6. Sinh con cho Long tiểu thư? 2

2K 93 1
                                    

"Cái gì gọi là dài đến thơm ngát a, không hiểu ra sao!" Nàng cầu cứu giống như ngẩng đầu nhìn về nữ nhân bên cạnh, hi vọng nàng nói chút gì.

Nữ nhân cũng cúi đầu nhìn nàng, nhẹ thùy lông mi tại đáy mắt đầu tầng tiếp theo bóng tối, chớp mắt làm việc phảng phất Hồ Điệp đập cánh, chỉ là khuôn mặt vẻ mặt như cũ lãnh đạm, thật giống những việc này đều cùng với nàng không hề quan hệ như thế.

Nhưng cùng nàng tròng mắt màu vàng óng đối diện trong nháy mắt đó, Lạc Lạc tâm nhưng một lai do địa run lên một cái.

"Đưa nàng xuống núi." Nàng nói như vậy.

Lạc Lạc thở phào nhẹ nhõm.

"Tại sao a, ta không muốn, Đại tỷ không muốn thoại ta muốn nàng cho ta sinh con."

"Ta cũng muốn nàng cho ta sinh con!"

Hai huynh đệ nhưng đối với quyết định này có bất mãn, đuôi tức giận trên đất rối loạn súy.

"Ai muốn cho các ngươi sinh con a!" Lạc Lạc tức giận đến đối với bọn họ kêu to, hai huynh đệ ăn ý che lỗ tai.

Nữ nhân bị ba người bọn hắn huyên náo não qua đau, xoa xoa chính mình huyệt Thái Dương, đột nhiên bỗng dưng duỗi ra đuôi rồng quấn lấy Lạc Lạc eo, đưa nàng nâng lên.

Cảm nhận được đột nhiên bay lên không, Lạc Lạc sợ đến phản xạ tính ôm nữ nhân cái cổ, đối phương cụp mắt không nói gì nhìn nàng một cái, liền như vậy cuốn lấy nàng hướng đi Long quật.

"A ca ca! Đại tỷ đem nàng mang đi!"

"Câm miệng, Đại tỷ là dẫn nàng sinh con đi rồi."

"Có thật không? Như thế nào mới có thể sinh ra hài tử?"

"Ngu ngốc, điều này cũng không biết, cắn cổ của nàng là có thể."

"Ca ca biết tất cả mọi chuyện, thật là lợi hại!"

"Ha."

. . .

"Ngươi. . . Ngươi làm cái gì. . ." Cùng người xa lạ áp sát quá gần đều có thể ngửi thấy được trên người đối phương ngào ngạt hương vị, chưa bao giờ cùng Alpha như vậy thân mật từng ở chung, Lạc Lạc xấu hổ đỏ mặt hai tay chống đỡ tại nữ nhân trên bả vai nhìn nàng, âm thanh như muỗi a bình thường nhẹ tế.

". . ."

Nữ nhân nhìn nàng không nói lời nào, khả năng là chê nàng chống đỡ tại chính mình trên vai ngăn trở tầm mắt, đuôi hơi hơi dùng sức hướng về trên người mình vừa kề sát, Lạc Lạc chỉ có đem đầu khoát lên bả vai nàng trên, hai tay một lần nữa ôm cổ nàng.

Cái gì a cái này không nói lý nữ nhân!

Nhìn gò má bên cạnh tế trắng trường gáy, Lạc Lạc cái kia trong nháy mắt thật sự chỉ muốn một cái cắn tới đi, bất quá đối phương là rồng. Lạc Lạc không thể làm gì khác hơn là yên yên đáp ở trên người nàng, hai chân huyền không bị nhấc theo đi.

Không bao lâu Lạc Lạc liền chú ý tới các nàng đã tiến vào một rất lớn trong huyệt động, càng đi vào trong càng ám, trong này lại còn có rất nhiều phân xóa đường đi. Nữ nhân mang theo nàng đi tới trong đó trên một con đường, dọc theo đường đi rất yên tĩnh, chỉ có thể nghe được nữ nhân tiếng bước chân cùng các nàng tiếng hít thở, chỉ là cẩn thận nghe, có lẽ còn có thể nghe được Lạc Lạc trái tim đang không quy luật nhảy lên âm thanh.

[BHTT - ABO] Có lẽ là Long tiểu thư chăng? - Hoa Hoa Kim Thiên Bạo Táo Liễu MạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ