XL- Coffee Lake.
Tay cầm quả dâu tây bỏ vào miệng, hương vị ngọt ngào pha lẫn chút vị chua nhẹ làm bừng lên vị giác bên trong khoang miệng cậu, tay nhấn nhá chiếc máy xay hạt cà phê, ngó nghiêng qua xem đã thành bột hay chưa, hương thơm từ cà phê mới say khiến không gian xung quanh vương vấn một mùi hương dịu nhẹ. Tay chuẩn bị bóc thêm một quả dâu cho vào miệng thì bị kêu làm giật mình mà rớt luôn xuống bên dưới.
" Này đừng ăn vụng chứ?" - chị chủ tiệm từ phía trong đang xách đống whipping cream đi vào, ngưng động tác mà bắt lấy để lên bên trên kệ. Rồi bĩu môi mà nói..
" Em không có mà " - tay giơ lên trên không trung lắc lắc cho thấy mình không có cầm quả dâu nào.
" Lau mép kìa, còn dính " - chị chỉ tay vào má phải , nhếch môi cười.
" Còn hả ?!!, lau kĩ lắm rồi mà"-Chifuyu đưa tay lên bên trên theo lời chị, nhưng khi lau xong xuống có thấy gì đâu, chị lừa cậu.
" Thằng nhóc này.."
Nhìn quanh tiệm của cậu hiện tại chẳng có mấy người. Vì sao ư ? Vì tiệm cậu mở về đêm. Chính xác là từ 20h00 cho đến 6h00. Một quán cà phê khác với mọi quán khác, từ cách bày trí , lên món đặt tên đều hoàn toàn độc lạ. Và cậu và cô gái ấy là chủ nơi đây, chỉ hai người thôi.
Những chiếc đèn màu nổi được chính tay cậu làm và vẽ lên bên trên. Hay những bức tường dán đầy hình thù kỳ lạ, chung quy lại tạo cảm giác dễ chịu khi bước vào trong, hương thơm từ cà phê và những chiếc bánh ngọt mới ra lò luôn khiến ta muốn đặt chân vào bên trong mà ngắm nhìn hoặc nếm thử.
Thật thì cậu mới là chủ còn cô ấy là nhân viên nhưng vì gắn bó lâu nên cho lên chức luôn. Cả hay thay phiên nhau làm việc, từ nhận hàng sắp đồ, lau dọn trang trí pha nước thì cậu làm và làm bánh.
Chifuyu không nghĩ nhiều về việc mở cửa tiệm lúc nào nhưng những cô gái trẻ than vãn là nên mở vào ban sáng thì sẽ hút khách hơn, nhưng cậu chỉ cười không đáp. Cậu thích cảm giác những đêm tối thế này, yên tĩnh biết bao nhiêu. Tay sắp đồ xong xuôi hết thì nhìn chị từ trong đã thay đồ mà chào tạm biệt.
" Chị về đây , bye cưng "
" Vângggggg, bye bye chị iu của Chifuyu"
Cậu nhìn chị cất bước rời đi, thì tiệm hiện tại vắng vẻ nên cùng lắm một người là đủ với cả giờ này làm gì có ai đến uống cơ chứ. Tiệm cậu sẽ đông từ khoảng chín giờ hơn đến gần một giờ sáng, sau đó chỉ có vài người hoặc không có ai.
Chifuyu quay ngươi vươn vai định đẩy cửa vào làm bánh thì bất chợt phía sau có tiếng gọi.
" Xin chào? Tôi muốn gọi món "
" Vâng quý khách dùng gì ạ?"
Một cách chuyên nghiệp cậu đứng lên cười và chào với vị khách trước mặt, tay ngưng công việc làm dở giang trước mặt mà hướng mắt lên xem. Một người đàn ông có khuôn mặt đẹp theo cậu? Khuôn mặt không quá to vừa phải cộng với đôi mắt to tròn màu nắng , điểm nhẹ bên dưới mí mắt một nốt ruồi. Mái tóc highlight vàng và đen. Chiếc khuyên tai hình quả chuông cùng với hình xăm con hổ ngay cổ. Trong khá đáng sợ nhưng giọng anh ta hay thật, rất êm tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kazufuyu - Truyện Ngắn
Short StoryNhững mẩu chuyện ngắn vu vơ Viết cho ngày otp bên nhau Đa số là oneshot Warning : ooc, vài chap R18