33. Ai ghen đến nhiều một chút

404 24 0
                                    

Netta gần nhất tâm tình xảy ra vấn đề.

Lại như một nhưng di động thuốc nổ khố, bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu khả năng bị bất luận người nào nhen lửa. Tuy rằng nàng bình thường thái độ cũng không thể nói quá nhiệt tình, nhưng làm trong trường học xưng tên giao tiếp Nữ vương, liên tục mấy ngày lấy mặt đen gặp người, này xác thực là kiện không thể tưởng tượng nổi sự tình.

Sự kiện nguyên nhân còn phải từ Bạch Lê bị thương nói tới.

Nguyên bản mỗi năm một lần tốt nghiệp quý đem muốn tới, theo lý thuyết tốt nghiệp quý nên không có gì hay kỳ quái, nhưng duy nhất không giống chính là, năm nay là Bạch Lê khóa này học sinh đem muốn rời khỏi trường học niên đại.

Vì lẽ đó lần này tốt nghiệp quý chuyện đương nhiên chịu đến người của mọi tầng lớp quan tâm, dù sao khóa này học sinh là xưng tên "Quái vật cấp học", bọn họ không chỉ có toàn thể năng lực tại gần 20 năm qua đều là tối tài nghệ cao, hơn nữa tại mỗi cái lĩnh vực đều cho trường học mang về quá khen hạng, không ít người tại quân đội nơi đó cũng chịu đủ tán dương, các giới sẽ chờ lần này tốt nghiệp quý đối với các nàng tung cành ô-liu.

Bởi vậy hiệu trưởng cũng đặc biệt coi trọng này một cơ hội, hắn muốn mượn cơ hội này tốt tốt tuyên truyền một làn sóng, lấy hấp dẫn càng nhiều ưu tú nhân tài đến trường học học tập. Đúng lúc gặp có danh tiết mục đang làm liên quan với các danh giáo "Tương lai ngôi sao" xí hoa, làm tiết mục người phụ trách đến mời thì, hiệu trưởng lúc này quyết định để tại học sinh ưu tú trung nhất là xuất chúng Bạch Lê đại diện trường học đi tham gia lần này tiết mục, Bạch Lê cũng đáp ứng rồi, ai có thể cũng không ngờ tới, tại cái này bước ngoặt, nàng lại bị thương.

Bạch Lê bị thương, nhưng tuyên truyền là nhất định phải đi làm, vì lẽ đó nhiệm vụ này liền một cách tự nhiên mà rơi xuống cùng Bạch Lê đồng dạng chói mắt ưu tú Cyril trên đầu.

"Ta trước không có suy nghĩ tỉ mỉ, nói không chắc Cyril còn càng thích hợp điểm." Hiệu trưởng nhìn Cyril hài lòng gật gật đầu, liền như vậy đem học sinh của chính mình nộp ra.

Chi sau đó phát sinh tất cả càng là xác minh hiệu trưởng ý nghĩ, này kỳ tiết mục tại truyền sau được ở ngoài dự liệu tiếng vọng, mọi người đều bị cái này có một con màu vàng hơi cuộn phát mỹ lệ học tỷ cho kinh diễm triệt để, bề ngoài cùng thực lực tương phản vốn là cái hấp dẫn người điểm, nàng tại tiết mục trung vô ý thể hiện ra ôn nhu cùng lễ nghi càng là hoàn toàn trêu chọc nổi lên các vị Omega nảy mầm xuân tâm, không có bất kỳ tỳ vết Alpha có bao nhiêu được hoan nghênh? Có lẽ số liệu có thể chứng minh điểm này:

Tiết mục bá ra Cyril thì đoạn nhiệt độ vì bao năm qua cao nhất, tại tiết mục trung Cyril Nhu Nhu cười đối với màn ảnh nói "Hoan nghênh các vị học đệ học muội, ta ở chỗ này chờ ngươi" này một bộ phận, đêm đó liền dâng lên mỗi cái xã giao nền tảng hot search bảng, công nhân viên còn "Oán giận" nói tiết mục tổ điện thoại đều sắp bị đánh nổ, còn tưởng rằng là có cái gì tài trợ, kết quả tất cả đều là đến hỏi dò Cyril phương thức liên lạc.

Hiện tại không chỉ có là nguyên bản trong trường học người, liền người bên ngoài đều bước vào nàng ôn nhu trong bẫy rập, làm sao có thể gọi Netta không tức giận.

[BHTT - ABO] Có lẽ là Long tiểu thư chăng? - Hoa Hoa Kim Thiên Bạo Táo Liễu MạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ