Chương 60: Vi sư tại Ngọc Lâm Phong đợi ngươi

32 0 0
                                    

Trong lúc ngàn cân treo sợi tóc, Chúc Diêu trên cổ khuyên tai ngọc phát ra bạch quang, Ngọc Ngôn từ bên trong bay ra, gọi ra Linh Kiếm công hướng dị thú.

Chúc Diêu trên thân buông lỏng, áp lực toàn bộ tiêu tán, lúc này mới tìm về hô hấp.

"Hóa Thần Kỳ tu sĩ!" Lão tử biến sắc, tràn đầy đều là không dám tin, "Điều đó không có khả năng, Hóa Thần Kỳ làm sao lại xuất hiện ở đây? Ngươi rốt cuộc là ai?"

"Bà ngươi!" Chúc Diêu một lần nữa cầm chính mình kiếm.

"Ngươi..." Lão đầu tức giận vô cùng, sắc mặt càng thêm phát xanh lên, hít sâu một hơi, giống như là cật lực đè xuống chính mình nộ khí, hồi lâu mới cười lạnh nói, " thằng nhóc con, ngươi không nên đắc ý. Ngươi cho rằng có Hóa Thần Kỳ tu sĩ tại, liền có thể thắng ta sao? Các ngươi đều phải chết ở chỗ này."

"Ngươi có ý tứ gì?" Nàng nhất thời có loại không rõ dự cảm.

Lão đầu kia lạnh hừ một tiếng, "Ngươi cho rằng cái này di tích là ai?"

Chúc Diêu sững sờ.

Lão đầu cười đến càng thêm phách lối, "Lão phu chỉ là ngẫu nhiên đạt được cái này Mộc Linh lại không nghĩ bị người ám toán bỏ mình nói tiêu, tàn hồn vừa vặn bị cái này Thượng Giới rơi xuống Giới Tử Không Gian cuốn vào, dưới cơ duyên xảo hợp, sống nhờ tại di tích này bên trong. Cái kia bị phong ấn dị thú mới là phương thiên địa này chủ nhân."

"Ngươi nói cái gì?" Chúc Diêu tâm xiết chặt.

"Đây chính là Thượng Giới dị thú, ngươi cho rằng chỉ là Tu Tiên Giới Hóa Thần Kỳ tu sĩ, có thể chiến đến vượt qua Giới Tiên thú?"

Sư phụ...

Chúc Diêu ngẩng đầu nhìn về phía bầu trời, lại không nhìn thấy sư phụ cùng dị thú bóng người, chỉ là ngẫu nhiên một đen một trắng hai đạo ánh sáng sáng hiện lên. Nàng không cấm có chút bối rối, thế gian yêu thú cần đến Thập Nhất giai, tương đương với Hóa Thần hậu kỳ, cũng trải qua phi thăng lôi kiếp, mới có thể đạt tới Tiên Giới, nếu như nói cái này dị thú là Thượng Giới xuống tới, vậy ít nhất cũng là một cái Thập Nhất giai dị thú. Tuy nhiên dưới tình huống bình thường, nàng không cho rằng sư phụ thất bại, nhưng bây giờ sư phụ chỉ có bộ phận thần thức tại đây, căn bản không có thể sử xuất toàn lực.

"Ha ha ha..." Lão đầu cười đến rất là đắc ý, "Thằng nhóc con. Đối đầu cái này dị thú, các ngươi hoàn toàn không có phần thắng."

Chúc Diêu tiếng lòng xiết chặt, trừng mắt về phía cái kia vui khi thấy người gặp nạn lão đầu. Cọ một chút hỏa khí liền lên tới. Hắc, ta cái này bạo tính khí!

Cũng mặc kệ nắm trong tay là cái gì, phất tay thì theo hắn ném đi qua, đông một tiếng. Ở giữa mục tiêu.

Lão đầu bổ một tiếng, liền bị đập xuống đất.

"Đối với nó không có phần thắng, đối phó ngươi dư xài."

Chúc Diêu quýnh lên lên, công pháp gì chiêu số toàn quên, giơ lên quyền thủ thì chỉ hướng lão đầu trên mặt một trận đánh cho tê người, "Bảo ngươi miệng quạ đen. Bảo ngươi nói lung tung!"

Lão đầu tựa như cũng không nghĩ tới. Đối phương sẽ như vậy không có phẩm trực tiếp phía trên nắm đấm, hết lần này tới lần khác hoàn toàn chưa có trở về tay bên trong, chỉ chốc lát liền bị nàng đánh đầu đầy đều là bao.

"Ôi, ai nha, muốn chết muốn chết muốn chết, dừng tay!"

"Ở em gái ngươi, ngươi đều đã chết, ta không ngại để ngươi bị chết lại thấu điểm." Chúc Diêu đánh càng thêm dùng lực, vẫn không quên một chân giẫm tại trên mông hắn. Dùng lực ép mấy lần, cái chết gay!

"Thằng nhóc con, đau đau đau, ngươi tại sao có thể đối lão nhân... Ôi, điểm nhẹ điểm nhẹ!"

"Nói, như thế nào mới có thể đem cái kia dị thú lại phong ấn lên?"

"Cái này ta cũng không biết a."

"Không nói đúng không?" Tiếp tục đánh, mục tiêu, trên mặt!

"Ôi, thằng nhóc con, cô nãi nãi ngươi điểm nhẹ. Muốn chết muốn chết."

"Nói hay không?"

"Ta... Ta thật không biết a!"

Đồ đệ nhà ta lại quải rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ