"Các ngươi ở đây làm gì. . ." Lạc Lạc đỡ đầu, một mặt tuyệt vọng.
"Đại tỷ để chúng ta bảo vệ, nói sợ ngươi có dặn dò gì, đúng không ca ca?"
"Đúng vậy, có cái gì muốn cho chúng ta làm ư Đại tẩu?"
Tại sao này hai con rồng đột nhiên trở nên như thế nghe lời a, nàng nhìn trước mắt hai người nịnh nọt dáng vẻ một trận nghẹn lời, giác cho bọn họ đuôi rồng súy đến độ mau cùng tiểu Cẩu như thế.
"Không có không có." Lạc Lạc phất tay một cái như vung con ruồi như thế để bọn họ tránh ra, mới vừa đi mấy bước, bọn họ lại chạy tới che ở Lạc Lạc phía trước.
"Cái gì cũng có thể nha! Đúng không ca ca?"
"Đúng thế."
". . ."
Nhìn hai huynh đệ thiên chân vô tà dáng vẻ, nàng đột nhiên có cái biện pháp.
"Ta nói, thật sự cái gì cũng có thể?"
"Ân ân, miễn là không tìm chúng ta sinh con, đúng không ca ca?"
"Đúng, chúng ta sẽ không cùng Đại tỷ cướp người."
Lạc Lạc lườm một cái, "Ta cho các ngươi Đại tỷ sinh mười cái cũng sẽ không cho các ngươi sinh một được rồi."
"A! Nàng nói phải cho Đại tỷ sinh mười đứa bé, ngươi đã nghe chưa ca ca?"
"Nghe được, chúng ta sẽ có rất nhiều đệ đệ muội muội."
". . ."
Tất cả đều là sai lầm điểm Lạc Lạc đều chẳng muốn đi phủ nhận, nếu như có thể nàng thật sự không muốn cùng này hai huynh đệ nói chuyện.
Hít sâu một hồi, nàng ngoắc ngoắc tay ra hiệu hai huynh đệ dựa vào lại đây, giả vờ hưng phấn đối với bọn họ nói:
"Ta muốn đưa các ngươi Đại tỷ một món lễ vật, các ngươi mang ta trở về thủ đô có được hay không?"
"Không được, Đại tỷ nói không thể rời đi nơi này, đúng không ca ca?"
"Không sai!" Vừa nghe đến muốn xuống núi hai huynh đệ liền bắt đầu không phối hợp dáng vẻ, súy quẫy đuôi liền chuẩn bị muốn rời khỏi.
"Hai cái không hiểu biến báo gia hỏa, ta là phải cho Bạch Lê một niềm vui bất ngờ, đợi lát nữa cầm lễ vật các ngươi lại mang ta tới không là được, các ngươi tốc độ không phải rất nhanh sao, nhất định có thể tại nàng trở về trước mang ta trở về chứ?" Lạc Lạc vi quệt mồm, một bên lắc tay của bọn họ một bên làm nũng, hai huynh đệ có chút không chịu nổi thế công của nàng, hai người gò má đỏ chót nhìn lẫn nhau, vẻ mặt đã bắt đầu có do dự.
"Xin nhờ xin nhờ, Bạch Lê sẽ rất vui vẻ."
"Không được. . . Đúng không ca ca?"
"Cũng không phải không được. . ."
"A ca ca ngươi xảy ra chuyện gì!"
"Chúng ta nhìn nàng đâu nàng có thể xảy ra chuyện gì?"
"Thật giống cũng vậy. . ."
. . .
Hai huynh đệ ở một bên châu đầu ghé tai không biết nói cái gì, Lạc Lạc nhìn bọn họ nói nói biểu hiện lại trở nên nghiêm nghị lên, cảm thấy đại sự không ổn, mau mau bồi thêm một câu: "Ta cũng đã trước ngực nàng bảo bảo, các ngươi nếu như không đáp ứng ta chúng ta sẽ liền nói các ngươi bắt nạt ta đem hài tử làm không rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Có lẽ là Long tiểu thư chăng? - Hoa Hoa Kim Thiên Bạo Táo Liễu Mạ
General FictionLink gốc: po18.tw/books/700045 Thả phi tự mình, thêm giờ nội dung vở kịch là không muốn đơn thuần viết H ABO thế giới quan. Quyển tự manh, mời không biết ABO là cái gì bằng hữu trực tiếp không muốn điểm tiến vào bài này, sẽ có lôi. Điểm chính đại kh...