Cuộc chiến đấu này thuận lợi tình huống giống như quân đội suy nghĩ, này cái hải đảo cũng không phải quân phản loạn tổng bộ, bọn họ chỉ để lại một phần quân đội thủ vệ cái này cứ điểm, vì lẽ đó Bạch Lê các nàng cũng không có quá mức gian nan liền công chiếm hạ xuống đối phương Hải Đảo căn cứ, chỉ là kẻ địch bố trí cạm bẫy rất nhiều, nổ tung chỗ lúc nào cũng khó lòng phòng bị, các nàng vì tách ra cạm bẫy bỏ ra rất lớn công phu, không phải vậy còn có thể càng nhanh hơn kết thúc trận này chiến dịch.
Cuộc chiến đấu này thương vong phi thường ít ỏi, đặc biệt Bạch Lê dẫn dắt giáp máy đột nhập bộ đội, một trận chiến đấu hạ xuống trong đội ngũ chỉ có không ít người bị thương, không chết, liền phái tới thân kinh bách chiến quân Phương chỉ huy cũng không nhịn được trực tiếp tại hết thảy thông tin trước mặt tán thưởng Bạch Lê chỉ huy cùng năng lực tác chiến, ám chỉ lần này quân công đối với nàng sau này tiến quân đội lên cấp có cực giúp đỡ lớn.
Bạch Lê nghe xong chỉ là lễ tiết tính trả lời chỉ huy một ít chính thức lời cảm tạ ngữ, nàng bình thường chính là như vậy một bộ thờ ơ xa cách thái độ, chỉ huy cũng không nói gì, tiếp tục phân phối đón lấy nhiệm vụ.
Thế nhưng Cyril nhưng cảm giác được chỗ không đúng.
Nàng lén lút chuyển đổi đến Bạch Lê kênh, tại Bạch Lê chuyển được sau quả nhiên thấy nàng tâm thần không yên dáng vẻ.
"Ngươi hôm nay đến cùng làm sao?"
". . ."
Bạch Lê nghĩ đến một hồi, trả lời: "Cyril, ta hiện tại phải về khu nghỉ ngơi một chuyến."
"Hồi ở đâu? Thế nhưng lập tức sẽ thăm dò tình huống nội bộ ——"
"Chuyện kế tiếp không cần ta cũng có thể." Bạch Lê nhắm mắt lại đánh gãy nàng, xoa thái dương, hoàn toàn không có che giấu trên mặt sầu lo nôn nóng vẻ mặt.
"Đến cùng xảy ra chuyện gì, là ta không thể biết sự?"
". . ."
Có lẽ có cần phải để Cyril biết.
Bạch Lê môi mở ra lại hợp, cuối cùng vẫn là lựa chọn nói ra.
"Là Lạc Lạc, Lạc Lạc ở nơi đó, ta rất lo lắng."
"Lạc Lạc? !"
Cyril trợn to mắt, nhiều lần xác nhận đây là sự thực sau mới tiếp tục hỏi:
"Nàng làm sao đến?"
"Ngươi đây liền muốn hỏi Netta."
"Hồ đồ, hai người kia. . ."
"Hơn nữa, vừa bắt bọn hắn lại chỉ huy thời điểm, phản ứng của hắn rất kỳ quái."
Bạch Lê trước là ở căn cứ trung tâm kiểm soát không lưu bắt được địch Phương chỉ huy, đối phương ngày đó bị bắt thời điểm liền thành thật đến khác thường, cái gì cũng không nói lời nào, chỉ là nhìn Bạch Lê thâm trầm cười, Bạch Lê không nghĩ ra hắn cái này vẻ mặt hàm nghĩa, dù cho trận này chiến dịch thu được có thể nói hoàn mỹ thắng lợi trong lòng nàng cũng không có cảm giác thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Có lẽ là Long tiểu thư chăng? - Hoa Hoa Kim Thiên Bạo Táo Liễu Mạ
Ficción GeneralLink gốc: po18.tw/books/700045 Thả phi tự mình, thêm giờ nội dung vở kịch là không muốn đơn thuần viết H ABO thế giới quan. Quyển tự manh, mời không biết ABO là cái gì bằng hữu trực tiếp không muốn điểm tiến vào bài này, sẽ có lôi. Điểm chính đại kh...