CHAPTER 7

251 10 0
                                    

 

CHAPTER 7

MIKO’S POV

 

Hi! Ako si Miko. Di ko na masyadong papakilala ang sarili ko. Makikilala niyo rin naman ako habang tumatagal eh. Tinatamad kase ako. Pero sige eto nalang. I am the popular campus cassanova Miko Angelo Imperial. Oh pwede na? proud ako dre. *smirk*

Naihatid ko na sa bahay nila ang sadistang amazonang contract girlfriend ko.

Grabe ang gaan ng kamay.

Ang dami niya pang kondisyon. Hays! Kung di lang siya nagustuhan ni Lola di ko siya pagtitiisan.

Tapos pinapagawa pa ako ng contract para daw may katunayan.

Psh! Daming alam!

Mukhang hindi niya alam na nalulugi na ang restaurant nila. Tsk! Poor girl.

Tinatanong niyo ba bat alam ko? Eh kase madalas akong kumain sa resto nila. Masarap kase pagkain nila dun. Tapos isang beses, nakita ko siyang kasama yung may ari at tinawag na Mama. Kaya naman I therefore conclude na anak siya.

Tama naman diba?

Ang talino ko talaga! ^__^

Pero parang baliktad. Siya yun umaastang boss imbis na ako. Andaming demand sa buhay. Eh ako naman magpapasweldo sa kanya. -_-

Haist! Kung di ko lang talaga siya kailangan eh.

Nang makauwi ako ng bahay ay agad kong ginawa ang contract. Agad na pinrint at pinirmahan sabay lagay sa envelop.

Utos niya yun! -_-

Maaga ako makakatulog dahil sa sakit ng katawan ko ambrutal kase ng babaeng yun.

KINABUKASAN....

Nakita ko siya sa may bench sa may garden kasama ang dalawang babae.

Pwede na. Ang ko-cute nila.

“hon!” tawag ko kay contract girlfriend.

Agad syang lumingon at sumimangot.

Ang sama niya! :3

Lumapit ako sa kanya at tumabi sa kanya.

“wag kang aakbay! Alam nilang nagpapanggap lang ako.” Mataray na sabi nito.

Mag sasalita na sana ako ng magsalita siya ulit.

ANG SADISTANG MAKULIT AT ANG CASSANOVANG MASUNGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon