Thật mềm.
Tỉnh lại lần nữa thời điểm Lạc Lạc phát hiện mình là bị người ôm vào trong ngực, ánh mắt của nàng mở một cái khe nhìn một chút, đem mặt càng thêm vùi vào trước mắt rãnh giữa hai vú bên trong.
Hô hấp mấy lần đi sau hiện hữu điểm không đúng.
"Thập. . . ! ?"
Đêm qua ký ức chỉ trong nháy mắt này va tiến vào đại não, không bị khống chế ở bên trong tùy ý truyền phát tin, bất kể là bình thường đoạn ngắn vẫn là xấu hổ đoạn ngắn, hoàn toàn, không chút nào lậu toàn bộ hồi nghĩ ra đến.
Cả người đều bởi vậy nóng lên, nàng trợn to mắt ngẩng đầu nhìn về trước mặt một vị khác người trong cuộc, phát hiện đối phương vừa vặn thùy con ngươi nhìn chằm chằm nàng xem, còn chưa ngủ no dáng vẻ, tràn đầy lười biếng cùng nghi hoặc.
". . ."
". . ."
Lạc Lạc nhìn nàng trái lại không biết nên nói cái gì, đối phương khuôn mặt dễ nhìn trứng vẫn cứ làm cho nàng đem ngậm tại bên mép mắng từ nuốt xuống.
Suy nghĩ một chút nữa chính mình trộm đồ vật cũng là có lỗi trước, đều nghe Furan đã nói loại này rồng là thần giữ của, chính mình đánh trả chân không sạch sẽ muốn lấy đi bảo thạch xác thực là nàng không đúng. Nhưng coi như là chính mình bội ước, vậy, cũng không thể như vậy a!
Tại sao lần thứ nhất cần phải ở trong game trải nghiệm không thể a!
Nàng nghiến răng nghiến lợi mà nhìn Bạch Lê.
Bạch Lê không rõ vì sao nháy mắt mấy cái, chú ý tới bả vai nàng lộ ra, đưa tay đem chăn kéo cao một điểm.
". . ."
Lạc Lạc bởi vì nàng hành động này cảm thấy bên tai có chút phát nhiệt.
"Ngươi đang suy nghĩ gì. . . Ừ. . . Phu nhân?"
Đối phương mở miệng câu nói đầu tiên lại làm cho nàng như mèo con như thế xù lông lên.
"Ngươi ngươi ngươi ngươi đang nói cái gì a!" Lạc Lạc hoảng đến độ có chút mồm miệng không rõ, nàng từ trong chăn muốn đẩy lên đến, "Ai là, ai là phu nhân ngươi a!"
"Nơi này còn có người khác sao."
Bạch Lê trả lời, một bên đưa nàng theo trở lại, một bên dùng chăn một lần nữa cho nàng gói kỹ lưỡng.
"Ta không phải! Mà, hơn nữa, chuyện phát sinh ngày hôm qua là ngươi cưỡng bức ta, còn, còn. . ." Nàng nói năng lộn xộn nói, nghĩ đến cái gì cả khuôn mặt đều đỏ lên, trước sau ngột ngạt không ra câu tiếp theo.
"Còn?"
"Còn cho tới bên trong. . ." Càng nói đến phần sau thanh âm càng nhỏ.
"Thế nhưng ta hỏi ngươi, ngươi nói có thể."
"Loại kia thời điểm có thể làm sao có thể là có thể!"
Lạc Lạc hướng nàng quát, cảm giác mình đều sắp bị nữ nhân này tức chết rồi.
"Vậy ý của ngươi là. . . Tại loại kia thời điểm nói đều là nói mát?"
"Đương nhiên!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Có lẽ là Long tiểu thư chăng? - Hoa Hoa Kim Thiên Bạo Táo Liễu Mạ
General FictionLink gốc: po18.tw/books/700045 Thả phi tự mình, thêm giờ nội dung vở kịch là không muốn đơn thuần viết H ABO thế giới quan. Quyển tự manh, mời không biết ABO là cái gì bằng hữu trực tiếp không muốn điểm tiến vào bài này, sẽ có lôi. Điểm chính đại kh...