Chương 146: NGƯỜI GẶP NGƯỜI THÍCH CHÂN TƯỚNG

25 0 0
                                    


Chúc Diêu khi tỉnh dậy, tại một mảnh trên bờ cát, phía trước là một mảnh rừng rậm, đằng sau thì là một mảnh. . . Chúc Diêu cũng chia không rõ, đằng sau kia mảng lớn nước, nên gọi tên gì? Một chút nhìn không thấy cuối cùng, rộng lớn như là biển. Chỉ bất quá nó lại không phải màu lam mà là màu trắng bạc trắng bóng một mảnh, rất là đục lỗ.

Nàng tỉnh thời điểm, chính vào thủy triều canh giờ, nước đã tràn đến trên người nàng. Nàng đang muốn đứng lên, lại phát hiện căn bản cảm giác không thấy chính mình tứ chi.

K, nàng lại biến thành ngọc thạch. Điều động một chút thể nội tiên khí nghĩ biến trở về hình người, lại phát hiện tiên khí căn bản không đủ, đừng nói là hóa ra cả người hình, nàng ngay cả móng vuốt đều hóa không ra một cái tới.

Thế nhưng là thủy triều đã tràn qua nàng, lại đến một cái sóng, nó nhất định bị đập nát tại trên bờ cát a.

Chúc Diêu cắn răng một cái, chỉ có thể điều ra một bộ phận tiên khí, từ ngọc thạch bên trong nhô ra, sau đó hình thành một bộ kiểu mini tứ chi bộ dáng. Chống lên ngọc thạch thân thể, tại hạ một cái bọt nước muốn đánh tới trước đó, bá đát bá đát co cẳng phi nước đại.

Thế là, màu trắng bãi cát, một khối mọc ra chân ngọc thạch, ngay tại trên bờ cát liều mạng chạy.

Thẳng đến một hơi chạy vào rừng rậm, mới ngừng lại được.

Hô, cuối cùng không có bị kéo vào trong nước. Chúc Diêu thở dài nhẹ nhõm, lúc này mới hồi tưởng lại trước đó sự tình đến, nàng giống như nhìn thấy Lôi Thần Tháp sau xuất hiện dị trạng, sau đó sư phụ mang theo nàng đi Lôi Uyên Trì.

Nhưng vì cái gì nàng sẽ xuất hiện ở chỗ này, sư phụ người đâu? Chúc Diêu bốn phía tìm một chút, căn bản không nhìn thấy trừ nàng bên ngoài bóng người.

"Sư phụ, sư phụ. . ."

Đang định liều mạng cuối cùng một tia tiên lực, về bãi cát tìm thời điểm, đột nhiên nghe thấy sư phụ quen thuộc truyền âm, "Quan sát bên trong thân thể!"

A? Ý gì?

Chúc Diêu sững sờ, bốn phía tìm một chút nhưng vẫn là không nhìn thấy sư phụ thân ảnh? Chỉ có thể nghe lời thu hồi tiên lực, quan sát bên trong thân thể chính mình thần thức.

Cơ hồ thoáng qua ở giữa, Chúc Diêu liền thấy một mảnh khác rộng lớn thiên địa, có núi có nước, càng có đủ loại kiểu dáng kỳ hoa dị thảo, đặc biệt là trong không khí còn tung bay nồng nặc dường như phải hóa thành thực chất lôi năng.

Ngọc Ngôn đang đứng tại một phương trên cỏ. Bên cạnh còn ngồi xổm một cái chính hướng hắn nhe răng nhếch miệng dị thú.

Tinh tế xem xét, "Hạt Vừng!" Kia lại là hồi lâu chưa ra sân Hạt Vừng.

Hạt Vừng sững sờ, nguyên địa nhảy đát mấy lần. Trái ngó ngó nhìn bên phải một chút, lại nửa ngày cũng không tìm tới Chúc Diêu thân hình: "Chủ nhân, anh anh anh, thú thú rất nhớ ngươi. Ngươi ở đâu?"

Chúc Diêu hiện tại chỉ là quan sát bên trong thân thể một tia ý thức. Đương nhiên không có hình thể. Hạt Vừng tìm một hồi, tìm không đến Chúc Diêu, lại hướng về phía Ngọc Ngôn gào thét lên, "Uy, ngươi đem chủ nhân nhà ta giấu đi đâu rồi? Tranh thủ thời gian giao ra!"

Đồ đệ nhà ta lại quải rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ