Nàng xin thề nàng hoàn toàn chưa hề nghĩ tới loại này rồng có như thế bủn xỉn môn cùng lười biếng, liền tìm bạn lữ đều như thế tùy ý.
Lạc Lạc hối hận đến mặt đều trứu đến đồng thời, nàng bất lực dù sao cũng rối loạn xem muốn tìm phương pháp chạy trốn, khóe mắt lại đột nhiên liếc về tay trái trên cổ tay phần cuối.
Đúng vậy nàng có thể cưỡng chế lui ra trò chơi!
Chỉ là tay trái bị nữ nhân chộp vào trong tay, nàng thừa dịp nữ nhân vẫn chưa chú ý thời điểm tay phải cấp tốc đưa tới điểm một cái màu đỏ lui ra kiện.
"Ngươi nhất định phải lui ra trò chơi sao?" Hệ thống nhưng bắn ra một lựa chọn.
Lạc Lạc: ". . ."
Này đứa ngốc hệ thống. . . Nếu điểm cái này kiện đó là đương nhiên là muốn lui ra trò chơi a, thiết kế cái hệ thống này người có phải là trí lực có vấn đề? Nàng ở trong lòng chửi bới, hoàn toàn lơ là thiết kế đoàn đội cân nhắc ngộ xúc tình huống.
Giữa lúc nàng muốn lần thứ hai click thời điểm, nữ nhân đã phát hiện nàng dị thường cử động, nàng đem Lạc Lạc hai tay trói lại đẩy đến đỉnh đầu, tiện tay biến ra một cái xiềng xích, ném đi đi tới xiềng xích liền tự động trói lại Lạc Lạc hai tay, quấn quá chặt chẽ, làm cho nàng động không giải quyết xong lại không cảm thấy đau.
Xong. Lạc Lạc đầu óc kịp thời, chỉ né qua cái từ ngữ này.
Chỉ là nữ nhân đúng là nhìn chằm chằm cổ tay nàng đăm chiêu, sau đó nhẹ cười nói cú thú vị.
Nàng nhìn Lạc Lạc một mặt tuyệt vọng dáng vẻ trái lại cảm thấy rất đáng yêu, nàng liền như vậy quan sát một trận, lập tức liền cúi người duỗi ra đầu lưỡi thăm dò tính liếm dưới Lạc Lạc tai, Lạc Lạc trực tiếp sợ đến gảy một hồi, dùng sức lung lay cúi đầu muốn tránh né nàng hôn môi, chỉ là nhưng là để cho mình tai tại nữ nhân môi cọ tới cọ lui, có chút tác dụng ngược lại ý tứ.
"Xem ra ngươi chuẩn bị kỹ càng."
"Ta không có —— a!" Nàng thở nhẹ ra thanh, dái tai bị đối phương ngậm trong miệng, đầu lưỡi ướt át có một dưới không có một hồi dán vào dái tai thịt non ma sát. Chưa từng trải nghiệm quá cái cảm giác này, Lạc Lạc căng thẳng phần eo, cả người như bị điện lưu xẹt qua như thế.
Đối phương hai tay thuận thế tìm thấy bên hông của nàng, đưa nàng vốn là ngắn y phục đẩy đi tới, trong nháy mắt tiếp theo liền nhìn thấy đôi kia vẫn tính đầy đặn hai vú bởi vì tránh thoát y vật ràng buộc mà gảy nhảy ra.
Khéo léo đầu vú vừa tiếp xúc với không khí lạnh lẽo liền lấy mắt trần có thể thấy rất dựng đứng lên, ở trong không khí khẽ run, như là đang cố ý câu dẫn người hái bình thường hồng hào yếu đuối. Phía trên nữ nhân nhìn bộ này tình cảnh vẻ mặt cũng có chút sững sờ, nàng hơi thấp đầu, muốn tìm Lạc Lạc môi.
"Không muốn. . ." Nữ nhân môi dọc theo bên tai một đường hôn qua đến, Lạc Lạc hừ hai tiếng môi liền bị đối phương ngậm ở trong miệng, đối phương môi ướt át lại mềm mại, ép tới được thời điểm cả người đều mang theo ngào ngạt mùi thơm. Nàng nắm bắt Lạc Lạc cằm cưỡng bức hôn một trận, lại vừa nhìn Lạc Lạc chính là cái kia dĩ nhiên luân hãm dáng vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Có lẽ là Long tiểu thư chăng? - Hoa Hoa Kim Thiên Bạo Táo Liễu Mạ
BeletrieLink gốc: po18.tw/books/700045 Thả phi tự mình, thêm giờ nội dung vở kịch là không muốn đơn thuần viết H ABO thế giới quan. Quyển tự manh, mời không biết ABO là cái gì bằng hữu trực tiếp không muốn điểm tiến vào bài này, sẽ có lôi. Điểm chính đại kh...