Nhìn một màn cậu tới tôi đi của hai người, Jaien ngồi giữa gương mặt ngày một đen đi, tay siết thành nằm đấm hiện rõ gân xanh. Lòng ngực phập phồng thể hiện tâm trạng y ngày càng tệ đi. Đấm mạnh lên bàn, cả người y đứng bật dậy.
Nhưng chưa kịp quát "câm miệng " thì tiếp viên đã đến và đệ nghị y trật tự. Jaien khẽ hít sâu lấy lại bình tĩnh,
bất lực nói:" Suneo, cậu có thể bớt trẻ con lại được không? Tamara là bạn mình, cậu không vui vẻ chào hỏi thì cũng đừng như vậy chứ""Cái gì!!! Cậu nói tớ là trẻ con!! Tên mập lồi rốn.. C...cậu cậu..." cứ ngỡ Jaien dù không bênh mình, nhưng không ngờ....y lại.... Suneo cảm giác tim như vặn đau, mắt cũng đỏ hoe.
Tức giận đùng đùng chạy về hướng wc, mặc Jaien sau lưng gọi.
Đứng bên cạnh nhìn một màng này, Tamara bí mất mím môi, mắt lộ tinh quang nhìn về bóng lưng Suneo như nhìn một bao rác không hơn không kém.
Gay chết tiệt... Jaien là của tao.
Như quyết tâm, cô ả nắm chặt nắm đấm. Gương mặt sắc sảo cũng trở nên hiểm ác. Nhưng chưa đầy 1 phút, khi Jaien quay đầu nhìn. Thì hiểm ác đâu không thấy, chỉ thấy sự thánh thiện.
Bí mật thở dài, Jaien nói:" Xin lỗi Tamara, Suneo cậu ấy..."
"Không sao...tớ hiểu mà" Tamara ôn nhu mở miệng .
Dừng một lúc, Tamara bày vẻ đáng thương, cánh tay mảnh khảnh khẽ kéo kéo Jaien :" Jaien...liệu cậu có thấy phiền khi tớ cứ một hai theo cậu về nước không? Th..thật ra tớ ...tớ chỉ muốn, cậu..."
"Không sao, không phiền đâu" Jaien không tập trung trả lời cho có lệ, ánh mắt y dát dao nhìn về hướng wc.
Sao Suneo đi lâu vậy nhỉ?
Cậu ấy có khi nào bị gì không?
Lúc nãy mình không nên to tiếng mới phải.
Suneo...