Ngọc La gần nhất phi thường bận bịu, cơ hồ rất ít trở lại Ngọc Lâm Phong, một mực tại chủ phong xử lý một chút môn phái việc vặt. Tử Mộ đã đóng sinh tử quan, hắn thọ nguyên đã không nhiều lắm, như lúc này không có đột phá Hóa Thần, sợ là phải bỏ mạng tại Nguyên Anh. Khâu Cổ phái sự tình, toàn cục đều đã giao cho tất cả đỉnh núi phong chủ cùng Ngọc La trên thân.
Ngọc Lâm Phong chỉ còn Chúc Diêu cùng Nguyệt Ảnh hai người, Chúc Diêu vội vàng tìm Mộc Mị Nhan, cũng sẽ thường xuyên ra ngoài. Chân chính lưu tại Ngọc Lâm Phong bên trên chỉ có Nguyệt Ảnh. Nguyệt Ảnh là cái tồn tại cảm phi thường thấp hài tử, tăng thêm không lái thường miệng, nếu không phải ngẫu nhiên thích đi theo bên người nàng, Chúc Diêu đều sẽ vô ý thức đem người không để ý đến. Hắn tu hành đến là rất chân thành, cái này từ lấy ngũ linh căn tư chất lại nhanh như vậy có thể Kết Đan cũng có thể thấy được.
Chúc Diêu không khỏi đối với hắn có mấy phần áy náy, lúc trước tự làm chủ trương đem hắn mang ra, nhưng nhiều năm như vậy cơ bản thuộc về nuôi thả trạng thái, liên tục tu hành loại hình sự tình đều là Ngọc La giáo nàng cơ bản chưa hề nhúng tay.
Quay đầu nhìn một mặt mộc mộc nhìn chằm chằm nàng Nguyệt Ảnh, trong mắt của hắn đến là thanh tịnh một mảnh, ngoại trừ in nàng ảnh tử bên ngoài, không còn có cái khác, đừng nói là oán hận. Giống như chỉ cần nhìn như vậy lấy nàng như vậy đủ rồi.
Chúc Diêu càng thêm cảm thấy chính mình thất trách, thừa dịp hôm nay thật vất vả có rảnh, nhớ chỉ điểm một chút hắn tu hành. Vừa định mở miệng lại đột nhiên cảm giác một trận đất rung núi chuyển, vừa mới vẫn còn bình tĩnh trên mặt biển, đột nhiên xuất hiện tại một đạo quang trụ, bay thẳng hướng về tận trời. Hiển hiện khắp nơi tường thụy chi tượng, thất thải thụy quang vung xuống, bầu trời hiện đầy thất thải tường mây. Khâu Cổ phái bách hoa tranh nhau mở ra, trong lúc nhất thời hương hoa bốn phía.
"Đây là. . ." Con tôm a đây là.
"Trong biển có dị bảo hiện thế." Phượng Dịch ngự kiếm mà đến, ra hiệu nàng đuổi theo, liền hướng về cột sáng bay đi.
Chúc Diêu cũng ẩn ẩn cảm thấy sự tình không đơn giản, "Ngoan ngoãn ở chỗ này chờ ta trở về."
Giao phó xong Nguyệt Ảnh, cũng ngự kiếm đuổi theo. Không đến một lát liền đã bay đến kia cột sáng phụ cận. Các nàng không phải cái thứ nhất đến phụ cận đã vây quanh mấy người, nhưng đều là môn phái khác Hóa Thần kỳ Tôn giả, Khải Hàn cũng tại. Đoán chừng đều là phát giác được phương này dị động, chạy tới.
Kia cột sáng phi thường to lớn, nhìn ra đường kính bên trên mười mét. Giống như là toàn bộ từ linh khí tạo thành, nồng nặc như muốn ngưng tụ thành thực thể. Tất cả mọi người không hề động, chỉ là chăm chú nhìn. Nhưng vây xem người lại càng ngày càng nhiều, cơ hồ đều là Nguyên Anh trở lên tu giả. Dị bảo hiện thế, Thiên Địa hội có dị tượng, mà cái này dị tượng còn như thế rõ ràng. Có thể thấy được bên trong bảo vật trân quý cỡ nào, rất có thể là tiên khí.
Nửa ngày, kia trong cột sáng, đột nhiên dâng lên một cái dài hình cái gì, mọi người nín hơi chờ đợi. Nhưng lại không khỏi bắt đầu đánh giá đến người chung quanh tới. Vô chủ bảo bối, tự nhiên là ai cướp được liền là ai. Tu Tiên Giới chưa hề liền không có tuyệt đối hòa bình. Huống chi là lợi ích trước mặt. Không khí hiện trường có chút khẩn trương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ đệ nhà ta lại quải rồi
HumorHán: Nhà Ta Đồ Đệ Lại Treo Rồi Tác giả: Vưu Tiền Nguồn: .... Mô tả truyện: Được xưng là Tu Tiên Giới người đệ nhất Ngọc Ngôn tôn thượng, chờ một vạn sáu ngàn năm, rốt cục thu đến một cái đồ đệ, cẩn thận dạy bảo, nghiêm túc che chở. Nhìn lấy nàng d...