15. Trực tiếp ghen hồi hiện thực

948 71 2
                                    

Nàng toàn thân bị một cái đấu bồng màu đen bao vây, trên đầu cũng đồng dạng mang đấu bồng mũ trùm, chỉ lộ ra một tấm tinh xảo khuôn mặt cùng vài sợi sợi tóc màu bạc, nàng giờ khắc này vừa vặn mặt không hề cảm xúc bị một đống hưng phấn nam nữ trẻ tuổi vây vào giữa, không biết đang nói cái gì.

Lạc Lạc cắn môi dưới trốn ở một bên quan sát, Furan thấy thế cũng không rõ vì sao cùng nàng trốn tránh, không rõ ràng nàng đây là đang làm gì thế.

"Lạc Lạc, ngươi đang làm gì?"

"Xuỵt!"

". . ."

Furan dọc theo tầm mắt của nàng nhìn sang, sau đó lộ ra đáng thương dáng dấp lắc lắc đầu, "Bạch Long lại bị vây."

"Ngươi biết nàng là Rồng?" Lạc Lạc kinh ngạc nhìn nàng.

"Tóc trắng kim đồng, hơi hơi hiểu rõ một điểm tương quan tri thức liền biết, lại rõ ràng chỉ là Long tộc đặc thù."

"Vậy này cái lại là có ý gì?"

"Trước đây nàng tại thủ đô từng xuất hiện, không biết bị người nào truyền ra nàng là bạch ngọc vảy giáp rồng, sau đó mỗi lần xuất hiện đều bị vây."

". . . Tại sao?"

"Muốn làm nàng bạn lữ đi. Ta không phải từng nói với ngươi loại này rồng rất ôn hòa, hơn nữa đặc biệt có tiền, rất thích hợp làm bạn lữ."

". . ."

"Có người quý tộc tiểu thư tại nàng xuất hiện địa phương ngồi xổm giữ một tháng, còn treo giải thưởng nói đến cung tung tích của nàng trực tiếp ban thưởng một vạn kim tệ."

". . ."

Lạc Lạc không muốn nói chuyện, nàng cảm giác hiện tại lồng ngực có một cỗ khí hội tụ đổ ở nơi đó, trong lòng lại như bị ghen gắn một lần như thế thẳng chua xót.

Nàng tức giận nhìn sang, chỉ thấy một Đại tiểu thư hoá trang nữ nhân đang Bạch Lê bên cạnh đối với nàng nói gì đó, nàng dựa vào đến gần vô cùng, hai tay ở một bên rục rà rục rịch muốn kéo trên Bạch Lê cổ tay, cái kia tích cực dáng dấp còn kém nắm ngực đi va Bạch Lê. Chỉ là để Lạc Lạc thoáng vui mừng chính là, Bạch Lê vẫn không có làm sao để ý đến nàng, như cũ tự mình tự khom lưng tại nghiêm túc chọn đồ vật.

Người bên cạnh cũng không có làm sao nhàn rỗi, nhìn thấy Bạch Lê không ưa nữ nhân kia liền nhanh đưa nàng chen tách, sau đó đổi chính mình đi tới muốn thu được đến Bạch Lê quan tâm.

Chỉ thấy một thỏ nhĩ thiếu nữ xấu hổ đỏ mặt nhìn chằm chằm Bạch Lê chếch nhan, tiếp theo nhăn nhó đưa ra trong tay dùng cà rốt làm thành một bó to cà rốt hoa.

"Yêu, này không phải thỏ môn tìm phối ngẫu phương thức sao, này thỏ tại cầu hôn?"

Furan không chê sự đại bổ sung một câu.

Này chắc chắn sẽ không tiếp a. Lạc Lạc vừa vặn nghĩ như vậy, nhìn thấy Bạch Lê nghiêng đầu đánh giá thỏ tộc thiếu nữ vài lần, cụp mắt đem cà rốt hoa nhận lấy.

Nhận lấy. . .

Lạc Lạc: ". . ."

Người chung quanh trong nháy mắt bùng nổ ra một trận ủng hộ âm thanh.

[BHTT - ABO] Có lẽ là Long tiểu thư chăng? - Hoa Hoa Kim Thiên Bạo Táo Liễu MạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ