Bị ăn sạch, còn không bằng ngã chết đâu, Chúc Diêu bắt đầu dùng sức giằng co. Kia Đại Bằng miệng lại chặt đến mức cùng kìm sắt, một đường bay trở về tổ chim, mới đem nàng đặt ở kia ba con chim nhỏ trung ương.
Chúc Diêu lập tức rất gấp gáp, chờ lấy ba con chim nhỏ bổ nhào về phía trước mà lên, đem nàng phân thây.
Thế nhưng là kia ba con trọc lông chim lại ngay cả nhìn cũng không nhìn nàng một chút, ghét bỏ đem nó chen đến gần nhất, nhào vào đại điểu trong ngực.
Chẳng lẽ là chê nàng thịt thiếu? Chim cũng kén ăn.
Cái kia đại điểu cánh bao quát đem ba con trọc lông chim bảo hộ ở cánh dưới, quay đầu nhìn về phía Chúc Diêu, tựa như đang đợi cái gì? Ánh mắt chuyên chú, còn cố ý đè xuống đầu, tiến đến Chúc Diêu trước mắt.
Ách. . . Nó đây là muốn làm gì?
"Chít chít. . ." Đại điểu kêu một tiếng, ngoẹo đầu nhìn nàng. Nho đen đồng dạng con mắt, chớp chớp.
Chúc Diêu cứng đờ, hoa mắt đi, vì sao nàng theo cái kia chim trong mắt cảm giác được tình cảm quấn quýt?
Đại điểu gặp nàng không có phản ứng, phát ra ủy khuất lộc cộc lộc cộc âm thanh, dùng đầu thân mật đi từ từ nàng hai lần, dường như an ủi đồng dạng.
Chúc Diêu lập tức có cái lớn mật ý nghĩ, cái này chim. . . Không phải là đem nó xem ra chính mình hài tử a?
Nàng nhìn xem chính mình trụi lủi cánh gà, lại ngó ngó đại điểu cánh hạ ba con trọc chim, tốt a, thật là có chút giống.
Đại điểu không có dừng lại bao lâu, không đến nửa khắc đồng hồ liền đem ba con nhỏ chạy về tổ bên trong, sau đó cánh khẽ vỗ lại đi ra ngoài.
Ba con nhỏ trọc chim cực không tình nguyện đi về tới.
Một cái đi về tới đẩy Chúc Diêu một chút.
Hai cái đi về tới, lại đẩy nàng một chút.
Cái thứ ba đi về tới lúc, nàng đã bị đẩy lên tổ chim bên cạnh.
Nha, hóa ra cái này ổ chim còn bài ngoại.
Ba con chim nhỏ ở giữa cũng không có gì giao lưu, vô ý nghĩ chít chít gọi vài tiếng, liền bắt đầu đánh gặm ngủ. Đại điểu chỉ chốc lát liền trở lại, miệng bên trong còn điêu cái gì. Nó dừng ở tổ bên cạnh, miệng hơi mở, rầm rầm đến rơi xuống bốn năm con màu xám da lông đuôi dài. . . Con chuột!
"Chít chít chít chít. . ." Trong ổ lập tức phát ra một trận rối loạn, ba con chim nhỏ đều lộ ra rất hưng phấn. Bịch lấy trụi lủi cánh thịt bàng, hai mắt phát sáng nhìn xem trên mặt đất con chuột.
Chúc Diêu trong lòng hơi hồi hộp một chút, cái này không phải là đút nàng nhóm a?
Quả nhiên đại điểu ngậm chuột. Theo thứ tự tại mỗi cái chim nhỏ trước mặt buông xuống một cái, bao quát nàng!
Ba con chim nhỏ đã bắt đầu ăn như gió cuốn, hữu dụng trảo lấy án lấy xé thành khối trạng ăn, có toàn bộ nuốt. Chúc Diêu nhìn thấy trước mặt cái kia xám trơ trọi. Toàn thân run rẩy, hiển nhiên còn chưa chết hẳn con chuột, toàn bộ chim đều không tốt. Sư phụ nơi này thật đáng sợ, mau tới đem ngươi gia đồ đệ nhặt về đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ đệ nhà ta lại quải rồi
HumorHán: Nhà Ta Đồ Đệ Lại Treo Rồi Tác giả: Vưu Tiền Nguồn: .... Mô tả truyện: Được xưng là Tu Tiên Giới người đệ nhất Ngọc Ngôn tôn thượng, chờ một vạn sáu ngàn năm, rốt cục thu đến một cái đồ đệ, cẩn thận dạy bảo, nghiêm túc che chở. Nhìn lấy nàng d...