Hoan hảo sau khi ai cũng không muốn chính mình người yêu cách mình mà đi, Lạc Lạc biểu hiện tịch mịch tại Bạch Lê trong ngực sượt sượt, nhỏ giọng nói, "Ta nhớ ngươi bồi ta."
"Ta rất nhanh sẽ trở về, ta bảo đảm."
Lạc Lạc nhỏ bé không thể nhận ra nhíu nhíu chóp mũi, Bạch Lê không hề chớp mắt nhìn kỹ nàng, cảm thấy có thể yêu, chậm rãi cúi đầu tại nàng cong lên óng ánh trên đôi môi hôn một cái.
"Ở đây tốt tốt đợi, không muốn đi ra ngoài."
"Ta biết."
Bạch Lê gật gù, trước tiên giúp Lạc Lạc đem chăn dịch được, lại tựa ở đầu giường cầm lấy bên cạnh tư liệu đọc lên, tư thái vẻ mặt lại khôi phục nhất quán lạnh lùng lãnh đạm "Bạch Lê học tỷ" dáng dấp, so sánh với trong lòng người buồn ngủ trạng thái, nàng giờ khắc này thật là bình tĩnh quá mức, dù là ai cũng không thấy nàng vừa mới cùng người bí mật tiến hành một hồi thoải mái tình ái.
"Ngươi không mệt mỏi sao?"
Lạc Lạc lười biếng nằm tại Bạch Lê trên người, đầu ngón tay theo Bạch Lê xinh đẹp hàm dưới tuyến gãi gãi, mang theo ủ rũ đề hỏi.
Bạch Lê đem tầm mắt từ trong tài liệu dời, lông mi buông xuống, nhìn nàng không lên tiếng.
"Làm sao..."
"Ta ở trong mắt ngươi có như thế vô dụng sao?"
"Phốc..."
Tại nàng sau khi nói xong sau một khắc trong phòng liền vang lên thiếu nữ sạch sẽ trong suốt vui vẻ tiếng cười.
Nàng khẽ cau mày, Lạc Lạc vẫn là lần thứ nhất từ trong miệng nàng nghe được loại này mang theo bất mãn oan ức giọng điệu, trong lúc nhất thời cười đến dừng không được đến.
Bạch Lê tiểu tiểu thở dài, tùy ý chính mình kỳ quái bạn gái vào trong ngực cười đến ngã trái ngã phải.
"Xin lỗi xin lỗi, Bạch Lê học tỷ, ta không có loại kia ý tứ."
Nàng một bên cười một bên giải thích, còn không quên dùng tay lau khóe mắt, liền nước mắt đều bật cười.
"..."
Bạch Lê không quá phản ứng ôm nàng, chỉ là nghiêng đầu nhìn đồng hồ. Mỹ nhân nhắm mắt lại suy nghĩ một lúc, lại như tại suy nghĩ cái gì khó quyết lựa chọn, nhưng cuối cùng vẫn là chỉ nhẹ nhàng thở dài một tiếng, hai mắt vi liễm, cánh hoa tự môi mỏng thổ lộ ra sáng tỏ uy hiếp:
"Chờ."
"..."
Mới vừa còn thần khí thiếu nữ lại như tạp xác như thế yên yên, núp ở trong lòng nàng không nhúc nhích.
Tự nhận là thắng lợi Bạch Lê học tỷ hài lòng ôm đồm khẩn nàng, tiếp tục lật lên xem tài liệu trong tay, Lạc Lạc theo nàng nhìn một hồi, không bao lâu mí mắt liền bắt đầu trầm trọng đi xuống đáp, Bạch Lê thấy thế đem nhỏ dài ngón tay nhẹ nhàng ô tại ánh mắt của nàng trên, nhu hoãn nói:
"Không cần chống đỡ, ngủ đi."
Đối phương ngón tay long tại trên mí mắt bao phúc rất ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Có lẽ là Long tiểu thư chăng? - Hoa Hoa Kim Thiên Bạo Táo Liễu Mạ
General FictionLink gốc: po18.tw/books/700045 Thả phi tự mình, thêm giờ nội dung vở kịch là không muốn đơn thuần viết H ABO thế giới quan. Quyển tự manh, mời không biết ABO là cái gì bằng hữu trực tiếp không muốn điểm tiến vào bài này, sẽ có lôi. Điểm chính đại kh...