Lạc Lạc lần này tiến vào trò chơi là tại thủ đô sống lại điểm ra hiện, nàng kiểm tra một chút bọc hành lý, trang bị cùng bảo thạch những này đều tại, không có bao nhiêu làm trì hoãn, nàng lập tức chạy tới lữ hành thương nhân nơi đó thuê một con ba con ưng, nàng muốn đi tìm Bạch Lê.
Quá lâu như vậy rồi, lần trước các nàng còn tan rã trong không vui, tuy rằng không biết Bạch Lê ở nơi nào, thế nhưng đi Long quật tổng có thể đợi được.
Cường tráng ba con ưng cũng không phải rất nghe lời, nàng tới ngồi lên sau suýt chút nữa bị té xuống, hơn nữa tốc độ cũng không vui, điều này làm cho nàng nhớ tới hai con tiểu Long.
Lúc trước rõ ràng nhanh như vậy liền đến Khoa Lặc Sơn, tại sao nàng bay lâu như vậy đều còn không thấy chút nào Khoa Lặc Sơn hình bóng.
Chờ một chút. . .
Nàng nhìn cách đó không xa mơ hồ có thể thấy được thấp bé ngọn núi cùng dưới đáy u ám rừng rậm, đây là nàng trong trí nhớ hoàn toàn không có hình ảnh.
Sẽ không là phi sai con đường chứ?
Nàng vội vàng ghìm lại dây cương muốn cho ba con ưng dừng lại trở về phi, nhưng là ba con ưng lại đột nhiên như bị làm tức giận như thế lung tung phiến nổi lên cánh. Nàng trên không trung cật lực muốn ổn định chính mình tư thế ngồi, nhưng càng là dùng sức dây kéo tử ba con ưng giãy dụa đến càng lợi hại, cuối cùng trực tiếp mang theo nàng đánh toàn bay về phía rừng rậm.
Nàng một bên rít gào lên một bên chịu đựng không trọng cảm giác đi xuống rơi, truỵ xuống thời điểm tất cả cảnh tượng đều trở nên mơ hồ không rõ, nàng nghe gió bên tai gào thét âm thanh, đang suy nghĩ chính mình lần này có phải là muốn chết.
Tại đâm vào rừng rậm thời điểm nàng dùng tay bảo vệ mặt, tuy rằng ba con ưng che ở nàng phía trước vì nàng đụng gãy rất nhiều cành cây, thế nhưng cánh tay nàng vẫn là không cẩn thận bị lồi ra đến cành cây vẽ ra mấy vết thương, biết rơi xuống sau nhất định không chết cũng bị thương, nhưng bất ngờ, nàng tại rơi xuống đất trước nhưng trôi nổi lên.
"Thập. . . ?"
Chưa kịp Lạc Lạc làm rõ là xảy ra chuyện gì, nàng trực tiếp học hỏi diện hướng về trước bị đặt ở trước mặt này có tới nửa người rộng trên cây khô.
Nàng không khỏi tràn ra một tiếng gào lên đau đớn, người kia vừa vặn lấy mười phần thân mật tư thế đè lên nàng, đỉnh đầu cảm nhận được thoáng thở hổn hển khí tức, phía sau lưng cũng chặt chẽ kín dán vào đối phương thân thể, nàng cả người hoàn toàn bị bọc lại, căn bản là không có cách di động mảy may.
"Chờ một chút. . ." Lập tức phản ứng lại chính mình hiện tại rơi vào thế nào tình hình, nàng kinh hoảng muốn giãy dụa, nhưng tay cũng trực tiếp bị nắm chặt giam ở trên cây khô.
Lẽ nào là đụng với. . . ?
"Không cần. . . Không cần. . ."
Nàng ra sức giẫy giụa, óng ánh nước mắt từ khóe mắt nàng tràn ra, điểm ấy sức mạnh tại đối phương cường thế chèn ép xuống căn bản không dùng được, nàng giãy dụa một hồi cũng phát hiện chính mình trắng tốn sức, từ từ liền từ bỏ làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Có lẽ là Long tiểu thư chăng? - Hoa Hoa Kim Thiên Bạo Táo Liễu Mạ
Ficción GeneralLink gốc: po18.tw/books/700045 Thả phi tự mình, thêm giờ nội dung vở kịch là không muốn đơn thuần viết H ABO thế giới quan. Quyển tự manh, mời không biết ABO là cái gì bằng hữu trực tiếp không muốn điểm tiến vào bài này, sẽ có lôi. Điểm chính đại kh...