"Nobita..." Shizuka từ dưới lầu mở miệng kêu lên.
Nobita nghe tiếng gọi, vội thò đầu ra, vui vẻ đáp:" Đợi tớ tý."
"Tớ đi học đây, tạm biệt." Cậu vừa chạy ra cửa vừa nói với Doraemon.
"Con đi đây."
Bà Nobi thở dài:" Cái thằng này."
...
Trên đường, Nobita hí hửng nói chuyện cùng với Shizuku.
"Đêm qua, anh Saka đánh thật giỏi. Một cú lật lại trận đấu a...thật là hâm mộ quá đi."
"Nhiều năm nay, anh Saka luôn là người lập lên chiến thắng. "
"Ừm ..ừm...tớ chỉ ước được một lần như anh ấy."
"Phốc...haha...con người hậu đậu như cậu mà cũng đòi như anh Saka à? Haha..." Suneo từ phía sau ôm bụng người to, cả người dựa vào Jaien phía sau.
"Cậu...cậu...không phải người ta thường nói: không có việc gì khó chỉ sợ lòng không bền hay sao!!" Nobita tức giận đến đỏ cả mặt nói.
"Cậu có lòng bền?" Suneo cười khinh nhìn cậu.
Shizuka nhíu mày định nói giúp nhưng khi nghe Suneo nói vẫn không nhịn được bật cười.
Nobita phồng má hừ một cái:" Các cậu chờ xem."
"Oke! Oke!" Suneo bĩu môi nói.
"Được rồi! Được rồi!" Shizuka nhịn cười giảng hoà.
Khi cả đám đến trường, từ xa họ đã thấy nhiều bạn học đứng thành lại một đám đông.
Nobita: "Họ làm sao vậy?"
Jaien:" "Không biết, chắc là đón ca sĩ là tớ về."
Cả đám:...
Vài phút sau, một chiếc xe chậm chạp chạy vào.
Suneo nhìn chằm chằm, há hốc mồm'" Này...này...cái này..cái này là chiếc ô tô đời mới mới ra tuần trước mà!"
Nobita và cả đám đều biết bàn về độ hiểu biết máy móc, cả trường này, Suneo mà thứ hai không ai dám nhận là thứ nhất.
Nếu thế thì ..
Tiếng chuông bỗng vang lên, cả đám vội xoay người chạy vọt vào phòng học.
Giáo nhiên chủ nhiệm bình tĩnh đi vào, khẽ gật đầu với cả lớp:" Các em buổi sáng tốt. Hôm nay, lớp chúng ta chào đón hai bạn học mới.
Vừa dứt lời, từ cửa, một trai một gái bước vào.
Kent ánh mắt lạnh lùng nhìn về phía dưới rồi mới xoay người viết tên lên bảng: Dekisugi
Trái ngược sự lạnh lùng của Kent và ngọt ngào ôn nhu, Tamara mỉm cười viết tên lên bảng, sau đó quay lại cuối đầu chào:" Xin chào mọi người, mình là Tamara, rất mong được sự giúp đỡ!"
Phía dưới, cả đám con trai đều hiện lên trái tim ngoại trừ Jaien nhíu mày hơi bất ngờ, Suneo lo lắng đưa mắt nhìn Jaien. Cảm nhận được Suneo không vui nhìn, Jaien nghiêng đầu, cho y nụ cười tươi.
Và Nobita cả người cứng đờ run rẩy nhìn Kent à Deki.