Nhưng thân phận mặc dù có thể ẩn tàng, công pháp lại không thể. Tiên Giới trong thế lực, các nhà công pháp đều có các nhà đặc sắc. Giống như Lâm Vân Điện liền am hiểu tại kiếm thuật, lấy kiếm nhập đạo. Mà ngày đó hai người kia, rõ ràng thuần thục hơn là Ngũ Hành thuật pháp, đặc biệt là Hỏa hệ thuật pháp đặc biệt lợi hại.
Cho nên nàng liền chuyên môn nghe ngóng, chỗ nào am hiểu nhất Hỏa hệ thuật pháp. Đạt được đáp án rất thống nhất: "Phương bắc Hi Phong Môn "
Hai người kia đến từ Hi Phong Môn.
Chúc Diêu đoán được không sai, cuộc thi đấu kia chính là vì tuyển chọn tinh anh đệ tử. Chiến thắng ba hạng đầu đệ tử, cũng thống nhất bị mang đi, chắc hẳn đã bị cao tầng nhìn trúng muốn trọng điểm bồi dưỡng. Mà các nàng thua cơ bản đều bị nuôi thả.
Cây nấm cùng Cẩu Đản cũng là bị nuôi thả nhân chi một, phải nói cùng ngày tham gia trận đấu tinh quái nhóm đều bị nuôi thả, bọn hắn phần lớn chưa từng học qua chính tông tiên pháp, bị tiên tu đánh bại rất bình thường. Cây nấm cùng Cẩu Đản căn bản là vừa vào sân liền bị đánh ngã. Không bị thương tích gì, đứng lên lại là một đầu vui tươi hớn hở tốt tinh quái.
Các nàng những này nuôi thả tu giả, mỗi người đều cấp cho một chút tiên pháp tu luyện pháp quyết, mỗi tháng còn có thể đi lãnh sự đường nhận lấy một chút đan dược và tiên thạch, xem như môn phái phúc lợi, số lượng rõ ràng tính không được nhiều. Nhưng là so với cái khác tinh quái tới nói tốt hơn nhiều lắm.
Chúc Diêu về sau mới biết được, những cái kia chưa từng có toà kia ẩn hình cầu tinh quái nhóm, phần lớn đều bị phái đi từng cái đường khẩu, xử lý một chút Lâm Vân Điện việc vặt vãnh. Những người này căn bản là đã bỏ đi tu vi tăng lên. Cái này có điểm giống là trong môn phái môn cùng ngoại môn, qua cầu là nội môn, chưa qua cầu chỉ có thể coi là ngoại môn.
Mấy ngày nay Chúc Diêu đều trung thực ở lại, nàng hiện tại tu vi, tại Lâm Vân Điện liền xem như thứ cặn bã, sư phụ trận pháp sắp hoàn thành, chờ hắn ra lại đi tìm cái kia chủ sử sau màn, nàng cũng liền có lực lượng nhiều.
Cẩu Đản mấy ngày nay, cả ngày hướng nàng cái này chạy, dĩ nhiên không phải tìm đến nàng. Là đi tìm hắn Tiêm Tiêm muội tử. Đáng tiếc vô luận hắn chết như thế nào dây dưa, người ta muội tử liên tục cái ánh mắt đều không có bố thí hắn, toàn tâm toàn ý nghĩ đến chính mình phu quân. Ai. Ngươi nói cái này Cẩu Đản làm chút cái gì không tốt, hết lần này tới lần khác thích đào người góc tường đâu? Chủng tộc khác biệt, làm sao yêu đương? Người cùng tinh quái là không có hạnh phúc.
Quả nhiên không đến nửa khắc đồng hồ, Cẩu Đản liền bị không thể nhịn được nữa . Không muốn lại nhẫn Tiêm Tiêm muội tử một chưởng đánh bay ra viện tử, sưu một tiếng bay không thấy.
"Lần thứ ba mươi sáu." Cây nấm hưng tai nhạc họa niệm một tiếng, Chúc Diêu yên lặng ở trong lòng cho Cẩu Đản đốt lên thứ ba mươi sáu cái ngọn nến. Lôi kéo cây nấm rời đi hiện trường phát hiện án.
Vốn là muốn ra ngoài lưu đạt vài vòng, nếu như vận khí tốt, còn có thể đem Cẩu Đản kiếm về. Lại không nghĩ nửa đường gặp một người quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ đệ nhà ta lại quải rồi
HumorHán: Nhà Ta Đồ Đệ Lại Treo Rồi Tác giả: Vưu Tiền Nguồn: .... Mô tả truyện: Được xưng là Tu Tiên Giới người đệ nhất Ngọc Ngôn tôn thượng, chờ một vạn sáu ngàn năm, rốt cục thu đến một cái đồ đệ, cẩn thận dạy bảo, nghiêm túc che chở. Nhìn lấy nàng d...