến nước mắt đều tại viền mắt bên trong đảo quanh. Ở bên ngoài Furan nghe được âm thanh lập tức đánh mở cửa đi vào xem, kinh ngạc hỏi xảy ra chuyện gì, đang tìm thấy Lạc Lạc trên đầu hơi sưng lên bao thì lại đau lòng vừa muốn cười.
"Ngươi gấp cái gì a, ta cũng sẽ không ném ngươi."
"Ngươi làm gì thế đi rồi a!" Lạc Lạc nước mắt mông lung trừng nàng, Furan lúc này mới giải thích đến các nàng đã tới chỗ cần đến, nàng ra ngoài đánh bóng một hồi vũ khí.
Quả nhiên nghe nói như thế Lạc Lạc lập tức liền sốt sắng lên đến rồi, nàng hỏi: "Ta có phải là cũng có thể chuẩn bị một chút? Sẽ rất nguy hiểm sao?"
Furan nghe xong cười vài tiếng, tại xe ngựa một cái rương bên trong lấy ra một điều khoản thức rất phiền phức màu vàng Thục nữ quần cho nàng xem: "Làm sao sẽ làm một mình ngươi tiểu chim non làm chuyện nguy hiểm, ngươi đưa cái này đổi, buổi tối sẽ dùng đến."
Tuy rằng không hiểu nàng là cái gì dụng ý, chỉ là Furan nói xong liền xuống xe, Lạc Lạc vội vàng đem y phục đổi, ra hiệu Furan có thể sau khi đi vào Furan đi vào nữa cho nàng đem cùng kiểu dáng cột eo thắt ở trên eo.
"Chúng ta đến cùng muốn làm gì?"
"Làm bộ hoạn nạn quý tộc tiểu thư cùng tôi tớ trà trộn vào cái kia đội buôn, còn lại liền là chuyện của ta, ngươi cái gì cũng không cần quản."
"Cái gì? Thế nhưng ta ——"
"Được rồi, đem đầu chuyển qua đến, cho ngươi biên cái kiểu tóc." Cũng không có quản Lạc Lạc có đáp ứng hay không, Furan tự mình tự đem thân thể nàng xoay qua chỗ khác, từ nàng sau tai niệp hai cỗ tóc vàng biên thành bím tóc lại vòng tới sau đầu cột được, nhìn qua phi thường tinh xảo, trên người váy vàng cũng sấn đến Lạc Lạc da trắng như tuyết, từ trong gương xem ra cũng thật sự là một người cao quý mỹ lệ quý tộc tiểu thư.
"Ngươi làm sao như thế thông thạo?"
"Ha? Đương nhiên là thường thường cho ta phu nhân làm."
Lạc Lạc từ giọng nói của nàng nghe được chính mình lại hỏi một một vấn đề ngu xuẩn.
Tùy tiện ăn chút gì chắc bụng hai người liền xuống xe, Lạc Lạc phát hiện các nàng là tại trên một sườn núi, phía dưới chính là một đám lớn rừng rậm, bởi vì sắc trời nhanh tối lại nguyên nhân, xem ra vô cùng âm u.
"Xem, bọn họ đến rồi."
Furan chỉ vào xa xa điểm đen, Lạc Lạc còn không có thấy rất rõ ràng, Furan lập tức ôm nàng từ trên sườn núi trượt xuống dưới, tại Lạc Lạc tâm tình còn chưa bình phục lại thời điểm liền từ trên mặt đất quát điểm màu xám lau ở Lạc Lạc trên mặt.
". . ."
"Lúc này mới khá là như gặp rủi ro tiểu thư, chính mình lấy mái tóc lại hơi hơi làm rối loạn điểm." Furan nói xong cũng lấy ra một bình nhỏ phun sương hướng về trên người mình phun, hoàn toàn thu lại Alpha mùi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Có lẽ là Long tiểu thư chăng? - Hoa Hoa Kim Thiên Bạo Táo Liễu Mạ
General FictionLink gốc: po18.tw/books/700045 Thả phi tự mình, thêm giờ nội dung vở kịch là không muốn đơn thuần viết H ABO thế giới quan. Quyển tự manh, mời không biết ABO là cái gì bằng hữu trực tiếp không muốn điểm tiến vào bài này, sẽ có lôi. Điểm chính đại kh...