Tự lần trước cùng Bạch Lê mẫu thân không quá vui vẻ nói chuyện sau khi kết thúc, Lạc Lạc luôn cảm giác cùng Bạch Lê trong lúc đó ở chung cảm giác thay đổi. Đương nhiên, cùng Bạch Lê không quan hệ, là bản thân nàng một phương diện tâm thái phát sinh ra biến hóa.
Nàng trở nên hơi úy thủ úy cước, liền đối với Bạch Lê đề một rất đơn giản yêu cầu đều muốn suy nghĩ luôn mãi mới sẽ từ trong miệng nói ra, chỉ sợ sẽ sản sinh không kết quả tốt. Bản thân nàng cũng biết như vậy tâm thái tại tình nhân giao du trung là rất dị thường, thậm chí cảm giác mình gần nhất mẫn cảm đến đều có chút vẻ thần kinh, nhưng nàng nhưng chưa suy tư ra một cách giải quyết. Nàng đúng là nghĩ tới đối với Bạch Lê nói hết, nhưng buồn phiền căn nguyên chính là đến từ chính Bạch Lê mẫu thân nói tới những câu nói kia, huống hồ những câu nói kia những câu có lý, nàng căn bản không thể nào ngoạm ăn.
Nguyên nhân chính là như vậy, cho nên nàng gần nhất đờ ra số lần cũng biến có thêm chút.
"Lạc Lạc, ta muốn đi."
Sau gáy da thịt truyền đến một trận ướt át xúc cảm, Lạc Lạc từ hỗn loạn trong suy nghĩ phục hồi tinh thần lại, rơi vào một sưởi ấm ôm ấp.
"Ngốc đứng ở chỗ này làm gì?"
Bạch Lê tự thân sau ôm nàng, vùi đầu vào bên gáy của nàng hít một hơi thật sâu, Lạc Lạc bị nàng mũi sượt đến có chút ngứa, cười tại trong lòng nàng xoay người khắp nơi trốn, Bạch Lê cũng theo theo đuổi, cuối cùng không có tính nhẫn nại một phát bắt được cổ tay nàng đặt tại trước người của nàng trên đài.
"Ngươi thật ngọt."
Bạch Lê nói tại nàng sau gáy xử liếm một cái, nơi đó là toả ra tin tức tố địa phương. Lạc Lạc yên tĩnh lại, vốn định tốt tốt hưởng thụ vừa đưa ra tự ái người sáng sớm hiếm thấy thân mật, nhưng nàng lúc này lại phát hiện, đối phương nguyên bản đơn thuần liếm láp đang từ từ trở nên sắc tình, tình cảnh thật giống tại đối phương hết sức dưới sự dẫn đường bắt đầu hướng về mất khống chế phương hướng phát triển.
Giờ khắc này Bạch Lê bụng dưới vừa vặn chặt chẽ kề sát ở cái mông của nàng trên, nàng cỗ rất rõ ràng tiếp xúc được đối phương phồng lên.
Chờ chút, Bạch Lê cũng không phải là muốn...
"Không được... Không được Bạch Lê... !"
Nàng giẫy giụa xoay người, đẩy Bạch Lê vai đem nàng dời lại một điểm.
"Không có cái gì không được..."
Bạch Lê cúi đầu nhìn con mắt của nàng, lần thứ hai nghiêng người lại đây.
Nhưng mà Lạc Lạc như cũ đem nàng đẩy ra.
Bị chính mình Omega trong vòng một phút từ chối hai lần cầu hoan không phải là cái gì tốt trải qua, Bạch Lê đôi mi thanh tú khẽ nhíu, chờ đợi Lạc Lạc cho nàng một cái giải thích.
"Ngươi đi học sẽ đến muộn..."
"..."
Hóa ra là nguyên nhân này.
Bạch Lê mềm vẻ mặt, tại cổ tay nàng ấn xuống một cái hôn, sủng nịch ánh mắt lại như rót mật đường.
"Không sao, ta sẽ nhanh một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Có lẽ là Long tiểu thư chăng? - Hoa Hoa Kim Thiên Bạo Táo Liễu Mạ
General FictionLink gốc: po18.tw/books/700045 Thả phi tự mình, thêm giờ nội dung vở kịch là không muốn đơn thuần viết H ABO thế giới quan. Quyển tự manh, mời không biết ABO là cái gì bằng hữu trực tiếp không muốn điểm tiến vào bài này, sẽ có lôi. Điểm chính đại kh...