Chương 175: CẶN BÃ NAM LUI TÁN

17 2 0
                                    


Hi Phong Môn chủ phong phía sau núi là trừ Lạc Hà phong bên ngoài, tiên khí nồng nặc nhất chi địa. Phong bên trong ở đều là trong môn các đường đường chủ cùng số ít tinh anh đệ tử.

Chúc Diêu thật sớm liền đến nơi này, chỉ là nàng không có hướng đỉnh núi môn chủ động phủ mà đi, mà là trực tiếp đi ở giữa một chỗ khác động phủ. Nơi đó linh thực khắp nơi trên đất, cảnh xuân tươi đẹp, bố trí được gây nên vì lịch sự tao nhã, tiên khí cũng không thể so với Lạc Hà phong kém bao nhiêu. Chúc Diêu một đường đi, một đường nhìn, thẳng đến dừng ở một cái ngọc thạch trước cổng chính, chỉ gặp trên cửa vải lấy cấm chế.

"Doãn Tâm cầu kiến Hứa sư huynh." Chúc Diêu hô một tiếng.

Hồi lâu, kia ngọc thạch môn liền mở ra. Nàng còn chưa tới phải gấp đi vào, đối diện liền nghênh đón một cái thanh sam nam tử, một mặt vui mừng, dường như phi thường ngạc nhiên nàng tới chơi.

"Doãn sư muội! ?"

Chúc Diêu cười cười, "Ta còn chưa tới qua sư huynh động phủ, cho nên tiện đường tới nhìn một cái, không có quấy rầy đến sư huynh đi."

"Đương nhiên sẽ không." Hứa Nặc Ngôn cười đến một mặt ôn hòa, chậm rãi nói, "Sư muội có thể đến ta cái này, ta tự nhiên cầu còn không được, cho dù là bế quan, cũng phải gặp sư muội thấy một lần."

Hắn đến là rất biết cách nói chuyện, trực tiếp điểm ra, vì gặp nàng, từ bỏ bế quan. Đáng tiếc nàng không có chút nào áy náy!

"Sư muội mời." Hứa Nặc Ngôn nghênh nàng đến phòng khách, cũng tự mình pha chén trà."Sư muội nghĩ như thế nào đến xem sư huynh?"

Chúc Diêu thả ra trong tay trà, "Mẹ ta đã nói với ta, sư huynh là phụ thân thân truyền đệ tử, từ trước đến nay hiền hoà, lại là trong môn dung nhan tốt nhất để cho ta nhiều cùng sư huynh học một ít."

"Sư mẫu quá khen." Hứa Nặc Ngôn khiêm tốn đạo, nhìn về phía Chúc Diêu ánh mắt, lại bắt đầu rời rạc, một mặt thâm tình chậm rãi bộ dáng, "Doãn sư muội có thể hiểu được ta, sư huynh liền rất thỏa mãn."

"Trước kia là Doãn Tâm đối sư huynh có nhiều hiểu lầm." Chúc Diêu thuận bậc thang liền xuống, "Chỉ bất quá ta vừa tỉnh, tất cả mọi người với ta mà nói đều là lạ lẫm bao quát sư huynh ngươi. Cho nên nương mới có thể theo ta chi ngôn hủy bỏ song tu đại điển."

Hứa hẹn ánh mắt nặng nề, "Ta minh bạch, sư muội ta. . ."

"Huống hồ." Chúc Diêu trực tiếp đánh gãy hắn nói."Ngày đó vị kia Mặc cô nương nói chắc như đinh đóng cột, sư huynh là nàng phu quân, nàng mới là ngươi kết tóc thê tử. Ta Doãn Tâm mặc dù tu vi không cao. Nhưng tốt xấu là mẹ ta nữ nhi, như thế nào đi nữa, cũng sẽ không vòng rơi xuống gả một cái người có vợ."

"Sư muội, ngươi hiểu lầm ta. Ta căn bản không. . ." Hứa Nặc Ngôn giống như thường ngày sốt ruột giải thích.

"Đúng!" Chúc Diêu lần nữa đánh gãy hắn lời nói, "Nàng ngày đó còn giống như xuất ra các ngươi tín vật đính ước làm chứng." Chúc Diêu trực tiếp xuất ra cái trâm gài tóc, "Ta lúc ấy hiếu kì, liền nhặt lên nhìn xem, phát hiện phía trên này còn khắc lấy một cái tiêm chữ đâu? Nương nói nhìn xem rất giống sư huynh chữ viết."

Đồ đệ nhà ta lại quải rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ