Chương 163:KÈM THEO KỊCH BẢN 6. 0 BẢN

19 2 0
                                    


Làm sư huynh Hứa Nặc Ngôn phi thăng, phi thăng thời điểm thâm tình chậm rãi đối Mặc Tiêm Tiêm nói, hi vọng nàng cũng có thể mau chóng phi thăng, sau đó hai người tại trên trời đoàn tụ.

Mà một mực kẹt tại Nguyên Anh đại viên mãn Mặc Tiêm Tiêm bởi vì hắn cổ vũ, tăng thêm từ phi thăng sắc trời ở bên trong lấy được đốn ngộ, tu vi bắt đầu phóng đại, thuận tiện đột phá Hóa Thần. Vẻn vẹn hơn một ngàn năm thời gian liền phi thăng lên đi tìm lão công nối lại tiền duyên.

Cùng mỗi cái mới phi thăng lên đến Tiểu Tiên, nàng biến thành tầm thường nhất một cái. Cho nên nàng một lòng muốn tìm chính mình phu quân, nhưng không có nhân mạch, không có bối cảnh nàng, tại Tiên Giới nửa bước khó đi. Quan trọng hơn là, nghe ngóng sau một thời gian ngắn, nàng đột nhiên bắt đầu không hiểu bị người đuổi giết.

Đằng sau sự tình Chúc Diêu là hiểu rõ vì tự vệ, nàng gia nhập Lâm Vân Điện. Nhưng dù cho dạng này, những cái kia tính toán cùng mưu hại chẳng những không có đình chỉ, ngược lại càng ngày càng nhiều. Nàng cũng muốn truy tra chân tướng, nhưng bằng nàng chỉ là một Địa Tiên, làm sao có thể thăm dò được đến.

Mặc Tiêm Tiêm không ngốc, ngược lại nàng mười phần thông minh, minh bạch đây là có người tại nhằm vào nàng. Thế là nàng một bên tránh né những nguy hiểm này, một bên liều mạng tu hành. Tháng ngày cũng coi là trôi qua kinh tâm động phách. Công phu không còn người hữu tâm, nàng đột phá Huyền Tiên, cũng bị trong môn một vị Mặc Tiên tu giả nhìn trúng, thu làm môn hạ. Trở thành Lâm Vân Điện tinh anh đệ tử.

Nàng cũng một mực tại tìm hiểu phía sau màn người đến cùng là ai, thẳng đến Hi Phong Môn môn chủ muốn vì nữ nhi tổ chức song tu đại điển, nàng đi theo sư phụ tiến đến xem lễ. Lại phát hiện cái kia môn chủ con rể, thế mà chính là chính mình khắp nơi tìm không đến phu quân.

Chính mình thượng giới sau nhận lại nhiều ám sát cùng tính toán, đều không có lúc này người yêu phụ lòng tới để nàng thương tâm. Thế là xúc động phía dưới, rút kiếm liền phóng tới một thân bộ đồ mới Hứa Nặc Ngôn, quở trách hắn phụ lòng. Cũng xuất ra làm ngày hai người vật đính ước, lớn tiếng chất vấn hắn.

Không nghĩ tới nàng một cử động kia, không chỉ không có đạt được Hứa Nặc Ngôn đáp lại, ngược lại triệt để chọc giận Hi Phong Môn môn chủ Doãn Thi, hộ nữ sốt ruột nàng, lúc này liền xuất thủ, mặc dù không có thẳng đến Mặc Tiêm Tiêm tính mệnh, lại hủy nàng tu luyện căn cơ. Không chỉ tu vi lui đến Địa Tiên Sơ Kỳ, sau này càng khó tăng lên.

Cái này cũng chưa tính thảm, nàng nguyên lai tưởng rằng sẽ là chính mình chỗ dựa Mặc Tiên sư phụ. Vì bảo trì cùng Hi Phong Môn mặt ngoài hòa bình, thế mà trực tiếp đem nàng trục xuất Lâm Vân Điện. Nàng trong lúc nhất thời biến thành Tiên Giới người người kêu đánh qua phố con chuột, đồng thời đắc tội hai phe đại thế lực Mặc Tiêm Tiêm, tại Tiên Giới triệt để không có dung thân chỗ. Cũng không ít Tán Tiên, vì lấy lòng Hi Phong Môn đến đuổi bắt nhằm vào nàng.

Mặc Tiêm Tiêm từ hạ giới người người truy phủng cực phẩm thiên tài, đến bây giờ trốn đông trốn tây, dạng này chênh lệch cơ hồ muốn bức điên nàng. Đặc biệt là bị người thương phản bội càng làm cho nàng cừu hận giá trị đầy rãnh.

Đồ đệ nhà ta lại quải rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ