21. Long tiểu thư lần đầu liền dùng cái này có quá kích thích hay không (H)

1.7K 67 1
                                    


Các nàng dính nhơm nhớp hôn cùng một chỗ, Bạch Lê đem nàng chống đỡ tại huyền quan trên tường, không ngừng nắm lấy trong miệng nàng nước bọt, đầu lưỡi quấn quýt thì nàng không kìm lòng được hừ hừ lên tiếng, bị Bạch Lê ôm càng chặt hơn.

Bạch Lê lần này hôn làm đến mãnh liệt nhiệt liệt, nàng bị hôn đến đầu hôn vù vù, không cảm thấy vung tay lên, đem đặt ở trên tủ giày bao đánh tới trên đất.

Trong bao đồ vật đổ một chỗ, cái kia màu xanh lam hộp trang vật phẩm tại một đống nhỏ vật trung đặc biệt đáng chú ý, Bạch Lê cũng chú ý tới.

Bạch Lê thả ra nàng, liếm liếm chính mình trơn bóng đôi môi, Lạc Lạc chú ý tới hôn môi sau nàng đuôi mắt hồng hồng, sấn trên cái kia lông quạ giống như tóc dài, vẫn cứ để vắng lặng khuôn mặt nhiễm phải mấy phần dục vọng mùi vị.

Nàng đem cái kia cái hộp nhỏ nhặt lên đến, tỉ mỉ một trận, không lên tiếng.

Lạc Lạc có dự cảm không tốt, sợ sệt nàng hiểu lầm chính mình là muốn cùng Cyril dùng, liền vội vàng nói: "Không phải như ngươi nghĩ!"

"Ta muốn loại nào?"

"Chính là, cái kia, đây là người khác mạnh mẽ đem của ta, không phải ta mua. . ."

"Vừa vặn, chúng ta hôm nay sẽ dùng đến."

". . ."

Bạch Lê tiến đến bên tai nàng hạ xuống điểm điểm hôn môi, Lạc Lạc đỏ mặt ngầm đồng ý giống như nắm ở cổ nàng, bị Bạch Lê ôm lấy đến.

"Rửa ráy?"

"Ừm. . ."

"Muốn đồng thời sao?"

"Không cần."

Nàng cho Bạch Lê một bộ chính mình áo tắm, làm cho nàng trước tiên đi tẩy, nói mình muốn chuẩn bị một chút, Bạch Lê nhíu mày, không nói gì ôm lấy nụ cười tiến vào phòng tắm.

Sau đó Lạc Lạc cấp tốc vọt tới phòng ngủ mình, tốt dễ thu dọn một hồi.

Đem ném loạn y phục gấp kỹ, lại để người máy đổi tân ga trải giường, đốt hương huân.

Đem hết thảy đều chuẩn bị đến gần đủ rồi, Bạch Lê vừa vặn mang theo một thân hơi nước mở ra cửa phòng tắm.

Nàng hững hờ dùng khăn mặt xoa chính mình đen bóng tóc dài, quyển kiều lông mi bán khoát lên cái kia xanh thẳm con ngươi trên một tấm một tấm. Nàng bước tùy tính bước tiến chậm rãi hướng Lạc Lạc đi tới, trắng nõn chân dài tại áo tắm dưới như ẩn như hiện, những này cảnh tượng cũng làm cho Lạc Lạc không khỏi bắt đầu thay lòng đổi dạ lên.

Liền tiến vào phòng tắm, đầy đầu đều là Bạch Lê vừa đối với nàng vung lên bao hàm thâm ý nụ cười.

Nàng tỉ mỉ mà đem thân thể mình mỗi cái địa phương đều dọn dẹp xong, vừa nghĩ tới đón lấy chuyện sắp xảy ra tâm liền ầm ầm kinh hoàng.

Này dù sao cũng là trong thực tế lần thứ nhất.

Sau khi tắm xong nàng mặc áo tắm, hít sâu mấy lần, sốt sắng mà mở cửa đi tới.

[BHTT - ABO] Có lẽ là Long tiểu thư chăng? - Hoa Hoa Kim Thiên Bạo Táo Liễu MạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ