19. Phu nhân suýt chút nữa không còn

1K 65 0
                                    

Cyril đính địa phương là một nhà không trung xoay tròn phòng ăn, hình nửa vòng tròn pha lê bức tường đem bên trong cách ly khỏi thế giới bên ngoài, ở phía trên có thể vừa ăn cơm một bên nhìn quanh dưới màn đêm óng ánh Thịnh Cảnh, mặc kệ là tầm nhìn vẫn là hoàn cảnh đều chúc thượng thừa.

Chỉ là Lạc Lạc hoàn toàn không có tốt tốt thưởng thức tâm tình.

Nàng một bên đâm trong chén mềm mại gảy điểm tâm ngọt, một bên mất tập trung nghe Netta cùng Cyril đối thoại.

Tại các nàng đến chưa bao lâu Netta liền lại đây, vừa bắt đầu nàng còn làm bộ không quá dáng vẻ cao hứng, nhưng nhìn Lạc Lạc vẻ mặt không đúng lắm liền không có lại chế nhạo nàng, ngược lại phối hợp Cyril toàn lực trêu chọc Lạc Lạc hài lòng.

Nói đều là chút trong trường học chuyện lý thú, Lạc Lạc thỉnh thoảng theo cười một hồi.

Nàng có nhận ra được hai người để tâm, tuy rằng rất cảm tạ các nàng săn sóc, thế nhưng nàng thật sự hài lòng không đứng lên, đặc biệt các nàng hiện tại còn nói đã đến nàng buồn phiền căn nguyên. . .

"Gần nhất tìm Bạch Lê biểu lộ rất nhiều người, nhưng là các nàng lại không dám trực tiếp tìm nàng."

"Các nàng liền đến tìm ngươi hỗ trợ?"

"Đúng vậy, ta phải xử lý chuyện của chính mình đã đủ phiền phức, thực sự là. . . Tại sao cũng không sợ ta."

"Ha ha ha Cyril học tỷ xem ra ôn nhu mà, vừa nhìn chính là ăn cỏ buộc."

"Ta? Ăn cỏ?" Cyril chớp chớp chính mình êm dịu thiển đồng.

"Không phải sao?"

Nàng cúi đầu trầm ngâm một phen, nhàn nhạt nở nụ cười, "Cùng Bạch Lê so ra xác thực là."

Netta tán thành gật gật đầu, nói ra bản thân ý kiến: "Cảm giác Bạch Lê học tỷ, chính là cũng sẽ kiên trì nói chuyện với ngươi, cũng sẽ đối với ngươi cười, thế nhưng tổng không cảm giác được nhiệt độ, ta là như vậy cảm thấy rồi. . . Cảm giác nàng đem mình giấu đi rất sâu."

Lạc Lạc cười lạnh một hồi, đem dĩa ăn đâm tiến vào điểm tâm ngọt bên trong.

Có thể không sâu sao, nếu không là trong lúc vô tình phát hiện chính mình hiện tại còn bị chẳng hay biết gì đây.

"Như là đang biểu diễn?"

"Đúng đúng!"

"Ngươi nhìn ra rất chuẩn, ngươi tìm nàng giao lưu nàng sẽ tận lực kiên trì ứng phó ngươi, thế nhưng ngoại trừ bị động xã giao, nàng bình thường thật sự một câu nói cũng không muốn nói."

"Vậy sao ngươi tổng cùng với nàng?"

"Vì lẽ đó ta tìm đến Lạc Lạc."

Nàng mím môi rượu đỏ hướng Lạc Lạc trừng mắt nhìn, Netta ở một bên nhìn ra khanh khách cười không ngừng.

Nghe các nàng đánh giá chính mình. . . Pháo hữu, nói như thế nào đây, cảm giác này còn rất mới mẻ.

Lạc Lạc tay chống gò má ở nơi đó nghe các nàng hai nói đâu đâu, trong lúc người phục vụ lục tục mà đem món ăn phẩm hiện tới, mấy người từ nhỏ đã là chú trọng tu dưỡng người, cho nên đối với Bạch Lê đề tài liền không có nhiều hơn nữa làm kéo dài, bắt đầu yên lặng ăn cơm.

[BHTT - ABO] Có lẽ là Long tiểu thư chăng? - Hoa Hoa Kim Thiên Bạo Táo Liễu MạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ