Tại Lạc Lạc có chương trình học tháng ngày, chỉ cần không có đặc biệt khẩn cấp sự, Cyril hầu như đều sẽ tới đón nàng về nhà, người của nàng cùng xe đều khá là bắt mắt, vì lẽ đó mặc kệ như thế nào đi nữa cẩn thận vẫn có bị bạn học nhìn thấy, hiện tại trong lớp đều biết có một cái những trường học khác mỹ nữ mở ra xe sang đến theo đuổi Lạc Lạc, Lạc Lạc rất phiền phức giải thích một trận phát hiện cũng không có tác dụng gì, đơn giản nàng ra cửa trường thời điểm cũng là chẳng muốn lại đi che lấp.
Hôm nay Cyril xe vẫn cứ đúng giờ đứng ở cửa, Lạc Lạc cùng cùng học được một chút liền nhìn thấy.
Mấy cái bạn học không hẹn mà cùng kêu loạn ồn ào, Lạc Lạc vốn là trong lòng trong sạch, hiện tại đều bị các nàng huyên náo có chút mặt đỏ.
"Đều nói ta cùng nàng còn không là các ngươi nghĩ tới như vậy, các ngươi đừng như vậy."
Các nàng đồng loạt gật đầu, di chuyển du nói ta hiểu ta hiểu loại hình.
Lạc Lạc da mặt mỏng, không chịu được các nàng trêu chọc, nàng đối với các nàng nói câu ta đi rồi chạy đi đã nghĩ chạy, bị một cái kéo lại cánh tay.
"Ai Lạc Lạc, chờ một chút." Nắm lấy nàng chính là Ny Á, các nàng ban công nhận tối sẽ chơi Omega, hơn nữa Ny Á hiện đang gọi lại vẻ mặt của nàng thần thần bí bí, vừa nhìn liền bất an hảo tâm gì.
"Làm gì." Lạc Lạc đề phòng hỏi.
"Lạc Lạc ngươi phương diện này không có kinh nghiệm gì, sợ ngươi bị lừa gạt, tỷ tỷ cho ngươi đồ tốt, " nàng nói từ trong bao móc ra một màu xanh lam hộp trạng vật phẩm nhét vào Lạc Lạc trên tay, "Đừng nhẹ dạ a, nhớ kỹ mặc kệ Alpha nói cái gì đều muốn dùng."
"Cái gì?" Lạc Lạc nghi hoặc mà giơ lên đến, khi nhìn rõ mặt trên tự thời điểm nàng cả người trong nháy mắt nóng đến còn kém nổi lên đến rồi.
"Có bệnh!" Lạc Lạc nắm chiếc hộp này làm dáng muốn ném về các nàng, thành công trêu chọc đến Lạc Lạc, mấy người kia cười ha ha chạy xa, lưu Lạc Lạc một người tại tại chỗ xấu hổ.
Bệnh thần kinh.
Lạc Lạc đỏ mặt vội vàng đem hộp lung tung nhét vào trong bao, nghĩ đến cái nhắm mắt làm ngơ. Hiện tại mặt nên rất đỏ, nàng hướng gò má phẩy phẩy phong, xác nhận nhiệt độ có hạ xuống được sau liền đi tới xe bên cạnh mở cửa xe ngồi xuống.
Trong bao bị cường đi nhét vào cái kia đồ vật, nàng như làm cái gì việc không thể lộ ra ngoài như thế, mãi đến tận chụp thật an toàn dẫn nàng đều không dám nghiêng đầu xem Cyril một chút, liên tục nhìn chằm chằm vào ngoài cửa sổ.
Xe chậm rãi khởi động, nàng lấy điện thoại di động ra điều ra màn hình giả lập hoa, đột nhiên ý thức được, làm sao hôm nay Cyril đều không lên tiếng, lúc này mới nghiêng đầu.
Vừa nhìn cả người đều sợ đến run lên, đúng là sợ hãi đến, không hề khuếch đại.
Chỗ điều khiển ngồi căn bản liền không phải Cyril, là. . .
Đối phương chỉ lộ cho nàng một lạnh nhạt xa cách nghiêng mặt, cái kia môi đỏ chăm chú mím môi, lông mày cau lại, chỉ xem nghiêng mặt liền có thể rõ ràng nàng giờ khắc này tâm tình hỏng bét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Có lẽ là Long tiểu thư chăng? - Hoa Hoa Kim Thiên Bạo Táo Liễu Mạ
General FictionLink gốc: po18.tw/books/700045 Thả phi tự mình, thêm giờ nội dung vở kịch là không muốn đơn thuần viết H ABO thế giới quan. Quyển tự manh, mời không biết ABO là cái gì bằng hữu trực tiếp không muốn điểm tiến vào bài này, sẽ có lôi. Điểm chính đại kh...