22. Học tỷ có đem ngươi cho ăn no sao? (H)

1.8K 68 1
                                    

Nàng thực sự là quá hiểu làm sao câu dẫn nàng.

Nàng ôm lấy Lạc Lạc ướt át đầu lưỡi, cảm giác huyết dịch đang không ngừng hướng về xông lên. Dưới thân thiếu nữ mùi vị quá mức ngọt ngào, nàng nhắm mắt lại cướp đoạt trong miệng nàng nước bọt, dễ dàng liền rơi vào dục vọng trong vũng bùn.

Các nàng hôn đến nhiệt liệt, ga trải giường trải qua này một phen dây dưa đã sớm chiết thành một đoạn một đoạn, môi lưỡi quấn quanh dính chán tiếng vang đặc biệt rõ ràng tiến vào lỗ tai, cảm thấy còn chưa đủ, nàng đem Lạc Lạc đầu lưỡi mang tới chính mình khoang miệng, tuỳ tùng bản năng đi hàng mút vào.

Muốn đem nàng ăn đi, biến thành chính mình —— vậy đại khái chính là các nàng nói thuộc về Alpha mất khống chế.

Bạch Lê nhíu lại tinh xảo tế lông mày, âm thầm mà đưa nàng hoàn toàn long tiến vào trong lồng ngực của mình, trong không khí Lạc Lạc mùi vị tin tức tố thật giống lại nồng nặc chút, cái kia cỗ mùi thơm quanh quẩn tại nàng hơi thở trong lúc đó, dụ khiến nàng sâu sắc thêm xâm lược.

Lạc Lạc đều sắp bị nàng hôn đến không thở nổi, nàng bị Bạch Lê lấy mười ngón liên kết phương thức chăm chú đè xuống giường, thân thể động không được, không thể làm gì khác hơn là cong lên chân đội lên đỉnh nàng bụng dưới.

Bạch Lê cho tới nay làm cho người ta cảm giác đều là không dính tình ái vắng lặng dáng dấp, tuy rằng Lạc Lạc cũng rõ ràng chuyện này căn bản là là biểu tượng —— trên thực tế nàng rất nóng lòng với việc này, ý muốn sở hữu cũng rất mạnh. Nhưng Bạch Lê nụ hôn này so với dĩ vãng nàng càng hung hăng hơn, Lạc Lạc bị động chịu đựng nàng giữ lấy tính làm việc, cũng không có quá rõ nàng vì sao lại trong chớp mắt động tình như vậy.

Lẽ nào liền vẻn vẹn là vừa kêu vài tiếng Bạch Lê tên? Thế nhưng trước đây gọi thời điểm cũng không có thấy nàng phản ứng lớn như vậy.

Một lát sau Bạch Lê rốt cục buông tha nàng, chưa hết thòm thèm liếm liếm môi dưới của nàng.

Bạch Lê ở phương diện này thật giống có vô sư tự thông bản lĩnh, nàng bị hôn đến toàn thân như lửa đốt giống như vậy, dưới thân bay lên từng luồng từng luồng ngứa ý, chỉ có ôm chặt lấy Bạch Lê tựa như mới có thể thoáng hóa giải một chút.

"Hừ, nóng..."

Bạch Lê hôn nàng chóp mũi.

"Ngươi kỳ động dục đã đến."

Kỳ động dục... Là, mấy ngày trước bác sĩ thật giống nhắc qua.

Nàng mơ hồ nhớ lại bác sĩ nói với nàng thoại, giơ cao eo người, như có như không mà đem ướt át mật thịt tại Bạch Lê trên da thịt sượt sượt, hạ thân trắng mịn bị nàng sượt đến Bạch Lê trên người, tại nàng lúc rời đi dắt ra từng đạo từng đạo dính nhớp chỉ bạc.

Nàng đem tin tức tố của chính mình hào không biến mất thả ra ngoài, Bạch Lê tại nàng bên gáy truy tìm một trận, đưa nàng trở mình.

Lạc Lạc sau gáy tuyến thể xử từ lâu bành trướng sưng đỏ, như mật đào bình thường toả ra say lòng người thơm ngọt. Bạch Lê cúi người ngửi một cái, trong đầu lập tức liền bị mùi thơm này vọt tới một mảnh hỗn độn, nàng không khống chế được đem môi phụ đi tới khẽ liếm một trận, trái tim cổ vũ không ngớt.

[BHTT - ABO] Có lẽ là Long tiểu thư chăng? - Hoa Hoa Kim Thiên Bạo Táo Liễu MạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ