Chương 143: LÔI THẦN ĐIỆN KHÁCH TỚI

26 0 0
                                    


Ngọc Ngôn không có trả lời, chỉ là trong tay nhất chuyển, một thanh tiên kiếm liền xuất hiện ở trong tay hắn.

A liệt, đây là muốn làm gì? Chúc Diêu có chút không hiểu.

Ngọc Cẩm lại hình như có nhận thấy, khóe miệng hiện ra mỉm cười, cũng gọi ra một thanh tiên kiếm.

Chỉ gặp hai đạo hình bóng chợt lóe, nguyên địa đã không có bọn hắn thân ảnh.

Mà Lôi Thần Điện ngoại tầng tầng lôi vân bên trong, hai cái thân ảnh chính kích liệt giao chiến, trong lúc nhất thời lôi quang đại tác, rầm rập tiếng sấm không ngừng bên tai, cũng không ít lôi quang hướng phía dưới rừng rậm mà đi.

Chúc Diêu có chút im lặng, dạng này liền động thủ, thật tốt sao? Tốt xấu các ngươi là đồng môn a? Nếu như đoán được không sai, kia Lâu Chủ nên sư tổ của nàng sư tổ đi! Sư phụ ngươi đây là tại khi sư diệt tổ sao? Nhìn hai người thuần thục nhận độ, đều biết bay ra Lôi Thần Điện phạm vi, hiển nhiên không phải lần đầu tiên động thủ a.

Chúc Diêu rốt cục hiểu rõ, ngày đó bị Lâu Chủ kiếm về lúc, cùng hắn đánh nhau đánh cho điện thiểm lôi minh người là ai.

Ngay từ đầu nàng là có chút lo lắng chính mình sư phụ, dù sao hai người tu vi kém một cái cấp bậc, cho nên khẩn trương nhìn chằm chằm nơi xa hai cái hình bóng, liền sợ sư phụ ăn thiệt thòi, thế nhưng là nhìn hồi lâu giống như cũng không có xảy ra chuyện gì bộ dáng, đến là nàng ngửa đến có chút cổ đau nhức. Bọn hắn một trận chiến này, đánh ròng rã một ngày, Chúc Diêu nhìn thấy cuối cùng, bất tri bất giác liền ngủ mất, khi tỉnh dậy, trong phòng trên giường. Xem ra là đánh xong cái sư phụ, đem nàng thuận trở về phòng.

Từ đó về sau, Ngọc Cẩm liền liên tục xuống núi, mỗi lần mục đích chỉ có một cái, để Ngọc Ngôn tiếp thu Lâu Chủ cái này cục diện rối rắm, uy hiếp, lợi dụ, lừa gạt, thủ đoạn tầng tầng lớp lớp, nhưng người nào đó hết lần này tới lần khác không thèm chịu nể mặt mũi, kết quả cuối cùng, đều là một lời không hợp liền đánh nhau.

Chúc Diêu từ vừa mới bắt đầu lo lắng hãi hùng, đến đằng sau bình tĩnh tự nhiên. Bây giờ nhìn thấy hai người sống mái với nhau, đã có thể nên làm gì làm cái đó đi, ngẫu nhiên rảnh rỗi, sẽ còn chuyển đầu băng ghế ngồi ở trong sân, khởi động xem kịch hình thức. Ân, nếu là lại đến giờ hạt dưa thì tốt hơn.

"Nho nhỏ đồ tôn." Ngọc Cẩm cười đến một mặt dập dờn đi tới.

Chúc Diêu khóe miệng giật một cái."Thái thái sư tổ."

"Ha ha, vẫn là thúy. . . Ngọc Diêu hiểu quy củ." Tiếp thu được Chúc Diêu giết người đồng dạng ánh mắt, Ngọc Cẩm đành phải đem đến miệng nói hô lại nuốt trở về. Ai, quả nhiên vẫn là ngọc thạch thời điểm đáng yêu, "Không bằng giúp ta khuyên nhủ sư phụ ngươi tiếp cái này Lâu Chủ chi vị chứ sao. Tốt xấu ta cũng giúp ngươi hóa hình, ngươi sẽ không quên đi."

"Làm sao lại quên đâu?" Chúc Diêu khóe miệng giật một cái. Hắn cầm nàng thịt nướng, lót giường chân thời gian, "Ta nhớ được thanh, thanh, sở, sở."

Ngọc Cẩm sững sờ, dường như cũng nhớ tới những sự tình kia, trên mặt hiện lên vẻ lúng túng, che giấu ho khan vài tiếng."Khụ khụ. Tiểu Ngọc Diêu a, ngươi nhìn sư phụ ngươi hiện tại cũng không nóng nảy nhập tháp, nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, sao không đón lấy việc này đâu? Lại nói đường đường Lôi Thần Điện Lâu Chủ, thân phận cao quý, toàn bộ Tiên Giới cũng là không ai bằng ta nguyện đem dạng này địa vị truyền cho ngươi sư phụ, tốt bao nhiêu sự tình a."

Đồ đệ nhà ta lại quải rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ