Chương 57 gặp phải lần đầu cầu hôn

33 0 0
                                    

"Nhanh lên a, ngươi không phải muốn trở về sao?" Cái kia Giao Nhân gặp nàng tại bờ biển chuyển nửa ngày cũng không thấy xuống tới, nhịn không được thúc giục.

Chúc Diêu càng thêm bối rối, xong xong, lúc này chết chắc, không biết nói với hắn chính mình không biết bơi bộ phim được hay không?

Phi, cái nào Giao Nhân không biết bơi a.

"Tránh nước chú!" Bên tai đột nhiên truyền tới một thanh âm trong trẻo lạnh lùng. Là sư phụ!

Bối rối tâm nhất thời bình tĩnh trở lại, đúng thế, nàng có thể dùng tránh nước chú, dạng này ở trong nước cũng có thể theo lục địa một dạng. Chúc Diêu lập tức cho mình thi một cái tránh nước chú, quanh thân lập tức bị vây quanh ở một cái trong suốt bọt khí bên trong.

Đi vào trong nước lúc, dòng nước tự động thì vòng qua nàng.

Giao Nhân cá bên trong nhìn chằm chằm nàng nhìn nửa ngày mới khinh thường nói, " ngươi làm sao ưa thích như vậy nhân loại cái này xấu bộ dáng? Xuống nước đều không nghĩ tới biến trở về đến?"

Giao Nhân tuy nhiên sinh mà hội Hóa Hình, nhưng bởi vì lâu dài sinh hoạt tại trong nước , bình thường đều không thích hóa thành hình người.

"Ha ha, ta yêu thích so sánh đặc thù." Chúc Diêu đành phải cười bồi.

"Tùy ngươi." Cá bên trong không thèm để ý phất phất tay, đong đưa đuôi cá hướng nước sâu chỗ đi qua. Chúc Diêu vội vàng đuổi theo.

Bọn họ đi một hồi, cho đến khi không gặp được bờ biển nó Giao Nhân, cá bên trong mới thật sâu hô khẩu khí, duỗi người một cái, bắt đầu phàn nàn, "Cuối cùng có thể nghỉ ngơi một chút, lão tử tại bên bờ thủ mấy ngày, đều nhanh phơi thành Cá khô."

Nguyên lai hắn chỉ là vì lười biếng, khó trách nhiệt tâm như vậy muốn đưa nàng "Về nhà", "Không biết cá bên trong đại ca muốn ở nơi đó chờ cái gì?"

Cá bên trong gặp nàng có hứng thú, cũng mở ra lời nói áp tử, "Cũng không biết đám người kia từ chỗ nào thăm dò được tin tức, nói mấy ngày nay có người tu hội đi qua, vốn định bắt cái một hai cái thường thường tươi, đáng tiếc mấy ngày, liền cái bóng dáng quỷ cũng không thấy." Hắn giống như là nghĩ đến cái gì, hút hút nước bọt, "Nghe nói người kia tu tư vị, nhưng là ngon."

Ngon người tu: "..." Còn tốt hắn mắt mù, đem chính mình nhận thành đồng loại.

Cá bên trong quay lại ngó ngó hắn. Trên mặt xuất hiện vài tia đồng tình, "Thì ngươi cái này không có mấy phần xương cốt dạng, có lẽ nhìn thấy người tu cũng là chạy trốn mệnh đi. Nếu không phải trên người ngươi mang theo xinh đẹp sa. Ta đều không muốn thừa nhận ngươi là của ta tộc loại."

Xinh đẹp sa! Chúc Diêu sững sờ một chút, trên người mình không có cái này đồ chơi a, cũng chỉ có mấy bộ y phục hòa...

Đột nhiên nghĩ lại bản thân trong vòng tay chứa đồ cái kia mấy đầu băng vệ sinh.

K! Đại ca, ngươi thật nặng miệng!

"Ngươi cũng không cần nản chí." Cá bên trong gặp nàng có mấy phần sa sút. An ủi nói, " tuy nhiên ngươi không may một điểm, không có đầu thai tốt một chút, nhưng nỗ lực một chút ngươi vẫn là có cơ hội tiến giai."

Nguyên lai hắn đem mình làm tiên thiên không đủ cấp sáu Giao Nhân, Giao Nhân sinh mà cấp tám, nhìn như vậy lên. Nàng còn không phải bình thường không may.

"Chỉ là ngươi cái này kỳ quái yêu thích đến sửa đổi một chút." Cá bên trong trên dưới liếc nhìn nàng một lần. Một mặt ghét bỏ, "Cái nào Giao Nhân không thích cường tráng xinh đẹp đuôi cá, ngươi lại ưa thích biến thành bộ này xấu bộ dáng, nếu tiếp tục như vậy, ngươi hội tìm không thấy nàng dâu."

"Ta là nữ, không cần tìm nàng dâu." Nhận lầm chủng tộc coi như, vì mao giới tính cũng sẽ nhận lầm a.

Cá bên trong sững sờ, giống như là nghe được cái gì không thể tin lời nói, trong nháy mắt trừng lớn hai mắt. Thẳng tắp nhìn chăm chú về phía ngực nàng.

"..."

K, bánh bao hấp cũng là bao a! Còn về không nhìn ra được sao?

"Ngươi... Ngươi... Ngươi ngươi..." Giống như là rốt cục xác nhận, cá bên trong kinh ngạc chỉ về phía nàng, trong nháy mắt có chút không chỗ nào xử chí lên, mà đầu kia màu nâu đậm đuôi cá, chính lấy quỷ dị tốc độ lui đỏ.

Đồ đệ nhà ta lại quải rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ