CHAPTER 8
MIKKI’S POV
One month later.......
Aaaaaaaaah! Isang buwan palang ang nakakalipas! Gusto ko ng matapos ang tatlong buwan! Gusto ko ng makawala sa Miko na yun.
Kung tinatanong niyo kung anong nangyari dun sa girl na nangharana sa kanya na naging instant girlfriend niya. Nako nakakakulo lang ng dugo.
Isipin niyo ba naman. Binreak niya yung girlfriend niya. At after nun ay ako ang ipinakilalang girlfriend.
Pesteng lalaki diba?
Tapos yung girl na binatukan ko dahil iniiyakan siya. Ayun! Inaway ako! Pano daw. Pa advice advice pa daw ako eh magiging isa din pala ako sa kanila.
Gusto kong ipagsigawang KONTRATA lang ang meron kami. Pero di ko magawa kase bawal may makaalam na iba. Peste!
*riiiiiiiiiiiiing*
-Miko-kumag calling..........
Aysh! Speaking of the devil. Tumatawag na naman.
“kailangan mo?” singhal ko.
Ganda ng bungad no? Nakakabadtrip kase siya.
(pumunta ka dito sa condo in 30 mins.)
Loko ba to? Ayoko nga. Tinatamad nga ako kumilos eh.
“di pa ako nakakaligo. Di ko kaya in 30 mins.”
(tsss. Edi maligo ka na at dadaanan kita dyan sa bahay niyo.)
“wag! Baka mapisat ako. Mawawalan ka ng magandang girlfriend.”
Hahahaha kala mo ikaw lang marunong mag asar ha.
(tss. Ewan ko sayo. Maligo kana dahil pag nakarating ako dyan ng di ka pa nakaayos, kakaladkarin kita. Kuha mo?)
Hahahaha pikon!!
“ahahaha pikon. Okay po boss.”
(hoy. Hindi ako pi......)
*toot**toot*
Wahahaha babaan ko nga. Sasagot pa eh. Bleh!
BINABASA MO ANG
ANG SADISTANG MAKULIT AT ANG CASSANOVANG MASUNGIT
Fiksi PenggemarUnconsciously falling in love with your instant contract girlfriend/ boyfriend.