Mà trên một giây còn nói sẽ không cho Cyril bất cứ cơ hội nào Netta, quả thật là một giây sau liền quên chính mình lời thề, khả năng là so sánh sau cảm thấy lấy trước đối tượng quá thấp kém, cũng có thể có thể là nghĩ đến điểm tân khiêu chiến, nói chung nàng đột nhiên cùng với những cái khác Alpha đều cắt cắt đứt liên hệ, bắt đầu nhiều lần "Quấy rầy" Cyril.
Đại gia đều nói nàng hoàn lương, nhưng lại không biết nàng một lòng một dạ đều nhào tới trên người một người.
Liền tỷ như "Ngẫu nhiên" xuất hiện tại Cyril trước mặt, sau đó làm ra vẻ cúi người xuống, nói mình chân ngắt muốn Cyril đỡ trở lại.
Cyril: "Đây là ngươi này cuối tuần nữu lần thứ ba."
Netta: "Không biết tại sao, gần nhất xương giòn."
Hoặc là ở trên đường có Omega đến cho Cyril tặng quà thời điểm, treo lên Cyril cánh tay, yểu điệu vừa nói cảm ơn một bên giúp nàng đem lễ vật nhận lấy đến.
Nàng liền ỷ vào Cyril dễ tính, ngược lại hơn nửa Cyril cũng sẽ tùy theo tính tình của nàng thỏa mãn yêu cầu của nàng, cho nên đối với những này xiếc làm không biết mệt.
Cyril ban đầu còn có thể kiên trì khuyên nàng không cần tại trên người mình lãng phí thời gian, phát hiện không có tác dụng sau đơn giản cùng nàng hồ đồ, liền nhìn nàng có thể chơi ra cái nào trò gian.
Nhưng Netta xác thực thần thông quảng đại đến vượt qua sự tưởng tượng của nàng, nàng phát hiện thậm chí ngay cả chính mình đi chấp hành trường học bố trí ở ngoài làm nhiệm vụ đều có thể phát hiện Netta bóng người.
"Đây thật sự là trùng hợp rồi, trước đây chúng ta không cũng chia từng tới đồng thời sao?"
Netta như vậy cười đối với Cyril nói.
Chính như nàng từng nói, đối với việc này nàng cũng không có từ Trung sứ quá ý định, cũng xác thực là trùng hợp, nàng cũng hoài nghi là ông trời đang giúp nàng.
Các nàng lần này bị trường học sắp xếp đến càn quét lưu vong tại Z3 tinh cầu phụ cận Tinh Tế hải tặc, nàng làm bộ hậu cần, chỉ cần mật thiết quan tâm điều động giáp máy hao tổn tình huống, sau đó bảo đảm phi thuyền các hệ thống thuận lợi vận được là được, nhiệm vụ vẫn tính ung dung.
Chỉ là nhiệm vụ hôm nay vẫn là xảy ra chút bất ngờ. Do Tinh Tế hải tặc phi thuyền cuối cùng bắn ra một phát laser gảy không có bị chặn lại được, thật là đúng dịp không khéo còn vừa vặn bắn trúng nàng vị trí khoang ngoại bộ, lực xung kích cực lớn làm cho nàng trực tiếp từ chỗ ngồi rơi xuống, cả người mạnh mẽ đụng vào trên đất.
Cách đó không xa máy móc bắt đầu nhóm lửa, nàng chống cánh tay đứng lên đến, động đậy mới cảm giác mắt cá chân xử đau đớn một hồi, nàng nghẹn ngào một hồi, lại rơi xuống trở lại.
"Không thể nào..."
Mỗi ngày cho Cyril nói đau chân, không nghĩ tới tại thời khắc mấu chốt này vẫn đúng là đem chân ngắt.
Sắc mặt nàng ngưng trọng đỡ tường, cùng nàng cùng ở một phòng Omega tại phát hiện nổi lửa thời điểm liền chạy ra ngoài, ngoại bộ quá trên đường cũng không nghe tiếng vang, khu vực này hẳn là chạy sạch sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Có lẽ là Long tiểu thư chăng? - Hoa Hoa Kim Thiên Bạo Táo Liễu Mạ
General FictionLink gốc: po18.tw/books/700045 Thả phi tự mình, thêm giờ nội dung vở kịch là không muốn đơn thuần viết H ABO thế giới quan. Quyển tự manh, mời không biết ABO là cái gì bằng hữu trực tiếp không muốn điểm tiến vào bài này, sẽ có lôi. Điểm chính đại kh...