4. Mới vào trò chơi thế giới 4

1.2K 68 2
                                    

Sau khi rời khỏi đây nàng theo trên tờ giấy chỉ thị sờ tiến vào lòng đất quán bar, trước nàng trả lại cho mình làm tốt chuẩn bị tâm lý, vốn đang cho rằng bên trong là cái rất bẩn thỉu xấu xa địa phương, kết quả đi vào phát hiện cùng tưởng tượng hoàn toàn phản lại.

Quán bar ánh đèn có chút tối tăm, chỉ có linh tinh mấy người ngồi ở bên trong uống rượu, thỉnh thoảng cất tiếng cười to, ngoại trừ hành vi cử chỉ có chút thô lỗ bên ngoài cũng không có cái gì chỗ đặc thù đáng giá người khác chú ý.

Lạc Lạc đi tới quầy bar trước mặt ngồi xuống, bắt đầu tùy ý quan sát hoàn cảnh chung quanh đến, kết quả không bao lâu nàng liền phát hiện mình mang theo bao lại được cởi ra, đồ vật bên trong cũng bị cướp sạch hết sạch.

"Thập. . . ?"

Nàng kinh hoảng đứng lên đến muốn tìm tìm, nhưng cảm thấy có người dấu tay đã đến cái mông của nàng trên, lại dùng lực mạnh mẽ ngắt một hồi.

"A!" Nàng phản xạ có điều kiện giống như khuỷu tay kích quá khứ, nhưng là bị đối phương dễ dàng hóa giải, đối phương khóa lại hai tay của nàng đưa nàng cố định vào trong ngực, cúi đầu tại bên tai nàng cười ha ha, là nghe tới rất khiêu gợi trưởng thành nữ tính âm sắc.

"Tiểu ấu miêu, đây là cái gì ngây ngô công kích, Miêu Miêu quyền sao?"

"Câm miệng. . . Thả ta ra!"

Lạc Lạc bị nhục nhã đến bên tai đều nóng lên, nàng tại đối phương trong ngực vặn vẹo muốn tránh ra ràng buộc, nhưng bởi vì là quay lưng quan hệ, cái mông không ngừng tại đối phương khố làm phiền, bức được đối phương lui về phía sau môt bước.

"Ngươi cử động nữa ta liền muốn có phản ứng, muốn câu dẫn của ta thoại ——" Nàng tại Lạc Lạc bên tai thổi một hơi, kích đến Lạc Lạc cả người run rẩy một hồi, "Không bằng chuyển sang nơi khác?"

"Ai muốn cùng ngươi đổi địa phương a!"

Chu vi nhìn này ra trò khôi hài người cười to ồn ào, kêu làm nàng loại hình lời nói thô tục, cũng có mấy người xem Lạc Lạc thực sự quá mức giận dữ và xấu hổ liền vì nàng giải vây nói:

"Ha ha ha ha, Furan thả nàng đi, tiểu mỹ nữu mặt đều khí đỏ lặc!"

"Đúng vậy chờ chút bắt ngươi mặt xem ngươi trở lại làm sao cùng nhà ngươi lão bà bàn giao!"

Furan vừa nghe nói cú vô vị liền đem kiềm chế trụ Lạc Lạc hai tay thả ra, Lạc Lạc lập tức xoay người nâng tay lên muốn đánh nàng một cái tát, vung đến trên đường liền lại bị tóm lấy.

"Mặt không thể được nha con mèo nhỏ, nhà ta vị kia thích nhất của ta mặt."

Lạc Lạc cắn răng trừng mắt nàng, phát hiện nữ nhân này xác thực như âm sắc như vậy có khiêu gợi thân thể cùng yêu diễm bên ngoài, hơi cuộn sợi tóc khoát lên lộ ra ngoài hơn một nửa cái trên ngực, để Lạc Lạc con mắt cũng không dám nhìn xuống. Một mực chú ý tới bọn họ gọi nàng Furan, người này lại còn là chính mình muốn tìm lão sư, Lạc Lạc hiện tại đều sắp muốn tức chết rồi.

"Meo hai tiếng nghe một chút sẽ tha cho ngươi."

"Đi chết!"

"Ha ha ha!"

[BHTT - ABO] Có lẽ là Long tiểu thư chăng? - Hoa Hoa Kim Thiên Bạo Táo Liễu MạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ