Bốn phía là màu nâu vách đá, dưới đáy là hương mềm mại giường lớn, bên cạnh. . . .
Lạc Lạc nhìn trống rỗng bên cạnh người nháy mắt một cái, từ từ khôi phục ý thức.
Bạch Lê không ở.
Nàng có chút mất mát ngồi dậy, bốc lên chăn khoát lên trên ngực, trong mũi còn có thể lúc ẩn lúc hiện ngửi thấy được Bạch Lê mát lạnh lạnh hương.
Nàng hiện tại cái gì cũng không mặc, nửa người trên lộ ra trắng như tuyết trên da thịt khắp nơi đều mang theo màu đỏ dấu ấn, nàng giật giật eo người, là so với đã từng càng sâu bủn rủn. Không cách nào lơ là tất cả những thứ này, này hết thảy các loại thật giống đều tại không hề có một tiếng động kể ra trước đây không lâu điên cuồng.
Không sai, mới vừa cùng Bạch Lê làm.
Rất kịch liệt, vẫn là ở trong rừng rậm.
Nàng ngượng ngùng dùng hai tay che mặt, lộ ra lỗ tai đỏ chót một mảnh.
Vì lẽ đó Bạch Lê hiện tại ở nơi nào?
Bên giường bày đặt một bộ quần áo sạch, hẳn là Bạch Lê chuẩn bị. Nàng đem y phục mặc đeo chỉnh tề, đạp lên phù phiếm bước chân đi tới ngoài động.
Nằm trong dự liệu hai con tiểu Long rất nhanh tiến đến trước mắt nàng.
"Đại tẩu ngươi tỉnh rồi!"
"Đại tẩu thật có thể ngủ."
"Hả? Ta ngủ rất lâu sao?"
"Chính là a, ăn một bữa cơm đều muốn ngủ lâu như vậy, Omega thật là kỳ quái, đúng không ca ca?"
"Chính là."
Lạc Lạc đầu óc mơ hồ, "Ăn cơm?"
"Đại tỷ ôm ngươi trở về nói ngươi ăn no tại giấc ngủ trưa."
"Ngủ đến cùng Tiểu Trư như thế."
". . ."
Lạc Lạc gò má đằng một hồi đỏ đến mức còn kém dấy lên đến rồi.
Ăn, ăn no. . .
"Nàng mới ăn no!" Lạc Lạc hướng bọn họ gào thét.
"Lỗ tai. . ."
"Ta không xong rồi ca ca. . ."
Hai con tiểu Long che lỗ tai, bị nàng hống đến chóp đuôi đều banh thẳng.
Lạc Lạc một bên bưng giao nhau hai tay, một bên dùng mũi chân đốt sàn nhà che giấu trong lòng ngượng ngùng, giả vờ hung thái hỏi bọn họ: "Các ngươi Đại tỷ đâu?"
"Đại tỷ cùng với ngươi một hồi, xem ngươi không có tỉnh, nói có việc muốn rời khỏi một trận liền đi."
"Nàng để chúng ta nói cho ngươi có thể làm chuyện của chính mình."
". . ."
Làm chuyện của chính mình. . .
Nhưng lần này mình trở về chủ yếu nhất lý do chính là nàng a. Vấn đề mấu chốt nhất không có hỏi, tại chính mình tỉnh táo trước nàng còn đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Có lẽ là Long tiểu thư chăng? - Hoa Hoa Kim Thiên Bạo Táo Liễu Mạ
General FictionLink gốc: po18.tw/books/700045 Thả phi tự mình, thêm giờ nội dung vở kịch là không muốn đơn thuần viết H ABO thế giới quan. Quyển tự manh, mời không biết ABO là cái gì bằng hữu trực tiếp không muốn điểm tiến vào bài này, sẽ có lôi. Điểm chính đại kh...