Chương 186: LUÔN CÓ MỘT CÁI ĐẬU BỈ MUỐN ĂN NGƯƠI

20 2 0
                                    


Kể từ khi biết Chúc Diêu đốt sáng lên trù nghệ kỹ năng về sau, nào đó sư tôn quyết định đề cao phẩm chất cuộc sống, đang dạy Chúc Diêu thuật pháp thời điểm, thỉnh thoảng sẽ mang lên các thức thịt rừng đến thêm đồ ăn, để nàng nấu nướng tốt, sau đó một người ăn hết.

Vì để cho người nào đó lý giải chia xẻ tầm quan trọng, nàng cố ý nghỉ việc hai ngày, Việt Cổ cuối cùng lấy mỗi lần nướng hai con gấp đôi lượng công việc hạ thỏa hiệp, thế là cái này xưa nay không đi ra ngoài vạn năm trạch, bắt đầu khắp núi đi tích cực đi săn, hôm nay mang con thỏ, ngày mai mang con gà, hậu thiên mang con. ..

"Tiểu chủ tử, cứu ta a!" Chúc Diêu nhìn xem đối diện nhào lên sầu riêng, yên lặng không nói. Mang con sầu riêng trở về là mấy cái ý tứ?

"Thượng thần. . . Thượng thần muốn ăn ta, ríu rít ríu rít. . ." Sầu riêng tinh khóc đến một thanh nước mũi một thanh nước mắt. Sớm mất lúc trước nói mình là đồng tử lúc, như thế bá khí tự hào dạng, một mặt cầu buông tha, cầu rời xa.

Chúc Diêu khóe miệng giật một cái, nhìn về phía một mặt bình tĩnh nào đó sư tôn, "Ngươi hôm nay sẽ không để cho ta nướng cái này a?"

Việt Cổ đầu vừa nhấc, chững chạc đàng hoàng nói, " vật sống."

". . ." Nàng quả nhiên không nên đối với hắn thường thức ôm hi vọng, "Cái này không thể nướng."

"Đúng đúng đúng, ta không thể nướng, không thể nướng." Sầu riêng tinh lập tức cao giọng ứng hợp, Việt Cổ lập tức một mặt thất vọng.

Chúc Diêu: "Nhưng là. . . Có thể ăn sống."

Sầu riêng tinh: ". . ."

"Tiểu chủ tử, ngươi tại sao có thể dạng này, lúc trước vẫn là người ta giúp ngươi dẫn đường." Sầu riêng tinh gào đến càng thêm tò mò, một thanh nhào về phía chân của nàng, vừa khóc bên cạnh hướng nàng xích lại gần.

Chúc Diêu cảm thấy mình chân nhận lấy +1000 tổn thương.

Một cước đem nó đá văng điểm, mới Hướng mỗ sư tôn giải thích một lần, thành tinh thực vật cùng động vật phân chia, cùng có thể ăn dùng giống loài phạm vi. Việt Cổ lúc này mới tâm không làm không muốn buông tha sầu riêng tinh.

Việt Cổ tâm tình có chút sa sút, bởi vì chưa ăn cơm duyên cớ. Thế là hắn quyết định dạy đồ đệ một cái khó một điểm pháp thuật.

"Tru Ma Ấn." Việt Cổ một mặt nghiêm túc nói, "Đây là thế gian duy nhất có thể lấy trực tiếp đem Ma Tộc tru diệt thuật pháp."

"Lại có có thể giết chết Ma Tộc phương pháp?" Không phải đã nói Ma Tộc chỉ có thể phong ấn sao?

Việt Cổ gật đầu, "Tru Ma Ấn một phát động, có thể tan hết Ma Tộc ma nguyên. Chỉ bất quá. . ." Sắc mặt hắn chìm chìm, "Liền xem như như thế, Ma Tộc cũng chỉ là hóa thành phổ thông ma khí mà thôi. Chỉ cần gặp được Ma Tộc. Liền có thể vì đó sở dụng. Thời kỳ Thượng Cổ, Thần Tộc từng dùng phương pháp này tiêu diệt rất nhiều Ma Tộc, nhưng tan hết ma khí. Lại khiến cho còn sót lại Ma Tộc càng thêm cường đại. Cứ thế chúng thần vẫn lạc."

Đồ đệ nhà ta lại quải rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ