Letter 26 (Ian-Nikko)

104 2 0
                                    

CHAPTER 26:
Ian-Nikko

09/24/xy
Dear Nikko,

Fuck you, Bro! Hayop ka! Tarantado ka talaga! Puta, bakit naman girl friend ko pa?

Aghhh! Tangina niyo! Ako pa talaga ginago at pinagmukha niyong tanga! Hah!

Ano? Porket napakabait ko sa inyo, kinakaya kaya niyo nalang ako? Kung masyadong tanga ang tingin niyo sa'kin, then you're wrong. Shit. Ugh... tangina talaga. Bakit kayo pa?

Nikko, pota, best friend kita! Naisip mo ba yon? Inalala mo ba yon nung panahong kinakana mo yang syota ko? Pakyu, pare. Tangina mo. Tangina niyo.

Kung hindi pa sasabihin sa'kin, edi nagmukha pala akong gago masyado. Tangina. Buti may nakakita sa inyo.

Ano? Gaguhan na talaga? Puta. Alam mo bang syota mo ang pinakahuli kong aagawin sa'yo pag nagkataon? E ikaw? Tangina. Hayop ka.

Kelan pa? Ah, siguro nung una palang kayong nagkita. Woah. Akala ko didistansya ka na nung malaman mong syota ko eh. Hindi pala? Gago ka talaga.

Sino ba ang dapat kong sisihin at buntungan ng galit sa inyo? Ugh. Nice. Kayo pa talaga.

What a misfortune. Ginago ako ng sarili kong best friend at girl friend. Tangina talaga. Sana sinabi niyo nalang para hindi na ko ganito. Puta, mas matatanggap ko pa kung ganun eh.

Eh kaso ano? Ibang tao pa ang nakikita at nagsabi sa'kin? Tangina.

Nagmamahal ako nang husto, binibigay ko lahat... pero ginagago lang pala ako nang hindi ko alam?

Sana hindi ka nalang pala umuwi, Nikko eh. Sinira mo lang lahat ng kaligayahan ko. Hayop ka. Kalimutan mo na ko at lahat ng pinagsamahan natin, hayop ka.

Maghanap ka ng bestpren mo, ulol.

-Ian

**sent

Dear You [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon