Việt Cổ quay đầu nhìn nàng đập vào tự mình trên vai móng vuốt, nhíu nhíu mày, cho nàng đẩy xuống dưới, "Ta tự nhiên là sư phụ ngươi." Xem ra hắn phải hảo hảo dạy một chút đồ đệ quy củ. Trong tay một đạo bạch quang ngưng tụ, hướng nàng trán tâm nhấn tới, "Thiều Bạch hướng ta đề cập qua, ngươi định tính không đủ, ta liền. . . A?" Hắn ngưng tụ thần thức, lại bị gảy trở về."Trên người ngươi có khác ấn ký?"
"Đúng a." Không phải liền là ngươi lưu lại sao? Hắn làm sao ngay cả cái này cũng quên.
"Không sao." Việt Cổ một chút cũng để ý nói, " cái này ấn ký yếu ớt, ta giúp ngươi tiêu tan là được."
"Không được." Chúc Diêu luống cuống, lui về sau một bước.
"Ngươi không ngờ trải qua vào chúng ta bên trong, tự nhiên không thể mang theo người khác ấn ký."
Chúc Diêu đưa tay bưng kín cái trán, "Vô luận như thế nào, ấn ký này cũng không thể tiêu. Không phải. . . Ta vài phút cùng ngươi liều mạng ngươi tin hay không?" Sự tình nàng còn không có biết rõ ràng đâu, đây chính là nàng cùng sư phụ nhận nhau duy nhất ấn ký.
Việt Cổ nhíu nhíu mày, gặp nàng một mặt không chịu thỏa hiệp bộ dáng, đành phải thôi. Trên dưới quét mắt nàng một chút, mới hít một tiếng, "Đã như vậy, theo ngươi là được."
Chúc Diêu lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.
"Nghe Thiều Bạch nói, ngươi không chỉ là trứng sinh, nguyên thân càng là một cái lôi quang Phượng Hoàng?"
"Tựa như là." Kỳ thật nàng cũng không xác định, mình rốt cuộc có phải hay không Phượng Hoàng.
Việt Cổ lông mày lại nhăn sâu hơn, một mặt nặng nề, hồi lâu mới trầm giọng nói, "Thế gian này chi vật đều có các số mệnh, mà lôi một vật chính là vì dọn sạch thế gian ô uế mà sinh. Ngươi lại là lôi chi thuộc tính, liền cần phải làm tốt giác ngộ."
"A?" Ý gì.
Hắn nhưng không có tiếp tục giải thích ý tứ, ngược lại đưa tay sờ về phía đỉnh đầu của nàng, "Sau này ngươi sẽ biết, đi xuống trước đi, từ mai, ta sẽ dạy ngươi Lôi hệ chế ma chi thuật."
Chúc Diêu có chút không hiểu nhẹ gật đầu, quay người muốn đi gấp, lại bị hắn lại gọi lại.
"Chờ một chút." Việt Cổ trên dưới đánh giá nàng một lần, ánh mắt lưu tại trán của nàng, cau mày. Trong tay nhất chuyển, không biết lúc nào xuất hiện một cái bút lông, sau đó nâng bút tại nàng trán tâm vẽ lên cái gì. Mới một mặt hài lòng nói, " tốt, đi xuống đi."
Chúc Diêu ngay từ đầu còn không biết hắn đã làm gì, chờ đi ra sau. Gọi ra Thủy kính xem xét, chỉ gặp mi tâm nhiều một cái lăng hình ký hiệu. Làm sao đều xoa không xong. Nàng coi là Việt Cổ là bởi vì không có cho nàng lưu lại thần thức ấn, cho nên dùng cái này thay thế, cũng không chút để ý.
Thẳng đến, nàng ở trên núi các loại động thực vật cái trán, móng vuốt. Lỗ tai. Thậm chí là trên mông nhìn thấy giống nhau ấn ký về sau, nàng trong nháy mắt có loại khi sư diệt tổ xúc động, hất bàn, đây là coi nàng là sủng vật sao? Đến một cái đóng một cái đâm. Việt Cổ ngươi ra, chúng ta tâm sự nhân sinh a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ đệ nhà ta lại quải rồi
HumorHán: Nhà Ta Đồ Đệ Lại Treo Rồi Tác giả: Vưu Tiền Nguồn: .... Mô tả truyện: Được xưng là Tu Tiên Giới người đệ nhất Ngọc Ngôn tôn thượng, chờ một vạn sáu ngàn năm, rốt cục thu đến một cái đồ đệ, cẩn thận dạy bảo, nghiêm túc che chở. Nhìn lấy nàng d...