14. Bảo thạch của Long tiểu thư chính là dùng tốt

1K 61 1
                                    


Vì lẽ đó hiện tại chính mình nên đi nơi nào?

Lạc Lạc ở trên đường rơi vào trầm tư.

Trên cổ tay phần cuối chữa trị tốc độ vẫn tính nhanh, qua loa phỏng chừng một hồi trễ nhất nên xế chiều hôm nay chính mình liền có thể thoát ly khỏi đi, thế nhưng ——

Chính mình trở lại thế giới hiện thực sau vẫn có thể giống như trước như thế sinh hoạt sao?

Bạch Lê sẽ tìm khắp nơi nàng ư...

Nghĩ đến Bạch Lê nàng lại bắt đầu hạ lên, rõ ràng là bản thân mình muốn chạy, hiện tại trái lại ở đây do dự lên. Nàng rõ ràng này không phải cái tốt dấu hiệu, nàng không cách nào lừa gạt mình, nàng lại bắt đầu đối với Bạch Lê sản sinh một chút trong lòng không muốn xa rời cảm, đây rốt cuộc là bởi vì chiều sâu tiêu ký nguyên nhân vẫn là nói là nàng chân thực nội tâm, nàng không biết được.

"Ai. . ."

Đã không biết là hôm nay thán đệ mấy hơi thở, Lạc Lạc ở trên đường tùy ý chuyển động, tìm hoàn cảnh không tệ khách sạn liền trụ tiến vào, vẫn là có ý định chờ cùng Furan hội hợp sau khi làm tiếp bước kế tiếp dự định.

Chỉ là cái này bóng đêm có chút lăn lộn khó ngủ, nàng động một chút là nhớ tới cái kia ôm ấp, tuy rằng nhiệt độ so với người thường đến khăng khăng lạnh, nàng bị ôm nhưng rất thích ứng, lại như sơn chảy xuôi thanh tuyền, vuốt thấm người, lối vào nhưng ngọt ngào.

Trong lúc miên man suy nghĩ thời gian lúc nào cũng trôi qua rất nhanh, nàng cảm thấy cũng chỉ là chói mắt thời gian, phía chân trời đã chậm rãi hiện lên một mảnh ngân bạch sắc, bên ngoài cũng từ từ vang lên linh tinh tiếng vang.

Ngủ là ngủ không được, nàng liền như vậy tựa ở đầu giường, nâng mặt không hề tiêu cự ngưng thấy ngoài cửa sổ, lẳng lặng chờ mặt trời mới mọc bay lên.

Nàng đột nhiên rõ ràng Netta đem trò chơi cho lý do của nàng, nữ nhân kia, rõ ràng đánh từ vừa mới bắt đầu liền không có lòng tốt...

Huống hồ, chính mình căn bản không có tất phải ở chỗ này ăn năn hối hận dằn vặt chính mình đi, nói không chắc Bạch Lê hiện tại cùng cái người không liên quan như thế còn đang khắp nơi thu thập tài bảo.

Mạnh mẽ cho mình một lên tinh thần lý do, Lạc Lạc vỗ vỗ mặt tỉnh lại lên, đi rửa mặt sạch sẽ liền xuống ăn rồi cái điểm tâm, chân chính về mặt ý nghĩa tốt tốt hưởng thụ một hồi trong game bình thường buổi sáng.

Nàng ăn uống no đủ đang chuẩn bị thu thập một hồi rời đi, tại mở cửa thời điểm nhưng thực tại bị sợ hết hồn.

Bởi vì Furan đang ngồi tại trên giường của nàng, lật lên nàng bao.

"Furan? !"

"Trở về a, ăn được thế nào?"

"Còn nhưng —— không đúng, ngươi tại sao lại ở chỗ này?" Nàng hai bước cũng một bước quá khứ đoạt lại túi của mình, "Hơn nữa..."

Lạc Lạc khó mà tin nổi trên đất dưới đánh giá nàng.

Furan hôm nay trạng thái cực kỳ tốt, cả người tinh thần rất no đủ, xem ra tinh thần thoải mái. Nàng đem tóc quăn trát thành đuôi ngựa, trên người bó sát người bằng da lộ tề trang, hạ thân bằng da quần đùi phối hợp màu đen giày bó, một bộ tiêu chuẩn lợi thoải mái hoá trang.

[BHTT - ABO] Có lẽ là Long tiểu thư chăng? - Hoa Hoa Kim Thiên Bạo Táo Liễu MạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ